Tề Ngọc có cái thói quen, đó chính là hắn nhìn trúng đồ vật, càng tốt đẹp hắn kiên nhẫn càng lâu, mưu kế càng chu toàn. Mà nếu là hắn ánh mắt đầu tiên liền không thích, chú định chung thân vứt đi như giày rách, hiếm khi có quay đầu lại khả năng. Hiện nằm trên giường chờ đợi hắn lâm hạnh Thẩm Vũ, liền thập phần may mắn mà trở thành người trước, một cái hắn coi trọng hơn nữa tưởng thượng nữ nhân!
Nam nhân ngón tay chậm rãi gia tăng, ra ra vào vào khi mang ra một chút hoa hồng du, còn hỗn tạp mặt khác đồ vật. Tề Ngọc nhìn này đó ấm áp chất lỏng, ánh mắt thêm ám ám, kiên trì đến ba ngón tay ra vào tự nhiên thời điểm, hắn đã tới rồi cực hạn, liền đôi tay đè lại nàng chân tách ra, đĩnh vòng eo đem chính mình nhiệt năng tặng đi vào.
Tuy rằng có phía trước khuếch trương, nhưng là Thẩm Vũ vẫn là đau đến hừ ra tiếng tới. Nàng tất nhiên là không dám lại xé lại cắn làm người này lăn xuống đi, chỉ có cắn chặt môi dưới phòng ngừa chính mình thất thố, trên mặt còn muốn hiện ra một loại nửa là đau đớn nửa là hưởng thụ biểu tình.
Đối với nàng cực lực biểu hiện, Tề Ngọc tự nhiên là vừa lòng. Nam nhân hữu lực vòng eo thực liền vận động lên, quá không được một lát, ** va chạm đến "Bạch bạch" thanh liền nội thất vang lên, làm người từng đợt mặt đỏ. Thẩm Vũ vô lực mà nằm long sàng thượng, cả người đều tìm mọi cách thả lỏng, làm Hoàng Thượng có thể cùng nàng kết hợp mà chặt chẽ.
Nam nhân thân thể mỗi một chỗ đều là nàng sở quen thuộc, nên khẩn thời điểm khẩn nên tùng thời điểm tùng. Nàng chỉ lo đôi tay quải hắn trên cổ, thân thể bồi hắn vòng eo tiến lên mà vặn vẹo, trong miệng □ thanh thập phần mềm mại. Thẩm Vũ phát gian kia chi bích ngọc lả lướt trâm, đã sớm nam nhân dùng sức va chạm thời điểm trượt ra tới, đầy đầu tóc đen rối tung tơ vàng hoàng lụa long sàng thượng, có vẻ thập phần yêu mị.
Này nhưng khổ Tề Ngọc, lần đầu suýt nữa không □ liền tiết. Hắn đáy lòng thầm hận nói: Quả nhiên là cái ma pê đê chết tiệt tinh, lúc này so hậu cung bất luận cái gì một cái hắn chứng kiến quá nữ nhân đều muốn lợi hại!
Đương nhiên, hắn ý niệm không liên tục bao lâu, Hoàng Thượng liền hoàn toàn lâm vào □ bên trong. Toàn thân cảm quan, đều muốn Thẩm Vũ trên người tìm được cảm.
Long Càn Cung bên này ** một khắc giá trị thiên kim, này hậu cung lại có không ít người tối nay ngủ không được an ổn giác. Thái Hậu tự nhiên là đứng mũi chịu sào, đương Thẩm Vũ đi theo Hoàng Thượng bước ra này Thọ Khang Cung, nàng cơ hồ liền lập tức hối hận.
Mấy ngày trước đây đưa tới hứa lão phu nhân, chính là vì thương thảo áp chế Thẩm Vũ, kết quả hiện giờ nàng thế nhưng thân thủ đem nàng đẩy cho Hoàng Thượng.
Hứa ma ma thấy Thái Hậu tuy rằng ngăn cản Nguyễn ngọc, nhưng chung quy không có được như ước nguyện, hứa tình vẫn là đến ngoan ngoãn mà chờ. Nàng không khỏi khẽ thở dài một hơi, làm người đem hứa tình hai người tặng trở về, mới vừa rồi ngồi bên cạnh bàn năm cái người, chỉ sợ chỉ có Thẩm Vũ một người được như ý nguyện. Đến nỗi Hoàng Thượng tâm tình, đến xem đêm nay thượng Thẩm cô nương trên giường biểu hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Roman d'amourHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...