70. toàn thể bị phạt

146 2 0
                                    

"Nguyên lai hoa cúc đỗ quyên là có độc a? Lúc trước tần thiếp muốn dùng tới, bất quá sau lại còn hảo vô dụng!" Thẩm Vũ trên mặt kinh ngạc thần sắc hơi chút thu liễm một ít, nàng vừa nói vừa nâng lên tay vỗ vỗ bộ ngực, trên mặt lộ ra vài phần vạn hạnh thần sắc.

Nàng thanh âm không cao không thấp, vừa vặn đủ trong điện người nghe rõ. Mục cô cô nghe được nàng này phiên lời nói, không khỏi cười lạnh vài tiếng.

"Xu dung hoa lời này nói rất đúng cười, này túi thơm rõ ràng chính là * đỗ quyên hoa, nói như thế nào ngài vô dụng vật ấy đâu? Chẳng lẽ là trợn mắt nói nói dối?" Mục cô cô nhất thời tình thế cấp bách, trong miệng nói ra lời nói liền có chút không ngăn cản, khẩu khí cũng tương đối châm chọc.

Thẩm Vũ nhẹ chọn khóe mắt xem qua đi, trên mặt mang theo vài phần cười như không cười thần sắc, không mặn không nhạt mà nhìn nàng. Trong điện lâm vào một mảnh an tĩnh bên trong, không ít người đều đem ánh mắt đầu hướng Thẩm Vũ.

"Nơi này đầu thật là đỗ quyên hoa, đến nỗi có phải hay không *, còn thỉnh các vị nhìn rõ ràng lúc sau lại làm bình luận!" Thẩm Vũ chậm rãi lãnh hạ một khuôn mặt, nàng nhẹ nhàng phất phất tay, đã sớm chuẩn bị thỏa đáng Minh Âm cùng minh tâm hai người, liền mang theo mấy cái tiểu cung nữ, bưng đồng bồn chờ đi đến.

Thẩm Vũ chậm rãi cúi xuống / thân, nhặt lên bên chân túi thơm, từ bên trong trảo ra một tiểu đem cánh hoa tới.

"Đây là Mục cô cô theo như lời có độc hoa cúc đỗ quyên, hiện ta đem này đó cánh hoa ném vào này trong bồn." Nàng một bên nói một bên dương khai lòng bàn tay, những cái đó cánh hoa liền đều lọt vào trong bồn.

Mọi người dưới ánh mắt ý thức mà phóng qua đi, đồng trong bồn thịnh phóng cũng không phải nước trong, mà là một loại lược hiện * du trạng chất lỏng, chỉ thấy những cái đó cánh hoa có chút trôi nổi mặt nước, có chút đã trầm tới rồi đáy nước. Cùng với thời gian chậm rãi trôi đi, chất lỏng dần dần có biến hóa. Những cái đó cánh hoa chung quanh dần dần trào ra *, tựa hồ tự thân phai màu giống nhau.

Nhìn đến loại tình huống này lúc sau, mọi người lực chú ý thêm tập trung. Tề Ngọc mắt lạnh nhìn kia đồng trong bồn biến hóa, khóe miệng câu ra một cái thanh lãnh ý cười. Thẳng đến có cánh hoa thượng, những cái đó * hoàn toàn tiêu tán đến sạch sẽ, lộ ra nguyên bản xích hồng sắc.

Không ít người hít sâu một hơi, trên mặt kinh ngạc chút nào không che dấu. Hứa Câm là vẻ mặt ngốc lăng, nàng yên lặng nhìn về phía kia một chậu dần dần biến hoàng chất lỏng, bên trong phiêu phiêu phù phù màu đỏ cánh hoa, có vẻ cực kỳ chói mắt.

Nàng theo bản năng mà nhìn Thẩm Vũ liếc mắt một cái, Thẩm Vũ cũng vừa lúc nhìn về phía nàng. Bốn mắt nhìn nhau, Thẩm Vũ trong mắt đắc ý cùng khinh miệt, chút nào không che dấu mà truyền đạt cho Hứa Câm.

"Này nguyên bản đó là hoa hồng đỗ quyên, bởi vì tưởng cùng túi thơm bên ngoài này nhan sắc xứng cùng nhau, tần thiếp liền riêng làm nha đầu đem cánh hoa nhiễm sắc. Ta Thẩm Vũ nguyên bản liền chỉ là một giới thứ nữ, đối với dược lý lại không phải thực thích, cho nên cũng không có nào đó đích cô nương chủ tử như vậy kiến thức uyên bác. Hoa cúc hoa hồng đỗ quyên, tần thiếp trong mắt là giống nhau. Bất quá đối với nô tài đốt đốt tương bức, thậm chí liền trợn mắt nói nói dối loại này đều có thể hướng về phía Bổn Tần chửi bậy ra tới. Tần thiếp thật nuốt không dưới khẩu khí này, hết thảy còn thỉnh Hoàng Thượng định đoạt!" Thẩm Vũ thong thả ung dung mà nói ra trước nửa đoạn lời nói, nhưng là tới rồi mặt sau, lại là bỗng nhiên mà ngẩng đầu, ánh mắt sắc bén mà nhìn về phía Mục cô cô.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ