146. dị dạng hoàng tử

223 7 0
                                    

"Hoàng Thượng giá lâm ——" "Hiền phi nương nương giá lâm ——" "Đức phi nương nương giá lâm ——" liên tiếp thái giám tiêm tế thông dẫn âm khẩn tiếp mà đến, Thẩm Vũ đầu bắt đầu trừu đau.

Những người này cũng thật sẽ ghé vào cùng nhau, thân xuyên màu đen long bào nam nhân đi tuốt đàng trước mặt, trên mặt thần sắc ám trầm đến muốn mệnh. Hắn nhìn liếc mắt một cái Thẩm Vũ, liền quay đầu đi nhìn chằm chằm thiên thính xem, tựa hồ muốn nhìn chằm chằm ra cái lỗ thủng giống nhau.

Thẩm Vũ thở dài một hơi, tuy rằng đối với Hoàng Thượng loại thái độ này, nàng trong lòng thập phần khó chịu. Chính là giờ phút này cũng không phải chơi tính tình thời điểm, nàng đi mau vài bước, đứng ở Hoàng Thượng bên người, chỉ là nhẹ giọng nói một câu: "Có người muốn thiết kế uyển tu viện, thần thiếp đợi lát nữa tử nói cho Hoàng Thượng nghe."

Tề Ngọc quay đầu đi nhìn nàng liếc mắt một cái, một câu cũng chưa nói, chỉ là rất nhỏ gật gật đầu, quay đầu đi vẫn cứ nhìn chằm chằm thiên thính nhìn.

"Tu viện, ngài lại sử đem kính nhi, đã thấy!" Bà đỡ có chút kinh hỉ thanh âm truyền đến, hiển nhiên là Thẩm Uyển sinh sản có hi vọng.

Thính ngoại đứng không ít người, nghe được bà đỡ thanh âm này lúc sau, trên mặt biểu tình khác nhau. Thẩm Vũ nhẹ nhàng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên mặt nguyên bản căng chặt thần sắc hơi chút hòa hoãn chút, cũng tập trung lực chú ý nhìn chằm chằm sườn thính nhìn.

"Oa ——" một tiếng, rốt cuộc truyền đến hài tử khóc đề thanh. Thính ngoại người tựa hồ đều bị thanh âm này cấp dọa tới rồi, Đại Tần hậu cung trung có bao nhiêu năm không nghe thế loại non nớt lại tiêm tế thanh âm.

Hiền phi sắc mặt trắng nhợt, lại thực mau khôi phục bình thường, nàng xoay đầu nhẹ nhàng dương cao thanh âm đối Hoàng Thượng nói: "Chúc mừng Hoàng Thượng, nghe bên trong hài tử khóc đề thanh như thế lảnh lót, định là một cái an khang có phúc khí hài tử!"

Chỉ là nàng mới vừa nói xong, mới phát giác Hoàng Thượng lực chú ý căn bản là không ở nàng trên người. Tề Ngọc xoay đầu, nhìn thoáng qua Thẩm Vũ, lại thực mau quay đầu đi, hắn cũng không như thế nào để ý Hiền phi đến tột cùng nói gì đó.

Sau một lúc lâu, bà đỡ ôm tã lót ra tới. Chỉ là nàng trên mặt cũng không có quá nhiều vui mừng, tương phản còn có chút sợ hãi rụt rè, ôm tã lót cánh tay cũng ở nhẹ nhàng run lên. Như là nàng trong lòng ngực hài tử cũng không phải cái gì hoàng tử công chúa, mà là hồng thủy mãnh thú giống nhau.

Thẩm Vũ nguyên bản đã vững vàng tim đập lại lần nữa nhanh hơn lên, nàng sắc mặt cũng đi theo trở nên khó coi, theo bản năng mà duỗi dài quá cổ đi nhìn cái kia tã lót.

Tã lót bên ngoài là dùng một tầng màu vàng cẩm bố bao, bà đỡ đi được càng ngày càng gần, Thẩm Vũ cũng đắc ý nhìn thấy bên trong hài tử bộ dáng. Mới sinh ra hài tử làn da còn có chút nhăn dúm dó, khẽ nhắm đôi mắt hiển nhiên còn ở ngủ say.

"Chúc mừng Hoàng Thượng, là cái tiểu hoàng tử!" Cái kia bà đỡ đem tã lót ôm sát ở trong ngực, tựa hồ sợ quăng ngã giống nhau, nàng chậm rãi quỳ rạp xuống đất, hướng về phía Hoàng Thượng hành lễ.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ