193. có hỉ điềm báo

371 7 0
                                    

Thái Hậu lúc đi chờ, đã là tháng chạp sơ. Thọ Khang Cung cung nhân cùng qua đi ít ỏi không có mấy, bởi vì Thái Hậu rời đi, toàn bộ hậu cung đều có vẻ yên lặng xuống dưới. Thế nhưng liền Thái Hậu đều bị Hoàng Quý Phi vặn đổ, thực hiển nhiên hậu cung hướng đi đã trải qua một lần nghiêng trời lệch đất biến hóa.

Sớm tối thưa hầu địa điểm cũng từ Thọ Khang Cung đổi thành Cẩm Nhan Điện, Thẩm Vũ trừ bỏ vị phân ở ngoài, hoàn toàn chính là cái này hậu cung nữ chủ nhân. Tới gần cửa ải cuối năm, hậu cung trong vòng sớm đã vội làm một đoàn, Thẩm Vũ không hề có thượng thủ tư thái, nàng biểu hiện hoàn toàn chính là một vị quen thuộc hậu cung vận tác người cầm quyền. Lục cung hai mươi bốn tư nàng trong tay phối hợp với nhau, lại cho nhau chế ước.

Hoàng Thượng cùng Thẩm Vũ cũng có hồi lâu không thấy mặt, bọn họ hai người từng người vội vàng đỉnh đầu sự tình. Hết thảy đều vì cửa ải cuối năm chuẩn bị, đại niên ba mươi nhi buổi tối, dựa theo lệ thường đều là trong cung mở tiệc chiêu đãi triều thần cùng mệnh phụ, chia làm tiền triều cùng hậu cung hai cái địa phương yến hội. Bất quá cùng năm rồi bất đồng, năm nay yến hội rất sớm liền kết thúc, nhìn Hoàng Thượng cảnh tượng vội vàng bộ dáng, tựa hồ có rất quan trọng sự tình giống nhau.

Trước điện mới vừa tan không lâu, sau điện cũng đi theo tan. Thẩm Vũ ngồi kiệu liễn thượng, quấn chặt trên người áo choàng, trên mặt thần sắc có chút ngưng trọng, như là sắp muốn gặp phải một hồi quan trọng chiến tranh giống nhau.

Nàng kiệu liễn tới rồi Cẩm Nhan Điện, bên trong đã là một mảnh đèn đuốc sáng trưng, nàng đôi mắt đảo qua, liền nhìn thấy đỗ ngoại trong điện long liễn, tú khí mày hơi không thể thấy mà nhăn lại.

Đãi vào nội điện, Minh Âm tiếp nhận nàng bỏ đi áo choàng, lại là ngoại hạng thất, cũng không có theo vào đi. Chỉ làm Thẩm Vũ một người một mình đi vào, nội thất có chút tối tăm, chỉ trên bàn nhỏ điểm một cây ngọn nến miễn cưỡng chiếu sáng lên, than hỏa thăng đến thập phần tràn đầy, một thân màu đen long bào nam nhân liền nằm nghiêng thêu trên giường, tay chống sườn mặt nhìn không chớp mắt mà nhìn về phía Thẩm Vũ.

Thẩm Vũ nhẹ nhàng run lập cập, nàng đôi mắt có chút không thói quen mà trừng lớn chút. Trong phòng quá mờ, nàng liền cảnh vật chung quanh đều nhìn không rõ ràng lắm, liền trạm cửa không dám hướng bên trong đi một bước.

"Ái phi như thế nào bất động, lúc trước chính là nói tốt. Đến trên giường tới, làm trẫm lâm hạnh!" Nam nhân trầm thấp thanh âm vang lên, này tối tăm hoàn cảnh trung, tựa hồ đều đã hình thành tiếng vang giống nhau, nhắm thẳng nàng trong đầu toản, hắn thuận thế vỗ vỗ mép giường, rất có vài phần quét chiếu đón chào xu thế.

Thẩm Vũ mày lại lần nữa nhăn lại, nàng vươn đôi tay đi phía trước chậm rãi múa may, dưới chân cũng là thật cẩn thận mà thử. Đôi mắt đã có chút thói quen như thế hắc ám hoàn cảnh, nàng tay mới vừa sờ đến mép giường, thủ đoạn đã bị người bắt được, đột nhiên dùng sức một xả, nàng cả người liền đi phía trước đánh tới.

Hoàng Thượng một cái tay khác đúng lúc đỡ lấy nàng bả vai, theo phía sau lưng sờ soạng đi, thẳng đến tinh tế vòng eo, sau đó đột nhiên nâng nàng eo, lập tức đem nàng bế lên giường.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ