Hai người mặt dựa đến cực gần, Thẩm Vũ hô hấp là ấm áp, nhưng là đương kia cổ hơi thở truyền tới Hứa Câm trên mặt khi, nàng chỉ cảm thấy cả người lạnh băng, hàm răng đều ức chế không được mà run lên, như là nghe được cái gì tin dữ giống nhau.
"Xa dung hoa!" Thẩm Vũ thanh âm cố tình dương cao, Hứa Câm mang đến kia hai cái cung nữ cũng nghe tới rồi, lập tức liền hoảng sợ, toàn kinh hoảng thất thố mà thét chói tai ra tiếng. Trạm tại chỗ do dự, tựa hồ muốn tiến lên đây trợ giúp Hứa Câm giống nhau.
Thẩm Vũ mặt lập tức lạnh xuống dưới, nàng đột nhiên độ lệch quá mức nhìn về phía kia hai người, âm thanh lạnh lùng nói: "Đem nàng hai người miệng cấp Bổn Tần ngăn chặn, còn dám phát ra một chút thanh âm, liền cắt đầu lưỡi cầm đi uy cá!"
Thẩm Vũ cảnh cáo lời nói nói năng có khí phách, nàng vừa dứt lời, kia hai người liền đều ngậm miệng lại. Trong điện tựa hồ còn tiếng vọng Thẩm Vũ mới vừa rồi sắc nhọn thanh âm, trong lòng mọi người đều đi theo run lên, Xu Tu Nghi đây là muốn giết người cho hả giận sao!
Minh Ngữ lại là mặc kệ nhiều như vậy, nàng hưng phấn mà đi tới, cũng không biết từ nơi nào lấy ra tới vải bố, liền hướng kia hai người trong miệng mặt tắc.
"Xu Tu Nghi chớ có trêu chọc tần thiếp, tần thiếp nhát gan, cấm không được dọa! Hầu phủ thời điểm, cha mẹ huynh trưởng liền toàn sẽ cười ta!" Hứa Câm tái nhợt một khuôn mặt, ngay cả môi đều mất máu sắc, hiển nhiên bị dọa đến không nhẹ.
Trên mặt nàng nỗ lực bài trừ một mạt ý cười, lại là cứng đờ vô cùng. Trong thanh âm cũng mang theo vài phần yếu thế, như là thỏa hiệp giống nhau.
Thẩm Vũ nghe xong nàng lời nói, như là nghe được cái gì chê cười giống nhau, lại là cười vang ra tới. Nàng chậm rãi dựa hồi lưng ghế thượng, trên mặt mang theo vài phần trêu chọc ý cười, mỉa mai mà nói: "Xa muội muội nói cái gì, ngươi nhát gan? Không không không, sao có thể nhát gan đâu? Lần trước làm người hãm hại ta chuyện này, như thế nào liền đã quên đâu? Như vậy đại quang huy sự tích, ngươi như thế nào có thể không ghi khắc tâm đâu!"
Thẩm Vũ gằn từng chữ một, ngữ khí lạnh lẽo, ba cái liên tục hỏi câu, làm Hứa Câm đáy lòng càng thêm kinh hoảng. Như là một cái nhà giam, đem nàng gắt gao mà vây lồng sắt, vô luận nàng như thế nào trốn, đều không thể đi ra ngoài.
"Tần thiếp, không có ——" Hứa Câm bỗng nhiên cảm thấy môi khô nứt, không khỏi vươn đầu lưỡi chậm rãi liếm liếm, tự tin không đủ mà chuẩn bị phản bác.
"Xa muội muội, ngươi thật không nên quên. Bởi vì ta sẽ thời thời khắc khắc đều chú ý ngươi, làm ngươi trắng đêm khó miên, hôm nay chẳng qua là vừa bắt đầu thôi! Ngươi nếu là ngoan một chút nghe lời một chút, ta tự nhiên sẽ không cắn chặt ngươi không bỏ. Bất quá ngươi nếu là tái sinh ra cái loại này không biết tự lượng sức mình tâm tư tới, Hứa Câm ngươi nghe, ta Thẩm Vũ nhất định đạp ngươi thi thể thượng vị!" Thẩm Vũ cũng không cho nàng giải thích cơ hội, trực tiếp mở miệng ngăn chặn nàng không nói xong lời nói.
Này một phen đe dọa ý vị mười phần lời nói, lại xứng với Thẩm Vũ trên mặt thanh lãnh ý cười, có thể nghĩ kinh sợ hiệu quả thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomantikHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...