Thái Hậu bị ồn ào đến không thể đi vào giấc ngủ, mấy cái cung nữ thay phiên ra trận ôm Đại hoàng tử, mới dừng lại hắn khóc nháo. Ban ngày còn tin tưởng mười phần Thái Hậu, lập tức liền có chút đổi ý, lúc trước Hoàng Thượng nhớ đến nàng danh nghĩa thời điểm, là lê phi vừa mới chết không phải, khi đó Hoàng Thượng đều đã là choai choai thiếu niên, hơn nữa lại Phỉ gia rèn luyện quá, tự nhiên sẽ không giống này em bé giống nhau khó chơi.
Ngày thứ hai thỉnh an thời điểm, không ít phi tần liền Đại hoàng tử việc tới quan tâm Thái Hậu. Thái Hậu trên mặt tuy mạnh đánh miệng cười, nhất nhất kiên nhẫn ứng đối, nhưng là trường mắt người đều có thể nhìn ra Thái Hậu tinh thần không tốt, một đám đáy lòng liền so đo lên. Nghĩ đến Thái Hậu này lão nhân gia cũng căng không được bao lâu.
Thẩm Vũ mày gắt gao nhăn lại, nàng cũng là không nghĩ tới Thái Hậu thế nhưng sẽ chịu đựng không nổi. Nếu Thái Hậu tìm Hoàng Thượng, tự động đem Đại hoàng tử nhường ra tới, như vậy cái này em bé vận mệnh, lại sẽ ném cho ai? Thẩm Vũ vừa định đến nơi đây, liền thấy ngồi bên cạnh Hiền phi quay đầu, khiêu khích mà nhìn nàng một cái, trong đó thế tất đến làm người âm thầm kinh hãi.
Đãi kết thúc thỉnh an lúc sau, Thẩm Vũ ngồi trên kiệu liễn trực tiếp hướng kỳ hoa điện đi. Tiến vào nội điện lúc sau, liếc mắt một cái liền nhìn thấy nằm trên giường Thẩm Uyển. Thẩm Uyển khẽ nhắm đôi mắt chính dưỡng thần, giờ phút này nghe thấy bên ngoài động tĩnh, liền nhẹ nhàng xoay đầu tới.
Nhìn thấy là Thẩm Vũ lại đây, nàng giãy giụa tựa hồ muốn lên. Thẩm Vũ vội vàng đi rồi vài bước đè lại nàng, trên mặt lộ ra vài phần quan tâm thần sắc, ôn nhu nói: "Tỷ tỷ hảo chút sao?"
Thẩm Uyển nhẹ nhàng cầm nàng tay, chậm rãi gật gật đầu, trên mặt mang theo vài phần nhu hòa ý cười.
"A Vũ, lúc này ít nhiều có ngươi. Ta cùng Đại hoàng tử mới có thể bình an không có việc gì." Thẩm Uyển thanh âm có chút vội vàng, bắt lấy Thẩm Vũ tay cũng chậm rãi nắm chặt, như là sợ nàng đi rồi giống nhau.
Thẩm Vũ vừa nghe nàng nói như thế, trên mặt nguyên bản thân hòa ý cười liền lui vài phần, nàng nhẹ nhàng mà nhăn lại mày, do dự một lát, mới châm chước ngữ khí hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi có mang thân mình thời điểm, thường xuyên ăn động vật nội tạng sao? Vì sao phải đem Ngự Thiện Phòng sinh thực lấy về tới làm phòng bếp nhỏ làm?"
Thẩm Vũ nhớ tới Đỗ Viện Phán theo như lời lời nói, liền nhẹ giọng hỏi, những việc này tổng muốn biết rõ ràng.
Thẩm Uyển sắc mặt lại là lập tức liền thay đổi, nàng nhăn lại mày, hiển nhiên cẩn thận suy tư cái gì. Tựa hồ là nghĩ tới cái gì, nàng sắc mặt dần dần trở nên âm trầm xuống dưới, lộ ra vài phần phẫn hận biểu tình.
"Phía trước mấy tháng, ta thật là đã làm loại này hồ đồ chuyện này. Sau lại ra thấy hồng chuyện đó nhi, lại bị Hoàng Thượng cảnh cáo một phen, ta như thế nào còn dám như vậy làm. Ta thức ăn luôn luôn là Thanh Nhi phụ trách, đúng rồi, ngày hôm trước đẻ non chuyện này, còn có Thanh Nhi công lao đâu! Kia chỉ miêu phác ta phía sau lưng thượng, nguyên bản ta đã kéo tay nàng đứng vững vàng, chuẩn bị cởi chính mình trên người áo choàng, không nghĩ kia nha đầu lại là ném ra ta tay, mới đưa đến ta té ngã mà." Thẩm Uyển sắc mặt càng thêm khó coi, như vậy trước sau một quan liên, liền có thể biết bên người nàng người sớm đã có nhị tâm, từ lúc bắt đầu liền ám toán khởi nàng trong bụng long chủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomansaHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...