"Hoàng Thượng nói quá lời, ai gia cũng chỉ là nghe lệ phi nói vài câu. Lúc ấy ở đây còn có Thụy Phi, kiều tu dung cùng cẩn dung hoa, ngài có thể nhất nhất hỏi qua!" Thái Hậu thu liễm trên mặt thanh thản ý cười, nhẹ nhàng ngồi ngay ngắn. Đối mặt Hoàng Thượng vô cùng có khả năng cuồng oanh lạm tạc, nàng cũng sợ hãi trêu chọc thượng!
Trong điện lại lần nữa lâm vào một mảnh xấu hổ yên lặng bên trong, cũng may Đỗ Viện Phán đúng lúc ra tới.
"Uyển tu viện thế nào?" Hoàng Thượng giương mắt vọng qua đi, trên mặt âm trầm thần sắc không có nửa điểm chuyển biến tốt đẹp dấu hiệu.
Mọi người ánh mắt đều phóng đến Đỗ Viện Phán trên người, trên mặt biểu tình khác nhau, toàn chờ hắn nói ra chẩn bệnh kết quả.
"Mới vừa rồi uy hạ dược, giờ phút này đã dừng lại hồng. Hài tử là bảo vệ, chỉ là đánh giá ngày sau sẽ chịu ảnh hưởng. Uyển tu viện thân mình cũng yếu đi chút, gần nhất một hai tháng đều không thể xuống giường, an thai là chủ!" Đỗ Viện Phán nhẹ nhàng nâng tay lau một phen mồ hôi trên trán, trên mặt thần sắc tuy là gợn sóng bất kinh, kỳ thật đáy lòng đã sớm lầu bầu đi lên.
Này đó nữ nhân cũng thật có thể lăn lộn! Một hai phải đem này một cái độc loại cấp giết chết, này không phải muốn Hoàng Thượng đoạn tử tuyệt tôn tiết tấu sao!
Hoàng Thượng nghe xong nhẹ nhàng mà gật gật đầu, hắn chậm rãi đứng lên hướng nội điện đi đến. Mọi người không có hắn phân phó, cũng không dám theo vào đi, sợ nghe được cái gì không nên nghe.
Tề Ngọc bước đi đi vào, nội điện sớm bị thu thập sạch sẽ. Lô đỉnh cũng đốt huân hương, trong nhà quanh quẩn một mảnh nhàn nhạt u hương. Thẩm Uyển có chút sắc mặt tái nhợt mà nằm thẳng ở trên giường, rõ ràng đã tháng sáu phân, nàng lại còn cái một giường rắn chắc chăn gấm, không cần tế nhìn đều biết nàng giờ phút này là suy yếu được ngay.
Nghe thấy nam nhân tiếng bước chân, Thẩm Uyển chậm rãi mở mắt ra, xoay đầu tới, lại là vẫn không nhúc nhích cùng Hoàng Thượng đối diện. Nàng ánh mắt sớm đã rút đi ngày xưa nhu thuận cùng mảnh mai, nhưng thật ra lộ ra một cổ tử quật cường cùng kiên trì.
Tề Ngọc nhìn thấy nàng này phó khác thường bộ dáng, cũng chỉ là cau mày, âm thanh lạnh lùng nói: "Trẫm chưa bao giờ làm khó người khác, dưa hái xanh không ngọt, trẫm cũng không hiếm lạ cưỡng cầu các ngươi này đó tự cho là thanh cao danh môn quý nữ. Bất quá đối với con nối dõi chuyện này nhi, trẫm chỉ đối với ngươi nói một lời, đứa nhỏ này ngươi nếu là lại giữ không nổi, liền chờ chết đi! Đẻ non ngày, đó là ngươi nhận lấy cái chết là lúc!"
Hắn ngữ điệu dương đến thập phần cao, trong điện ngoại đều là một mảnh yên tĩnh, cho nên giờ phút này hắn thanh âm liền nghe được rành mạch, tuyên truyền giác ngộ. Vô luận là trên giường Thẩm Uyển, vẫn là ngoài điện mấy người, tim đập đều ở không ngừng gia tốc.
Đây là Hoàng Thượng lần đầu tiên, ở mọi người trước mặt, biểu lộ hắn đối con nối dõi thái độ. Bởi vì Đại Tần hậu cung cái này lưu tử đi mẫu quy định, cho nên hoàng tử ở các cung chủ tử trong mắt cơ hồ là cái cấm kỵ. Bởi vì Hoàng Thượng như vậy khó hầu hạ tính tình, rất ít có phi tần vào được hắn mắt, cho nên mang thai nhưng thật ra thiếu chi lại thiếu. Cho dù ngẫu nhiên có mấy cái may mắn thật sự có mang, cuối cùng cũng là đẻ non chấm dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...