Đáng tiếc Lý Hoài Ân này một chuyến chú định là một chuyến tay không, hắn là liền xu dung hoa mặt nhi cũng chưa thấy, đã bị minh tâm cùng Minh Âm đổ ở bên ngoài.
"Nhà ta liền đi vào truyền cái Hoàng Thượng khẩu dụ." Lý Hoài Ân nhìn trước mặt này hai người, trên mặt lộ ra vài phần ý cười, khẩu khí cũng mềm xuống dưới, tựa hồ muốn cho minh tâm hai người châm chước một chút.
"Lý tổng quản, chúng ta dung hoa mới vừa ngủ hạ, mới vừa rồi liền phân phó qua, ai đều không thấy!" Minh tâm túc một khuôn mặt, căn bản không cho hắn cứu vãn đường sống, như là chút nào không đem Lý Hoài Ân để vào mắt giống nhau.
Lý Hoài Ân không khỏi nuốt một chút nước miếng, xu dung hoa bên người mấy cái cung nữ, chỉ có này minh tâm là Thẩm Vũ từ trong vương phủ mang đến. Thường lui tới không yêu véo tiêm xuất đầu, bất quá đối xu dung hoa lại là nhất trung thành và tận tâm, giơ tay nhấc chân gian, đã có vài phần cô cô giỏi giang kính nhi.
"Lý tổng quản, minh tâm tỷ tỷ tính tình thẳng, ngươi đừng để ý. Chúng ta dung hoa thật sự đau đầu, Hoàng Thượng khẩu dụ nô tỳ nói cho nàng, liền không nhọc ngài đi vào!" Minh Âm nhưng thật ra trước sau như một mà lộ ra vài phần cười ngọt ngào, chỉ là lời này lời nói ngoại vẫn như cũ không có nhả ra.
Lý Hoài Ân sững sờ ở tại chỗ, nhất thời lại là không biết nên như thế nào cho phải. Tưởng hắn truyền Hoàng Thượng lớn lớn bé bé khẩu dụ, cũng không dưới thành ngàn điều thượng trăm, không một người dám nói không ra tiếp theo, lúc này xu dung hoa cũng dám như vậy trắng trợn táo bạo mà chống đẩy! Hắn đây là tiếp tục ở tại chỗ này không mặt mũi, vẫn là nhanh nhẹn mà trở về đâu?
"Nhà ta biết xu dung hoa trong lòng không thoải mái, chính là Hoàng Thượng tính nết bãi tại nơi đó, ai dám không cho hắn! Mong rằng nhị vị ở dung hoa trước mặt khuyên nhiều vài câu, miễn cho đến lúc đó thật sự nháo cương, vậy khó coi!" Lý Hoài Ân quyết định cuối cùng một bác, rất có vài phần lời nói thấm thía mà nói.
Đáng tiếc kia hai người một cái mặt vô biểu tình, một cái hướng về phía hắn nghiêng đầu cười cười, lại là không một cái mở miệng nói chuyện. Hắn trong lòng cái kia tức giận a, lại cũng chỉ có thể sinh sôi chịu đựng, phất một cái ống tay áo liền quay đầu đi rồi.
Minh tâm cùng Minh Âm hai người nhìn Lý Hoài Ân kiên quyết bóng dáng, trên mặt lộ ra vài phần lưu luyến không rời biểu tình. Trong lòng ở mặc niệm: Lý tổng quản, đừng đi! Xu dung hoa nàng đã điên rồi, thật sự!
Bất quá Thẩm Vũ phân phó còn ở bên tai tiếng vọng, hai người chỉ có thể không thể nề hà mà liếc mắt nhìn nhau, liền tâm bất cam tình bất nguyện mà đi trở về.
Đương Lý Hoài Ân đem bị cự ngoài cửa tình huống nói cho Hoàng Thượng lúc sau, Tề Ngọc cả người đều nổi trận lôi đình. Hắn đột nhiên đứng lên, qua lại mà ở bên trong điện dạo bước. Sắc mặt âm trầm, cau mày, tựa hồ ở suy nghĩ sâu xa cái gì, bỗng nhiên quay đầu, ngón tay Lý Hoài Ân cái mũi nói: "Nàng thật sự làm người nói như vậy?"
Hoàng Thượng như vậy đột nhiên tới gần, sợ tới mức Lý Hoài Ân lui về phía sau hai bước, hậu tri hậu giác mà mới phản ứng lại đây hắn vấn đề, liền ngốc lăng lăng gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...