124. khổ nhục kế thâm

169 8 0
                                    

"Nhìn thấy nhiều như vậy xà tới, nô tỳ liền gắt gao bảo vệ Xu Tu Nghi, làm nàng chạy nhanh đi trước. Hoàng Thượng tới trên đường, không có nhìn thấy nàng sao?" Minh Âm trong thanh âm mang theo khóc nức nở, sắc mặt trắng bệch, trên môi liền một tia huyết sắc đều không có.

Tề Ngọc mày gắt gao nhăn lại, hắn căn bản không có nhìn thấy Thẩm Vũ, này dọc theo đường đi liền nhân ảnh đều không có.

Minh Âm hít sâu một hơi, trên mặt bi thương muốn chết biểu tình đã ấp ủ hảo, bỗng nhiên cả người kinh ngạc một chút.

"Tu nghi lui chạy ra đi thời điểm, phía sau còn đi theo mấy cái xà. Chẳng lẽ là bị rắn cắn đi? Sẽ toàn thân trở nên tím đen sao? Độc khí công tâm, bị chết dị thường thống khổ sao?" Minh Âm nguyên bản chỉ là muốn cho Hoàng Thượng sốt ruột một chút mà thôi, nào biết càng nói càng nhớ tới cái kia bị rắn cắn đến thiếu niên, thế nhưng thật sự rơi lệ đầy mặt, nhất thời khóc đến không thể chính mình, cả người đều co rút lên.

Không biết kia thiếu niên còn có thể hay không sống sót!

Tề Ngọc cho rằng nàng là chân tình biểu lộ, trong lòng đối Thẩm Vũ lo lắng cũng càng thêm sâu nặng. Sắc mặt của hắn càng thêm trắng vài phần, một tay đem Minh Âm ngã trên mặt đất, dương cao thanh âm giận dữ hét: "Không có khả năng, A Vũ không có khả năng chết!"

Nam nhân giờ phút này rõ ràng cảm xúc có chút không ổn định, hắn ngẩng đầu khắp nơi nhìn xung quanh, như là muốn tìm kiếm ngày xưa hình bóng quen thuộc giống nhau, nhưng là giờ phút này hắn căn bản là nhìn không thấy.

Hắn tâm cũng không cảm thấy đau, chỉ là có chút khó chịu. Vắng vẻ, như là đem một kiện rất quan trọng đồ vật di rơi xuống, rốt cuộc tìm không trở về cảm giác.

"Hoàng Thượng, từ từ nô tài, Xu Tu Nghi cát nhân thiên tướng, nhất định sẽ không có việc gì!" Lý Hoài Ân lúc này mới mang theo chúng cung nhân cọ tới cọ lui mà tới rồi, hắn trước nhìn thấy Minh Âm, liền tự nhiên mà vậy mà cho rằng Thẩm Vũ khẳng định cũng là an toàn, trong miệng khuyên giải an ủi nói liền trực tiếp nhảy ra tới.

Chỉ là hắn nói xong lúc sau, mới phát hiện không khí không thích hợp. Minh Âm quỳ trên mặt đất khóc sướt mướt, cả người như cha mẹ chết bộ dáng, căn bản không có ngày thường bình tĩnh bình tĩnh. Lý Hoài Ân này trong lòng liền "Lộp bộp" một chút, thật cẩn thận mà ngẩng đầu, vừa lúc đối thượng hoàng thượng kia trương lãnh lệ mặt.

Hắn cả người một run run, chân mềm nhũn liền quỳ rạp xuống đất. Hồi lâu cũng không từng gặp qua Hoàng Thượng như thế âm lãnh trầm thấp bộ dáng, trên mặt sát khí tất hiện.

"A Vũ, A Vũ, ngươi ở đâu!" Tề Ngọc bước nhanh xông tới, một phen đẩy ra Lý Hoài Ân, liền đường cũ phản hồi mà tìm người.

Lý Hoài Ân vừa mới trải qua một đoạn trường bào, thở hổn hển, giờ phút này nơi nào có thể thừa nhận được Tề Ngọc như vậy tàn nhẫn lực đẩy, trực tiếp té lăn trên đất, tựa hồ đều nghe được xương cốt giòn tiếng vang.

"A Vũ, Thẩm thị A Vũ!" Nam nhân nôn nóng kêu gọi thanh, loáng thoáng truyền đến, hiển nhiên Hoàng Thượng đã đi tìm tới.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ