80. vẫn luôn dắt tay

311 6 0
                                    

Thẩm Vũ nhẹ nhàng tránh tránh, nam nhân cầm nàng tay lực đạo càng thêm tăng lớn, hiển nhiên không cho nàng tránh ra. Vài người ngồi đình giữa hồ nội, có thể nói xấu hổ dị thường.

"Uyển tu viện thân mình còn được chứ?" Ngồi xuống lúc sau, Hoàng Thượng trước đối với Thẩm Uyển tỏ vẻ hắn thân thiết thăm hỏi.

Thẩm Uyển đối với Hoàng Thượng ngay từ đầu liền đối nàng tỏ vẻ quan tâm, hơi chút có chút thụ sủng nhược kinh, vội vàng đứng lên, nhẹ nhàng gật đầu, ôn nhu nói: "Tần thiếp thực hảo, ít nhiều trang tỷ tỷ cùng kiều tỷ tỷ chiếu cố!"

Trang phi trên mặt vẫn như cũ là khéo léo hào phóng tươi cười, mà Thẩm Kiều đối với lần trước Hoàng Thượng không cho mặt nàng mặt chuyện này, thật là ấn tượng quá mức với khắc sâu, lúc này thấy đến Hoàng Thượng, trong lòng vẫn là nhịn không được thấp thỏm bất an, nàng trước sau cúi đầu, hiển nhiên rất sợ cùng Hoàng Thượng đối diện.

Hoàng Thượng nhẹ nhàng mà gật gật đầu, trên mặt khó được lộ ra vài phần nhàn nhạt ý cười, không hề là giống ngày xưa như vậy trào phúng: "Vất vả hai vị, chờ lát nữa trẫm đều có thưởng. Bất quá uyển tu viện cũng nên đem này xưng hô sửa lại, hiện kiều tu dung vị phân chính là so ngươi thấp, ngươi cũng nên kêu nàng muội muội mới đúng!"

Nam nhân ngữ khí tuy rằng thập phần mềm nhẹ, nhưng là nói ra lời nói lại làm người không dám đại ý. Hắn vừa dứt lời, Thẩm Kiều cả người liền không khỏi run lên một chút, lại là một câu không dám nói, liền đầu cũng chưa nâng một chút. Thẩm Uyển trên mặt ý cười cũng cứng lại rồi, nàng cười gượng hai tiếng, lại là không dám ngỗ nghịch Hoàng Thượng ý tứ, nhẹ nhàng mà gật đầu xem như ứng thừa xuống dưới.

"Hậu cung hồi lâu chưa truyền ra tin vui, Uyển muội muội này thai tất nhiên là tinh quý, cho nên thần thiếp nghĩ làm Thái Y Viện phái cái thái y tới, mỗi ngày sớm muộn gì đều tới một hồi nhìn, miễn cho ra cái gì sai lầm!" Một bên Trang phi thấy không khí có chút xấu hổ, không khỏi nhẹ giọng mở miệng giải vây.

Nàng vừa nói vừa cầm lấy trên bàn ấm trà, thế Hoàng Thượng đổ một ly trà, tức khắc trà hương bốn phía.

Hoàng Thượng vẫy vẫy tay, trên mặt thần sắc mang theo vài phần không sao cả, thấp giọng nói: "Uyển tu viện là giao cho ngươi, hết thảy liền từ ngươi tới xử lý là được!"

Thẩm Vũ một bàn tay bị nam nhân gắt gao cầm, một cái tay khác nâng lên chống cằm, xoay đầu đi nhìn ngoài đình mặt phong cảnh, một bộ đối bọn họ nói chuyện hứng thú thiếu thiếu bộ dáng.

"Hôm nay buổi sáng, nghe Thái Hậu nói xu muội muội thân mình không được tốt, như thế rất tốt?" Trang phi cười khẽ đem đề tài dẫn hướng về phía Thẩm Vũ trên người, trong giọng nói mang theo vài phần lo lắng.

Thẩm Vũ lúc này mới xoay qua mặt tới, khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, hồi lấy một cái đồng dạng nhu hòa ý cười, thấp giọng nói: "Đa tạ tỷ tỷ quan tâm, đã rất tốt. Ngày mai buổi sáng định có thể đi thỉnh an!"

Bởi vậy một hồi mà nói vài câu lúc sau, không khí liền lại lần nữa lâm vào vắng lặng bên trong. Cho dù bát diện linh lung như Trang phi, giờ phút này cũng nghẹn không ra lời nói tới.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ