10. oanh thanh yến ngữ

142 5 0
                                    

 Thẩm Vũ đang lúc xuất thần, bên phải nhà ở đại môn cuối cùng là mở ra, Nguyễn ngọc khoác kim mang bạc mà đi ra. Thẩm Vũ một ánh mắt đảo qua đi, suýt nữa không nghẹn lại hừ lạnh ra tiếng tới. Nếu nói hứa tình là nội liễm mà thu thập chính mình, xiêm y đồ trang sức đều không có du củ địa phương. Như vậy Nguyễn ngọc liền tính là trắng trợn táo bạo, nàng trên đầu nghiêng cắm kia chi kim mệt ti hồng bảo thạch bước dao, ánh nắng một chiếu, hồng quang cơ hồ muốn lóe mù người mắt.

Thẩm Vũ ngẩng đầu nhìn trời, nghẹn hạ đáy lòng trào phúng, thật dám mang a!

"Hảo, ba vị cô nương đã đến đông đủ, này liền đi thôi!" Cái kia cung nữ nhìn thoáng qua mặt lộ vẻ đắc sắc Nguyễn ngọc, cũng không có cho nàng khoe ra cơ hội, liền nói thẳng như vậy một câu, đi đầu đi trước.

Nguyễn ngọc nơi nào là nghẹn đến mức trụ người, Thẩm Vũ không để ý tới, nàng liền lôi kéo hứa tình nói thầm thời gian rất lâu. Thẳng đến tiếp cận Thọ Khang Cung chủ điện, nàng mới ý hãy còn chưa mà ngậm miệng lại.

Quả nhiên các nàng ba người đến lúc đó, đã đã muộn hồi lâu. Thái Hậu đã ngồi ngoại điện, từ chúng phi tần bồi nói chuyện.

Mục cô cô tiên kiến đến các nàng, ánh mắt nhất nhất đảo qua ba người, đáy lòng lại lần nữa thở dài một hơi. Thẩm Vũ trang dung chọn không ra sai lầm, đoạn số quá cao, mặt khác nhị vị cùng nàng căn bản không đồng nhất cái mặt thượng.

"Ba vị cô nương hiện nơi này chờ một lát một lát, nô tỳ đi theo Thái Hậu bẩm báo một tiếng." Mục cô cô hướng về phía các nàng hành lễ, liền xoay người đi ngoại điện.

Chỉ nghe ngoại điện từng đợt oanh thanh truyện cười, bỗng nhiên tạm dừng một chút, hiển nhiên là bị người đánh gãy. Mục cô cô nhẹ nhàng cúi xuống / thân, Thái Hậu bên tai nói nhỏ vài câu.

"Truyền các nàng tiến vào!" Thái Hậu phất phất tay, trên mặt trước sau treo một nụ cười nhẹ.

Giờ phút này mãn điện các phi tần đều nhìn về phía Thái Hậu, trên mặt mang theo vài phần nghi hoặc biểu tình.

"Không biết Thái Hậu lại phải cho chúng ta nhìn cái gì tiên, lại là khiến cho như vậy thần bí!" Trong điện vang lên một đạo kiều giòn thanh âm, ngữ điệu nhẹ nhàng giơ lên, mang theo vài phần thảo ý mừng vị.

Trạm sau điện chờ Thẩm Vũ, bỗng nhiên đồng tử rụt một chút. Này thanh âm cũng thật quen thuộc, quen thuộc đến làm nàng đáy lòng tự nhiên sinh ra một cổ hận ý.

Ngoài điện lại lần nữa vang lên từng đợt kiều giòn tiếng cười, hiển nhiên là đậu đến mọi người thoải mái. Mục cô cô cũng đã đi tới, nâng lên tay đối với các nàng vẫy vẫy, ý bảo các nàng qua đi.

Ba người thành một dựng bài, ra bên ngoài điện đi đến. Thẩm Vũ cứ như vậy cùng với các vị mỹ nhân tiếng cười, đi bước một đi ra ngoài. Trên mặt lạnh lẽo dần dần thu hồi, khóe miệng chậm rãi lộ ra mềm nhẹ mà nội liễm ý cười.

Nàng đã từng nhiều như vậy mỹ nhân tiếng cười cùng chờ đợi trung ôm hận chết đi, giờ phút này nàng liền phải lại lần nữa bước qua như vậy tiếng cười, chậm rãi đi vào tới. Lúc này đây, xem ai có thể cười đến sau!

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ