60. Hoàng Thượng mượn sức

131 4 0
                                    

Hoàng Thượng chậm rì rì mà đi vào nội điện, hướng về phía Thái Hậu hành lễ, mới thong thả ung dung mà ngồi xuống một bên ghế trên.

Thái Hậu trong tay phủng chung trà, trên mặt thần sắc có chút âm trầm. Hoàng Thượng cùng Thái Hậu chi gian cứng đờ quan hệ, tự nhiên là trốn bất quá người khác mắt. Này thiên hạ cùng hậu cung rốt cuộc đều là Hoàng Thượng, cho nên bởi vì Hoàng Thượng đối Thái Hậu loại thái độ này, làm cho hậu cung bên trong có chút người đối Thái Hậu cũng chính là bằng mặt không bằng lòng.

Lần này tiệc mừng thọ, Thái Hậu vốn định làm người làm được náo nhiệt phi phàm, cũng hảo nhân cơ hội củng cố chính mình địa vị. Làm những cái đó mắt chó xem người thấp bọn nô tài, biết nàng lợi hại. Cố tình Hoàng Thượng chính là không bằng nàng ý.

"Ai gia biết Hoàng Thượng khó xử, chỉ là trước hai ngày thượng nghi cục khai ra danh mục quà tặng, không khỏi cũng quá mức keo kiệt chút. Này nếu là truyền ra đi, Hoàng Thượng thể diện cũng khó coi!" Thái Hậu buông trong tay chung trà, căn bản là không có vòng quanh, trực tiếp chỉ ra nàng khúc mắc.

Hoàng Thượng nhẹ nhàng nhướng mày đầu, trên mặt lộ ra vài phần không tỏ ý kiến ý cười, thấp giọng nói: "Mẫu hậu, không phải suốt ngày tự xưng là hiểu biết trẫm sao? Này một chút như thế nào lại nói ra loại này lời nói tới, trẫm không sợ chính là mất mặt! Kia đồ vật ném, không đau không ngứa râu ria. Huống hồ lại không phải trên chiến trường đối mặt địch quốc lùi bước, mẫu hậu này danh mục quà tặng giảm xuống dưới sự vật, trẫm đã phân phó thượng nghi cục đều chuẩn bị tốt, đến lúc đó lấy mẫu hậu danh nghĩa quyên đi Tây Bắc, tạo phúc vạn dân!"

Nam nhân căn bản là là một bộ không sao cả thái độ, thậm chí còn có nhàn tâm tư từ tiểu mâm nhéo một khối điểm tâm ăn. Có thể nghĩ, hai người đối thoại sau tan rã trong không vui.

Hoàng Thượng chân trước mới vừa đi, sau lưng Thái Hậu liền tức sùi bọt mép mà quăng ngã đồ vật.

"Bang!" Một tiếng, mới vừa rồi nàng đang dùng sứ Thanh Hoa chung trà, liền như vậy ném tới trên mặt đất vỡ thành cặn bã. Thọ Khang Cung nội một mảnh an tĩnh, chỉ có Thái Hậu bị khí đến không được tiếng thở dốc. Thái Hậu tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ bị mặt khác phi tần khí đến, đại đa số đều là bị Xu Uyển Nghi khí, nhưng là lúc này bởi vì Hoàng Thượng lại là tức giận đến cực tàn nhẫn.

Hứa ma ma vội vàng đi lên trước, vươn tay vỗ nhẹ Thái Hậu phía sau lưng, nhẹ giọng khuyên giải an ủi.

"Đi đem xa thuận nghi tìm tới!" Thái Hậu nhẹ nhàng huy khai hứa ma ma tay, nhắc tới "Xa thuận nghi" này ba chữ thời điểm, mày gắt gao mà nhăn lại.

Hoàng Thượng đối đãi hứa người nhà, trước sau đều đem cả người thứ lộ ra tới, sợ chọc bất tử hứa người nhà tựa. Không có một chỗ làm nàng hài lòng.

Hứa Câm tiến điện phía trước, Mục cô cô sẽ nhỏ giọng dặn dò hai câu, Hứa Câm cẩn thận mà nghe, âm thầm gật gật đầu.

"Câm nhi, Hoàng Thượng thật khinh người quá đáng, ai gia muốn ra tay phản kích, nếu không hứa gia sớm hay muộn nhiều sẽ bị hắn cấp giết chết!" Thái Hậu tiếp đón nàng ngồi xuống, còn không đợi Hứa Câm ngồi ổn, liền trực tiếp lạnh thanh âm nói ra này một câu.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ