192. bị phạt ra cung

266 6 0
                                    

Đối mặt Thái Hậu như thế châm chọc lời nói, Tề Ngọc mày lại lần nữa nhăn chặt, hắn không khỏi "Sách" một tiếng, trên mặt lộ ra vài phần không kiên nhẫn thần sắc.

"Mẫu hậu thật sự là hồ đồ, cả ngày hồ ngôn loạn ngữ. Y trẫm nhìn mẫu hậu vẫn là dọn đi am ni cô, miễn cho lưu hậu cung này sát phạt nơi trung, bệnh tình thêm nghiêm trọng. Hơn nữa cũng sẽ ảnh hưởng đến người khác!" Hoàng Thượng thanh âm trở nên càng thêm lãnh ngạnh, ngữ khí cũng thập phần không khách khí, căn bản là không màng Thái Hậu thể diện.

Hắn vừa dứt lời, khóe mắt liền quét tới rồi trạm trong một góc nguyệt đục sư thái, tùy tay một lóng tay thấp giọng nói: "Liền đến vị này sư thái am ni cô hảo, trẫm chờ lát nữa liền ban bố ý chỉ!"

Tề Ngọc nói xong lúc sau, liền trực tiếp xoay người lui ra tới, hiển nhiên là một khắc đều không nghĩ nhiều đãi. Thẩm Vũ nhẹ giọng dặn dò một bên cung nữ vài câu, liền bước đuổi theo.

Nàng ra tới thời điểm, nam nhân đã cửa chờ. Chỉ chờ đến nghe thấy nàng tiếng bước chân tới gần, hắn mới lại lần nữa bước ra nện bước, cũng không có quay đầu lại. Hai người một trước một sau như vậy đi tới, tuyết đọng còn không có hòa tan, Thẩm Vũ cứ như vậy dẫm hắn dấu chân, đi bước một đi xuống cầu thang. Đợi cho sau mấy cái bậc thang, nàng còn không có vượt xuống dưới, cả người đã bị nam nhân rắn chắc hữu lực cánh tay cô ở.

Nàng bị Hoàng Thượng ôm eo, từ kia bậc thang ôm xuống dưới.

"Chờ đến xuân về hoa nở, ngươi có thể hay không liền có trẫm hài tử?" Nam nhân thuần hậu tiếng nói liền bên tai vang lên, bên trong mang theo vài phần chờ đợi ý vị.

Thẩm Vũ đem mặt chôn hắn trong lòng ngực, nghe được hắn như vậy lược hiện ngu đần hỏi chuyện, không khỏi cười khẽ ra tiếng, đuôi điều lại là cực kỳ sung sướng.

"Này đến xem Hoàng Thượng, thần thiếp dù sao là tùy thời chuẩn bị tốt!" Nàng chậm rãi ngẩng đầu, vươn tay tới nhẹ nhàng mà vuốt ve nam nhân hình dáng rõ ràng gương mặt, khóe miệng ý cười trước sau không có lui tán.

Tề Ngọc thấy trên mặt nàng ý cười, tổng cảm thấy là trào phúng chính mình, nhịn không được nâng lên tay tới lập tức đạn thượng nàng đầu.

"Về sau tiểu tâm chút, Thái Hậu chuyện này ngươi làm được nhưng không phúc hậu, tốt xấu đừng với chính mình xuống tay. Kia áp thắng chi thuật tuy nói không thể toàn tin, nhưng thà rằng tin này có không thể tin này vô. Lần tới không thể lại lấy chính mình làm mồi dụ!" Hoàng Thượng vừa nhớ tới mới vừa rồi Thẩm Vũ cho hắn nhìn búp bê vải, liền cảm thấy cả người thẳng khởi nổi da gà.

Tuy rằng hắn biết kia vu cổ chi thuật là phải bị quá nhất định bước đi, nguyền rủa mới có thể hình thành. Nhưng là chỉ cần nhớ tới cái kia búp bê vải thượng rậm rạp đều cắm lỗ kim nhi, hắn liền cảm thấy trong lòng phát lạnh rét run. Cái loại này mất đi Thẩm Vũ tư vị, phía trước tránh nóng hành trình còn có bãi săn là lúc, hắn đều từng cảm nhận được, hơn nữa đến hiện đều lòng còn sợ hãi. Cho nên giờ phút này chẳng sợ một chút ít gió thổi cỏ lay, đều sẽ kinh đến hắn.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ