41. oán phụ Hoàng Thượng

118 3 0
                                    

Lý Hoài Ân nhìn thoáng qua hứa lão hầu gia, trên mặt lộ ra vài phần khó xử thần sắc, hướng về phía hắn hành lễ hành lễ, thấp giọng nói: "Hoàng Thượng nói, nếu là ngài hỏi tới, liền nói ' trẫm long thể hai ngày sau nhất định có thể hảo, mong rằng lão hầu gia chớ có lo lắng, hứa gia này thế gia đứng đầu địa vị, ít nhất còn có cái vài thập niên mới có thể đảo! Ngài vẫn là nhiều quan tâm một chút chính mình an hưởng lúc tuổi già chuyện này đi! '."

Lý Hoài Ân ngữ khí trấn định, đãi này một trường xuyến thuật lại nói cho hết lời lúc sau, sắc mặt đã khôi phục bình thường. Dùng Hoàng Thượng nguyên lời nói, hứa lão hầu gia cả ngày tìm ngược, làm này đó tốn công vô ích, là người làm việc nhi sao?

Quả nhiên Lý Hoài Ân vừa dứt lời, hứa lão hầu gia sắc mặt liền trở nên có chút khó coi. Hoàng Thượng tính tình này thật sự là một chút đều trêu chọc không được, cho dù đối mặt máu mủ tình thâm thượng ông ngoại, hoặc là triều đình trọng thần lão thần, Hoàng Thượng một cái không cao hứng, cảm thấy bọn họ theo như lời không đạo lý, vẫn như cũ sẽ không hề cố kỵ mà mắng cái máu chó phun đầu.

Sau còn thật là săn sóc mà làm sử quan tình hình thực tế ghi lại, hôm nay Hoàng Thượng lại mắng ai ai.

Bất quá chúng thần đều đã thói quen, Hoàng Thượng mắng chửi người đại biểu hôm nay bình an vượt qua, nếu nào ngày hắn không mắng chửi người, nói không chừng liền có ai muốn xui xẻo.

Bình yên mà nằm long sàng thượng hoàng thượng, đôi mắt trừng đến đại đại, nhìn trướng đỉnh. Ngày thường thượng triều, hắn luôn chê bỏ những cái đó triều thần dong dài, hiện giờ sáng sớm không nghe người ta nhắc mãi, bên tai thật đúng là có chút không thói quen. Hắn trên cằm bao một tầng cẩm bố, bên trong đúng là Đỗ Viện Phán có hơn phu chi dược.

Cái gọi là thoa ngoài da uống thuốc, mới có thể hai bút cùng vẽ, chữa khỏi hắn cằm. Lão nhân kia nhi đã hướng hắn bảo đảm, hai ngày sau ấn ký liền nhìn không ra tới, còn hắn một trương trơn bóng như lúc ban đầu bàn tay khuôn mặt nhỏ.

Thẩm Vũ bên này cũng không hảo quá, nàng vào lúc ban đêm thoát y tắm gội thời điểm, liền nhìn thấy trên eo thanh một khối tím một khối. Đùi, cánh tay chỉ cần là bị Hoàng Thượng véo đến địa phương, đều không thể may mắn thoát khỏi biến thành xanh tím sắc, nhìn thật đáng thương.

Nàng duỗi tay chậm rãi xoa xoa bị véo thanh địa phương, tựa hồ còn có thể cảm thấy từng trận đau đớn. Hầu hạ nàng tắm gội Minh Âm cùng minh tâm, đã sớm trên dưới đánh giá một lần, trên mặt toàn lộ ra kinh ngạc tràn đầy thần sắc.

Thẩm Vũ giận trừng mắt nhìn các nàng liếc mắt một cái, ám cắn ngân nha trong lòng không ngừng cổ vũ chính mình, mới dám chậm rãi cúi đầu tới nhìn về phía chính mình ngực. Quả nhiên bên trái trên ngực bị véo đến xanh tím một khối to, thảm không nỡ nhìn, quả thực không thể nhẫn!

Nàng căn bản không dám dùng tay đi chạm vào, liền bắt đầu "Ti ti ——" mà hút khí lạnh, nửa hồng hốc mắt vào bể tắm nước nóng.

Đãi nàng thay đổi áo trong nằm thêu trên giường thời điểm, là trằn trọc, khó có thể đi vào giấc ngủ. Vô luận là nằm thẳng vẫn là nằm nghiêng, luôn có địa phương đè nặng giường lạc đến đau.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ