14. lần đầu thị tẩm

251 5 0
                                    

Thẩm Vũ lúc này mới có chút trong lòng thấp thỏm, rốt cuộc Hoàng Thượng là có tiếng thói ở sạch thành cuồng. Y theo kiếp trước nàng đối Hoàng Thượng hiểu biết, nàng mới vừa rồi biểu hiện cũng không thể thâm đến long tâm, tương phản còn sẽ chọc đến Hoàng Thượng trong lòng không thoải mái. Bất quá nàng cũng không dám chủ động lùi về tới, liền như vậy căng da đầu đáp thượng mặt, trong lòng bàn tay đều sinh ra mồ hôi lạnh tới.

Thọ Khang Cung ly Long Càn Cung cũng không tính xa, Tề Ngọc vẫn luôn vẫn duy trì cái này động tác, căn bản không có muốn rút về tay ý tứ. Kỳ thật hắn căn bản không nghĩ tới, chỉ là âm thầm cân nhắc mới vừa rồi cùng Thái Hậu giao phong, hắn có hay không lộ ra không ổn địa phương.

Thẳng đến hạ long liễn, hai tay tự nhiên tách ra thời điểm, gió đêm một thổi, Tề Ngọc nhận thấy được tay phải trên lưng có điểm lãnh, lúc này mới ý thức được mới vừa rồi Thẩm Vũ lòng bàn tay dán hắn mu bàn tay thượng.

"Lý Hoài Ân!" Tề Ngọc hạ kiệu liễn đứng yên, liền hướng về phía bên cạnh nội giám hô một câu, đối với Thẩm Vũ phương hướng sử cái ánh mắt.

Lý Hoài Ân tất nhiên là minh bạch, ngón tay bên cạnh người hai cái cung nữ nói: "Hầu hạ Thẩm, cô nương tắm gội lau mình!"

Hắn tiêm tế tiếng nói hơi hơi dừng một chút, hiển nhiên là có chút do dự nên như thế nào xưng hô Thẩm Vũ. Rốt cuộc Thẩm Vũ liền tú nữ đều không phải, liền lung tung mà kêu một câu.

Hảo cũng không ai ý, Thẩm Vũ kia hai cái cung nữ nâng hạ, chậm rãi hướng bên cạnh trắc điện đi đến. Mở ra hai tay, làm cung nữ hầu hạ cởi xiêm y váy sam, buông đầy đầu tóc đen, bước nện bước chậm rãi bỏ qua cho bình phong, mặt sau là một cái thật lớn hình vuông bể tắm nước nóng.

Bên trong thủy còn mạo hiểm một chút nhiệt khí, vô số cánh hoa phiêu mặt trên, ẩn ẩn lộ ra vài phần dễ ngửi hương khí, lư hương cũng mạo hiểm vài sợi khói nhẹ, nơi đó mặt châm đến nhiều là một ít thôi tình hương. Này hết thảy cảnh tượng đều thập phần quen thuộc, kiếp trước Hoàng Thượng nếu muốn sủng hạnh nàng, mỗi lần tất tới Long Càn Cung, luôn là sẽ có cánh hoa tắm chờ.

Kỳ thật Tề Ngọc có thói ở sạch, phi tần thị tẩm thời điểm cũng có thể nhìn ra tới. Hắn rất ít tiếp phi tần đến Long Càn Cung tới, tổng cho rằng nơi này nếu là dính nữ nhân trên người hương khí, xử lý lên sẽ thực phiền toái. Đương nhiên kiếp trước Thẩm Vũ xem như ngoại lệ, này một đời tắc xem như nàng nhặt cái đại tiện nghi, cho dù Hoàng Thượng lại ghét bỏ nàng, Thẩm Vũ không có chính mình cung điện, chẳng lẽ ngôi cửu ngũ còn sẽ đem nàng kéo dài tới trong bụi cỏ làm?

Nàng nhẹ nhàng nhắm mắt lại, hưởng thụ cung nữ thế nàng niết vai giải lao, nghĩ đến đây thời điểm, khóe miệng chậm rãi giơ lên lên.

Một bên chờ cung nữ, nhìn canh giờ không sai biệt lắm, liền nhẹ giọng cung thỉnh nàng đứng dậy. Đãi nàng oánh bạch ngọc thể từ trong nước ra tới thời điểm, đều có cung nữ lấy ra thảm tinh tế thế nàng lau khô thân mình. Một cái khác cung nữ trong tay phủng khinh bạc áo lụa, tay chân nhẹ nhàng mà thế nàng mặc vào.

Kia áo lụa là hậu cung bên trong tư chế phòng riêng vì phi tần thị tẩm khi sở chế, áo lụa trên cơ bản là trong suốt. Chỉ trọng điểm bộ vị thêu thượng mấy đóa hoa mai, che gãi đúng chỗ ngứa, nhưng nếu là cất bước đi, áo lụa theo gió mà động, tự lại là một khác phiên phong cảnh.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ