71. sự tình bại lộ

166 2 0
                                    

Thọ Khang Cung trên dưới toàn bộ đều bị phạt, tin tức này xác đủ làm người nghe kinh sợ, lập tức liền truyền tới các cung chủ tử lỗ tai. Lập tức từng người liền bắt đầu tìm hiểu tin tức, Thái Hậu đối phó xu dung hoa thất lợi loại sự tình này tự nhiên là giấu không được. Có mấy cái tra xét đến □, thậm chí đáy lòng đánh giá một câu: Dọn khởi cục đá tạp chính mình chân.

Giờ phút này Thái Hậu nằm thêu trên giường, trên mặt thần sắc thập phần tái nhợt, nàng đã phun ra không ít. Vốn nên rời đi Hứa Câm, đi mà quay lại, trong tay cầm điều tẩm ướt khăn gấm, chính thế Thái Hậu xoa thái dương mồ hôi.

Thái Hậu đã phun đến muốn mất nước, nàng nhìn Hứa Câm kia trương gần trước mắt mặt, trong lòng hỏa khí hơn nữa dũng, đáng tiếc nàng đã không có sức lực lại đối Hứa Câm thế nào.

Này mưu kế là Hứa Câm ra, Thái Hậu vì có thể vặn đảo Thẩm Vũ, cũng nghe tin nàng lời nói, lần đầu như vậy ngoan hạ tâm đối đãi chính mình thân thể, lại là ăn thúc giục phun dược. Nguyên bản hứa ma ma, Mục cô cô cùng xuân phong ba người biết sau, đều không đồng ý nàng như thế nhất ý cô hành, quá không lấy thân thể đương một hồi sự. Chính là nàng đáy lòng lại thực sự hận cực kỳ Thẩm Vũ, cầm chén hướng trên mặt nàng hồ loại này huyết hải thâm thù, như thế nào không báo!

Nàng hạ quyết tâm uống xong kia chén dược, nào biết liền phun thành như vậy, quả thực không ra hình người! Hiện bình tĩnh lại ngẫm lại, nàng đến có bao nhiêu xuẩn, hoàn toàn đã bị cừu hận cùng Hứa Câm hoa ngôn xảo ngữ che mắt hai mắt. Thái Y Viện chỉ có như vậy một hai vị thái y có thể chờ đợi nàng sai phái, nếu là Hoàng Thượng thật nguyện ý thế Thẩm Vũ phiên bàn, đem Đỗ Viện Phán đi tìm tới, lại lợi hại thúc giục phun dược, đến trước mặt hắn đều không chỗ nào che giấu.

Hướng về phía mới vừa rồi Hoàng Thượng xử phạt Thọ Khang Cung thái độ, liền có thể dự kiến, nếu là lúc ấy Thẩm Vũ không thể tự cứu, Hoàng Thượng định là muốn thay Thẩm Vũ xuất đầu!

Hứa Câm trước sau cúi đầu, giờ phút này nàng giống như chim sợ cành cong giống nhau. Nàng biết Thái Hậu có bao nhiêu phẫn nộ, loại này đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại tám trăm biện pháp, thật là lỗ lã, chung kết quả vẫn là địch nhân lông tóc vô thương, chính mình bị đánh rớt hàm răng hỗn huyết nuốt xuống đi. Quả thực chính là mất nhiều hơn được!

Nguyên bản liền nghĩ, làm Thẩm Vũ trình lên tới cái kia túi thơm, xuất hiện có độc đỗ quyên hoa, Thái Hậu nơi này nôn mửa rất thật, Hoàng Thượng đến lúc đó cũng không biện pháp, hơn nữa Thái Hậu cùng Thẩm Vũ luôn luôn có hiềm khích, Thẩm Vũ tự nhiên là phiên không được bàn.

Hoàn toàn không nghĩ tới vị này xu dung hoa, lại là thoát ly mà như vậy sạch sẽ, sau người xấu còn thành Thái Hậu, người khác trong mắt quả thực chính là tự làm tự chịu! Đến tột cùng là nơi nào ra sai!

Vẫn là ban ngày ban mặt, thời tiết sáng sủa, đáng tiếc Thọ Khang Cung một nửa cung nhân đi lãnh phạt, giờ phút này đều nằm hồi hạ nhân trong phòng, hơi thở thoi thóp mà bò trên giường thẳng rên rỉ. Trong lòng mắng thầm: Lúc này hành hình người xuống tay quá tàn nhẫn, như là theo chân bọn họ chi gian có mối thù giết cha giống nhau.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ