21. đế vương cơn giận

166 6 0
                                    

Thẩm Kiều câu nói kia nói thời điểm, liền mang theo vài phần rõ ràng không tình nguyện. Trên mặt nàng tuy vẫn là ý cười, nhưng là mày cũng đã gắt gao nhăn lại. Thẩm Vũ việc này còn không có làm, liền trước nói không thành công loại này ủ rũ lời nói, khó tránh khỏi làm nàng trong lòng cách ứng, sợ Thẩm Vũ là đổi ý.

Thẩm Vũ rốt cuộc từng Thẩm Kiều thủ hạ kiếm ăn 6 năm, đã sớm xem thấu nàng ý tưởng.

"Minh Âm!" Thẩm Vũ đem trong tay chung trà phóng tới tiểu trên bàn, nhẹ nhàng dương cao thanh âm hướng về phía ngoài điện hô một tiếng.

Một cái người mặc màu xanh nhạt cung trang cung nữ liền đi đến, nàng sụp mi thuận mắt mà đi đến Thẩm Vũ trước mặt, hướng về phía Thẩm gia tỷ muội hai người cung kính mà hành lễ, trầm mặc mà đứng ở một bên chờ.

"Nghe nói hậu cung nữ tử thân mình không khoẻ đều phải cùng Lý tổng quản báo bị một tiếng, chính là như vậy?" Thẩm Vũ ngón tay nhẹ nhàng đánh mặt bàn, ôn nhu hỏi một câu.

Minh Âm suy tư một lát, mới thấp giọng trả lời: "Nguyên bản không cần, bất quá giống uyển nghi như vậy gần vẫn luôn được sủng ái, thân mình nếu là ra cái gì trạng huống, đến đi báo bị một tiếng. Làm Lý tổng quản có cái chuẩn bị, đến lúc đó Hoàng Thượng hỏi tới mới hảo hồi phục, miễn cho chọc giận thánh ý."

Thẩm Kiều nguyên bản còn không rõ, vì sao nàng hai chính nói rất đúng hảo, muốn đem mặt khác cung nữ kêu tiến vào. Giờ phút này nghe thấy Thẩm Vũ hỏi chuyện, trong lòng liền minh bạch nàng dụng ý, trên mặt mang theo vài phần vừa lòng tươi cười, rất có vài phần trẻ nhỏ dễ dạy cũng ý vị.

"Bổn Tần mới vừa rồi cảm thấy đầu váng mắt hoa, khủng không thể cùng với thánh giá, ngươi hiện liền đi theo Lý tổng quản nói một tiếng đi!" Thẩm Vũ vừa nói vừa giơ tay ấn thái dương, trên mặt lộ ra vài phần thống khổ thần sắc, trong thanh âm cũng mang theo một chút nhu nhược.

Minh Âm sửng sốt một chút, theo bản năng mà ngẩng đầu, ánh mắt nhất nhất đảo qua ngồi ghế trên hai vị chủ tử, lại nhìn thoáng qua vẫn cứ quỳ bò kiều phi bên chân minh nhuỵ. Nàng ánh mắt ám ám, gật đầu ứng thừa xuống dưới.

"Đi thôi!" Thẩm Vũ nhẹ nhàng phất phất tay, tựa hồ không muốn nói thêm nữa cái gì.

Đãi Minh Âm lui ra sau đóng cửa lại, một bên Thẩm Kiều mới cười ra tiếng tới, đầy mặt đều là vui mừng thần sắc. Nàng nghiêng đi thân một phen giữ chặt Thẩm Vũ nhu đề, khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười, ôn nhu nói: "Hảo muội muội, mấy cái muội muội trung liền ngươi nghe lời! Tỷ tỷ ta thật là quá vui mừng!"

Thẩm Kiều lôi kéo nàng tay nhẹ nhàng dùng sức, hiển nhiên cảm xúc có chút kích động. Nàng thật sự không nghĩ tới Thẩm Vũ có thể như thế nghe lời phối hợp, làm trò nàng mặt nhi, một chút đường sống đều không lưu liền chặt đứt Hoàng Thượng tới ý niệm.

Thẩm Vũ câu môi cười, cảm xúc vẫn cứ thập phần bình tĩnh, cũng không có bởi vì Thẩm Kiều giờ phút này khích lệ mà cao hứng. Ngược lại là trên mặt nàng lộ ra vài phần sầu lo thần sắc, nhẹ giọng nói: "Ta rốt cuộc thấp cổ bé họng, sợ nhiều lời nói mấy câu liền chọc giận Hoàng Thượng, mới vừa rồi kia phiên hành sự cũng chỉ có thể làm Hoàng Thượng không triệu ta đi Long Càn Cung, đến nỗi tỷ tỷ muốn cho ai đi được sủng ái, vẫn là đến dựa các nàng chính mình đi chu toàn!"

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ