72. biến tướng thổ lộ

203 4 0
                                    

Thẩm Vũ ngón tay nắm chặt ghế dựa bên cạnh, bởi vì dùng sức quá mãnh, đốt ngón tay đều phiếm tái nhợt. Trên mặt âm lãnh thần sắc càng thêm rõ ràng, nàng chút nào không che dấu trong lòng bực bội, kia nổi giận đùng đùng âm ngoan bộ dáng, không khỏi làm trong điện cung nhân toàn im như ve sầu mùa đông.

"Nô tỳ đáng chết, không điều tra rõ ràng liền điều người vào nội điện, làm cho bọn họ chui chỗ trống, còn xin cho hoa trách phạt." Lan Hủy chậm rãi đi phía trước đi rồi vài bước, nhẹ nhàng quỳ xuống mà, hành một cái đại lễ. Thanh âm vẫn như cũ vẫn là trấn định mười phần, đầu hơi hơi thấp.

Thẩm Vũ nhẹ nhàng phất phất tay, ôn nhu nói: "Cô cô chớ có như vậy nói, Bổn Tần cũng không nghĩ tới, lúc này trương thành thế nhưng sẽ tham dự trong đó. Cô cô cũng không cần lo lắng, chỉ là này Cẩm Nhan Điện trên dưới xác nên hảo hảo sửa trị một phen, hết thảy còn phải làm phiền cô cô!"

Trên mặt nàng lộ ra vài phần mệt mỏi, khẩu khí liền mềm chút.

Lan Hủy không hảo nói thêm nữa cái gì, vội vàng nhẹ giọng ứng thừa xuống dưới. Thẩm Vũ lấy cớ mệt mỏi, liền làm cho bọn họ đều lui xuống, chỉ chừa mấy cái bên người hầu hạ đại cung nữ. Lan Hủy trước khi rời đi, hướng về phía Minh Âm nhẹ nhàng sử cái ánh mắt, lặng lẽ dặn dò một câu, mới lui đi ra ngoài.

Minh Âm trong lòng rõ ràng, biên thế Thẩm Vũ thay quần áo, biên châm chước ngữ khí nói: "Dung hoa, nô tỳ nói câu không lo nói. Ngài tuy nổi nóng, chính là hậu cung có minh xác quy định, phi tần là vô pháp trực tiếp làm xử tử cung nữ thái giám, chỉ có thể giao cho tư hình tư."

Minh Âm vừa dứt lời, Thẩm Vũ trên mặt liền lộ ra vài phần không kiên nhẫn thần sắc, nàng không khỏi nhẹ nhàng mà "Sách" một tiếng, tú khí mày cũng gắt gao nhăn lại.

"Nhất thời tình thế cấp bách, Bổn Tần đều đã quên này phá quy định. Chính mình bị chó cắn, còn không thể tự mình đá hai chân. Để cho người khác tới đá, Bổn Tần như thế nào giải hận!" Nàng mắt hạnh trừng, môi đỏ khẽ mở, này vài câu oán giận lời nói liền nói ra.

Phía sau màn độc thủ tạm thời không động đậy, liền chính mình bên người phản đồ đều không thể hành động thiếu suy nghĩ. Quả thực là tao thấu!

Minh Âm, minh tâm cùng Minh Ngữ ba người nhìn nhau vẻ mặt, bên miệng đều lộ ra vài phần lấy lòng cười gượng.

"Nô tỳ biết chủ tử trong lòng khó chịu, kỳ thật nô tỳ cũng không vui. Trụy nhi kia nha đầu chết tiệt kia, nô tỳ nhìn ngang nhìn dọc đều cảm thấy giống một cây thứ ngạnh cổ họng nhi tựa, hận không thể cùng Hoàng Thượng học, lấy chân đi đá mặt nàng. Chính là lão tổ tông quy củ nơi này, không thể tùy ý phá, ngài nói có phải hay không?" Nhưng vẫn còn Minh Âm đánh bạo đã mở miệng, thanh âm phóng đến cực kỳ nhu hòa, hiển nhiên là trấn an Thẩm Vũ.

Đáng tiếc Thẩm Vũ chính khí trên đầu, nàng vừa nhớ tới mới vừa rồi trương thành xông tới kia cổ tàn nhẫn kính nhi, trong lòng liền thấm đến hoảng. Này đều hướng về phía nàng tới, muốn nàng mệnh, nàng lại không ra tiếng nhi, kia bất chính là cổ vũ phía dưới cung nhân đều tới ám sát nàng sao!

"Bổn Tần quản bọn họ đi tìm chết. Minh không thành liền tới ám, tóm lại hôm nay buổi tối nhất định không thể làm hai người bọn họ tồn tại ra Cẩm Nhan Điện. Tư hình tư nơi đó giao hai cái người chết, cũng sẽ không lên tiếng. Người khác nhìn Bổn Tần còn được sủng ái bên trong, định không dám nhiều lời. Ai nếu là không có mắt nơi nơi nói bậy, Bổn Tần khiến cho hắn thật không có mắt!" Thẩm Vũ thay đổi nhẹ nhàng xiêm y, đem trên chân giày thêu đá rơi xuống, trực tiếp oai đảo trên giường, trong lời nói mang theo vài phần không quan tâm.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ