Tề Ngọc đôi mắt nhẹ nhàng nheo lại, ánh mắt u lãnh mà nhìn về phía Minh Âm, tựa hồ chờ nàng có thể nói ra nói cái gì tới.
"Xu Tu Nghi cùng nô tỳ đi đến đình hóng gió phụ cận thời điểm, bỗng nhiên nghe được ' ti ti ' quái thanh, sau đó liền trào ra thật nhiều xà tới. Nô tỳ đang buồn bực vì sao mẫu đơn trong vườn sẽ có như vậy nhiều xà, liền nhìn thấy hai người kia, cầm bao tải trở về chạy. Nô tỳ nhận được trong đó một cái, liền kêu hắn, hắn lại càng chạy càng nhanh!" Minh Âm thanh âm ai thiết, nàng tuy rằng cúi đầu, nhưng là mí mắt giơ lên, trước sau ở trộm đánh giá Hoàng Thượng thần sắc.
Hoàng Thượng nghe xong nàng lời nói lúc sau, trên mặt phẫn nộ thần sắc tiêu chút, nhíu chặt mày hiển nhiên ở tự hỏi nàng theo như lời nói.
Minh Âm trong lòng chợt lạnh, cái kia thiếu niên bị cắn lúc sau, nàng lý trí liền vẫn luôn ở vào hỏng mất bên cạnh, cũng chỉ nghĩ chạy nhanh đem Thẩm Kiều cắn ra tới, liền làm Lý Hoài Ân lập tức đi tróc nã Tiểu Đức Tử chờ hai người. Chính là nàng lại đã quên, giờ phút này đứng ở nàng trước mặt, chính là Đại Tần ngôi cửu ngũ. Cho dù hắn cảm xúc bị Thẩm Vũ trên tay sở giận chó đánh mèo, nhưng là không đại biểu hắn liền không có đầu óc.
Minh Âm bị như thế đại kinh hách, như thế nào còn sẽ như thế đầu óc thanh tỉnh mà suy nghĩ bắt người. Hẳn là chờ Hoàng Thượng tới hỏi, sau đó lại kinh hoảng thất thố mà hồi tưởng lên, cuối cùng mới là làm đi bắt người. Kết quả nàng lần này tử ba cấp nhảy, nhưng thật ra muốn chuyện xấu nhi.
Nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ!
Nàng âm thầm nhíu nhíu mày, đi ở trên đường thời điểm, minh tâm liền lén lút đi đến bên người nàng, đem Thẩm Vũ chính mình hoa bị thương chân chuyện này nói cho nàng. Đều đã tới rồi loại này thời điểm mấu chốt, như thế nào có thể bởi vì một chút tiểu tì vết mà thất bại trong gang tấc!
Minh Âm đột nhiên ngẩng đầu lên, bỗng nhiên từ trên mặt đất bò lên, nâng lên đôi tay lượng ra trường mà tiêm móng tay, một phen liền bắt được Tiểu Đức Tử mặt.
"Ngươi vì sao phải hại ta chủ tử, Xu Tu Nghi căn bản là chưa thấy qua ngươi! Ngươi hại ta chủ tử, ta sao lại buông tha ngươi!" Minh Âm vừa nói vừa hung tợn mà dùng móng tay đi bắt cào, trên mặt biểu tình thập phần dữ tợn đáng sợ, kia lược hiện điên cuồng bộ dáng, thực sự làm người chung quanh đều ngốc lăng một chút.
Nơi này hơn phân nửa đều là Long Càn Cung ra tới người, cùng Minh Âm đều là tương đối quen thuộc, vẫn là đầu một hồi thấy nàng như thế điên cuồng bộ dáng.
Tề Ngọc mày nhăn đến càng khẩn, bất quá hắn trên mặt nhưng thật ra thiếu vài phần nghi kỵ thần sắc.
"Đem nàng kéo ra." Nam nhân nhẹ nhàng phất phất tay, lập tức liền có hai cái thái giám đi lên trước tới, chậm rãi kéo ra nàng.
Minh Âm sớm đã đỏ đậm hai mắt, đôi tay vẫn như cũ vẫn duy trì đi phía trước duỗi động tác. Đãi đem nàng kéo sau khi đi, mọi người mới nhìn rõ ràng, Tiểu Đức Tử gương mặt kia đã bị trảo hoa, mặt trên lưu có phi thường rõ ràng dấu ngón tay, hơn nữa máu tươi đầm đìa, nhìn rất là dọa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomantizmHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...