Kiều phi hai tay chống mặt đất, tựa hồ muốn đứng lên, bất đắc dĩ cả người đều đi theo nhũn ra, lại lập tức quăng ngã trở về. Thôi gia hai chị em vội vàng đã đi tới, một tả một hữu nâng nàng đứng lên, ba người lại lần nữa hướng về phía Tề Ngọc hành lễ, liền lẫn nhau nâng đỡ ra cửa điện.
Thẩm Vũ nhẹ nhàng nheo lại đôi mắt, nhìn ba người khập khiễng chật vật bộ dáng, trong lòng tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lúc này, Thẩm Kiều cũng không dám nữa làm nàng làm chuyện gì nhi.
Đợi cho kia ba người thân ảnh hoàn toàn biến mất cửa điện ngoại, nội điện cung nhân toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi. Khua chiêng gõ trống đem ca xướng, chọc giận Hoàng Thượng đạo hỏa tác đã đi rồi, lúc này Diêm Vương bạo tính tình nên ngừng nghỉ chút đi.
Lý Hoài Ân mang theo vẻ mặt nịnh nọt ý cười, nhìn về phía Hoàng Thượng. Chỉ là đương hai mắt nhìn rõ ràng đế vương ám trầm như đáy nồi sắc mặt khi, hắn đương trường liền cười không nổi. Mới vừa rồi còn chuẩn bị dũng cảm mà nói vài câu trường hợp lời nói, đem không khí viên qua đi, giờ phút này hắn đem miệng bế đến gắt gao, đầu cũng thấp đến gắt gao, hắn còn không nghĩ mất sớm.
"Đều đi xuống, trẫm cùng Xu Uyển Nghi có chuyện muốn nói!" Tề Ngọc đối mặt Thẩm Vũ, thanh âm trầm thấp. Một đôi hẹp dài đôi mắt nhìn chằm chằm Thẩm Vũ, tựa hồ tùy thời đều phải xông lên đi đem nàng giận đánh một đốn.
Nam nhân u lãnh ngữ điệu, như là một đầu gọi hồn khúc giống nhau, làm trong điện mấy cái cung nhân đi theo run lên. Mấy cái hầu hạ một bên cung nhân tất nhiên là không dám nhiều dừng lại, bước mà đi ra ngoài. Lý Hoài Ân sau ra tới thời điểm, còn thuận tay đóng cửa.
Mấy người mắt trừng đôi mắt nhỏ mà trạm bên ngoài chờ, trong lòng đều thế Xu Uyển Nghi cầu phúc. Uyển nghi phúc lớn mạng lớn, thật căng bất quá đã kêu, Hoàng Thượng khẳng định sợ mất mặt!
Tề Ngọc âm trầm sắc mặt nhìn về phía Thẩm Vũ, hắn cũng không có tốn nhiều môi lưỡi, mà là vượt đi nhanh tử hướng nàng trước mặt đi. Thẩm Vũ không khỏi tốc mà chớp chớp mắt, nàng căn bản không biết nam nhân có phải hay không cũng muốn tấu nàng?
Liền Hoàng Thượng tức giận lúc này, Thẩm Vũ mới cảm giác kiếp trước chính mình xem như sống uổng phí! Khi đó là như thế nào bình ổn hắn lửa giận?
Nàng chính moi hết cõi lòng tìm ký ức, muốn cứu chính mình với nguy nan bên trong. Bất quá còn không có đãi tìm ra tiếp nhận tới, nam nhân đã muốn chạy tới nàng trước mặt, vĩ ngạn thân hình bao trùm trụ ánh sáng, cằm nhẹ nhàng giơ lên, rủ xuống khóe mắt nhìn về phía nàng, như là xem súc góc trung bị người vứt bỏ rác rưởi giống nhau, đầy mặt đều là ghét bỏ!
Thẩm Vũ liền như vậy ngẩng đầu nhìn thẳng hắn, cơ hồ điều động sở hữu cảm quan, tới cảm thụ Hoàng Thượng động tác. Bỗng nhiên Hoàng Thượng nâng lên bàn tay, tựa hồ muốn phiến nàng bàn tay giống nhau.
"Hoàng Thượng, tần thiếp sợ đau!" Thẩm Vũ theo bản năng mà súc cổ, hai tay nâng lên tựa hồ muốn chống đẩy Hoàng Thượng bàn tay.
"Còn sẽ làm dơ ngài tay!" Hảo nam nhân bàn tay cũng không có rơi xuống, Thẩm Vũ vội vàng lại bổ sung một câu.
"Trẫm không sợ dơ tay!" Tề Ngọc lạnh như băng mà ném một câu lại đây, nâng lên tay bỗng nhiên sửa lại phương hướng, trực tiếp từ phía bên phải xẹt qua đi, đột nhiên kháp một chút nàng sườn eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Любовные романыHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...