Hoàng Thượng ngón tay trên mặt nàng lưu luyến, đầu ngón tay vuốt ve hạ làn da, không thể nghi ngờ là trơn mềm trắng nõn. Hắn ngón tay dừng lại Thẩm Vũ khóe mắt chỗ, cặp kia trợn to đôi mắt, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn xem, tựa hồ phải đối hắn nói hết cái gì giống nhau.
"A Vũ." Nam nhân sa ách thanh âm lại lần nữa truyền đến, hắn lại nhẹ giọng gọi một lần nàng tên, kia hai chữ hắn đầu lưỡi thượng lăn một vòng, lưu luyến hắn môi răng gian, tựa hồ đã cùng hắn cốt nhục hòa hợp nhất thể.
Thẩm Vũ ngẩng đầu, vẫn luôn nhìn hắn, ánh mắt nhất biến biến mà trên mặt hắn đảo qua, như là muốn đem này trương hình dáng rõ ràng tuấn tiếu dung nhan chặt chẽ mà nhớ đáy lòng giống nhau.
"Hoàng Thượng, thần thiếp nên khởi hành!" Nàng thấy trước mắt nam nhân chậm chạp không ra tiếng, chỉ nhìn chằm chằm vào nàng nhìn, liền nhẹ giọng nhắc nhở một câu.
Thẩm Vũ vừa dứt lời, Tề Ngọc liền vươn tay tới, trảo một cái đã bắt được nàng thủ đoạn. Một đôi tinh mục trợn tròn, nhìn không chớp mắt nàng, trên mặt lại là lộ ra vài phần do dự thần sắc.
Nam nhân chậm rãi giật giật môi, một bộ muốn nói lại thôi thần sắc. Thẩm Vũ tầm mắt tập trung hắn môi mỏng thượng, kiên nhẫn mà chờ hắn không nói xong lời nói.
"Trường đình ngoại, cổ đạo biên. Phương thảo bích mấy ngày liền. Gió đêm phất liễu tiếng sáo tàn, hoàng hôn sơn ngoại sơn!" Tề Ngọc không hề do dự, ánh mắt một túc, rốt cuộc hạ quyết tâm, khẽ mở môi mỏng lại là xướng ra này đầu 《 đưa tiễn 》.
Nam nhân thanh âm khàn khàn mà phiền muộn, tiếng ca lâu dài xa xưa, từng câu từng chữ như là đối tình nhân nỉ non giống nhau. Hắn đôi mắt trước sau đều nhìn chằm chằm Thẩm Vũ nhìn, phảng phất giờ phút này hắn trong thế giới chỉ dư Thẩm Vũ một người mà thôi.
Quanh mình người toàn bộ đều ngừng lại rồi hô hấp, như vậy một cái đứng đầy người, lại là chết giống nhau yên tĩnh địa phương, Hoàng Thượng tiếng ca lộ ra vài phần tang thương cùng tối tăm. Thẩm Vũ cả người đều sửng sốt tại chỗ, nàng cứ như vậy ngẩng đầu nhìn trước mắt so nàng cao hơn một cái đầu nam nhân, chậm rãi nâng lên tay xoa hắn mặt.
"Thiên chi nhai, địa chi giác, tri giao nửa thưa thớt. Nhân sinh khó được là đoàn tụ, chỉ có biệt ly nhiều!" Tề Ngọc khẽ nhắm một chút mí mắt, tựa hồ hưởng thụ Thẩm Vũ ngón tay mang cho hắn ôn nhu xúc cảm.
Lại mở mắt ra thời điểm, hắn ánh mắt nhiều vài phần không tha. Nam nhân nhẹ nhàng chậm chạp tiếng ca lại lần nữa truyền đến, ca khúc khoảng cách, hắn nhẹ nhàng cúi xuống / thân, cúi đầu khóe miệng nàng rơi xuống một cái ôn nhu hôn môi.
Thẩm Vũ cái mũi đau xót, hốc mắt lập tức đỏ. Nàng đôi tay không ngừng lưu luyến nam nhân trên mặt, từ cái trán xẹt qua j□j mũi, lại đến môi mỏng, một chút ít đều không buông tha. Phảng phất là lặp lại phía trước nam nhân trên mặt nàng vuốt ve động tác, nàng muốn đem Tề Ngọc khuôn mặt ghi nhớ đáy lòng.
"Nay ngàn dặm, rượu một ly, thanh thanh líu lo thúc giục. Hỏi quân này đi bao lâu còn, tới khi mạc bồi hồi." Hai người đồng thời đã mở miệng, nam nữ thanh hỗn hợp cùng nhau, lẫn nhau chuyên chú mà nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Roman d'amourHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...