168 .Trạng Nguyên thi đậu

227 10 0
                                    

Đãi Thẩm Vũ biết được Thẩm An Lăng tao này ám toán sau, cơ hồ tức giận đến nổi trận lôi đình. Nàng lúc ấy chính ôm Đại hoàng tử trêu đùa, một bên cung nhân nhìn Thẩm Vũ cả người đều bị tức giận đến phát run, không khỏi đến gần vài bước, sợ Thẩm Vũ một phát giận, đối Đại hoàng tử làm ra cái gì quá kích hành động tới.

Đại hoàng tử oa nàng trong lòng ngực, chính gặm ngón tay đầu. Thẩm Vũ sắc mặt cực kỳ cứng đờ, một bên minh tâm nhìn đến như vậy sắc mặt hơi dữ tợn Thẩm Vũ, trong lòng thập phần lo lắng. Lại nhìn chằm chằm Đại hoàng tử nhìn vài lần, chung chậm rãi đi lên trước tới, tiến đến nàng bên tai, thấp giọng nói: "Nương nương, trước đem Đại hoàng tử giao cho bà vú ôm đi. Ngài xin bớt giận."

Thẩm Vũ cúi đầu nhìn liếc mắt một cái trong lòng ngực hài tử, bà vú đã thấu lại đây, từ nàng trong lòng ngực tiếp nhận Đại hoàng tử. Minh Âm liêu mành đi đến, nàng phất phất tay, làm bà vú đem Đại hoàng tử ôm đi xuống. Thẩm Vũ nhìn lên nàng này phó tư thế, liền biết là có quan trọng sự tình muốn nói, liền trực tiếp đứng lên lãnh Minh Âm vào nội điện.

"Nô tỳ tra được Thẩm Vương Phi đệ cung bài tiến vào, lại không phải tới cầu kiến ngài dịu dàng tu viện, mà là trực tiếp tìm tới Hiền phi bên kia người." Minh Âm nhẹ nhàng đè thấp thanh âm, trên mặt thần sắc mang theo vài phần nghiêm túc.

Nàng vừa dứt lời, cùng nhau theo vào tới minh tâm liền hít sâu một hơi. Nàng không nghĩ tới Vương phi thế nhưng sẽ làm ra loại sự tình này, cơ hồ toàn hậu cung đều biết Hiền phi cùng Thục phi thập phần bất hòa, có chút thời điểm thậm chí liền mặt mũi công phu đều lười đến làm.

Không ít người đều chờ coi, xem hai vị này hậu cung địa vị cao phân phi tần, sau đến tột cùng là ai có thể thắng được. Lần trước Hiền phi cùng Thụy Phi đánh nhau, tuy rằng mặt ngoài vẫn luôn là Thụy Phi thắng lợi, nhưng là sau Thụy Phi lại rơi vào cái chết bất đắc kỳ tử kết cục. Lại còn có bị thái y tra ra trong đó kỳ quặc chỗ, nhưng là bởi vì Hoàng Thượng không chú ý, chung cũng chỉ là không giải quyết được gì.

Hiền phi từ vào cung bắt đầu, tranh đấu bên trong, liền trước nay không có thua quá. Đương nhiên Thục phi cũng là đồng dạng thành tích phỉ nhiên, chưa từng bại tích đáng nói. Hiện giờ hai vị này tương ngộ, thật sự là điếu đủ mọi người ăn uống.

Thân là Thục phi mẹ cả Thẩm Vương Phi, lại công nhiên đệ thẻ bài tiến cung muốn gặp Hiền phi, trong đó thâm ý thật là đáng giá người tìm tòi nghiên cứu.

Thẩm Vũ trên mặt lộ ra vài phần cười lạnh, nàng móng tay cơ hồ véo tiến trong lòng bàn tay, giọng căm hận nói: "Vương phi thật đúng là không quan tâm, đầu tiên là hại ca ca đem một cái thanh lâu nữ tử nâng hồi vương phủ. Giờ phút này lại như vậy trắng trợn táo bạo mà tìm ta đối đầu, thật là sợ người khác không biết nàng tâm tư đâu!"

Thẩm Vũ như thế bạo nộ, tự nhiên Minh Âm mấy người dự kiến bên trong. Mặc cho ai nghe thấy người trong nhà khuỷu tay quẹo ra ngoài, giúp đỡ người ngoài đối phó chính mình, trong lòng đều là không cao hứng. Huống chi Thẩm Vương Phi còn đã làm đối Thẩm An Lăng bất lợi sự tình, Thẩm Vũ này trong lòng đối nàng hận ý lại tăng thêm vài phần.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ