Thẩm Kiều tỷ muội bốn người ra Lan Lăng cung, Thẩm vận tinh thần có chút hoảng hốt, ánh mắt cũng trở nên mờ ảo lên, hiển nhiên là bị dọa tới rồi.
Thẩm Uyển vừa quay đầu lại nhìn thấy nàng này phó thất hồn lạc phách bộ dáng, trên mặt lộ ra vài phần bất đắc dĩ thần sắc. Nàng hướng về phía Thẩm Vũ sử cái ánh mắt, một bên Thẩm Kiều cũng ngừng lại, tỷ muội bốn cái nhất thời đều dừng lại bước chân, toàn quay đầu đều nhìn về phía Thẩm vận, trên mặt thần sắc mang theo vài phần nghiêm túc.
"Tìm một chỗ ngồi ngồi đi, ta này bụng không thể xóc nảy, không bằng liền đi kỳ hoa điện đi?" Thẩm Uyển vẫn là lòng có không đành lòng, liền nhẹ giọng đề nghị nói.
"Thành." Mặt khác ba người đều gật đầu đồng ý, bốn người thừa kiệu liễn tới rồi kỳ hoa điện.
"Trang phi trước tìm ta nói cái này hòa thân chuyện này, có phải hay không đại biểu ta đi khả năng đại?" Thẩm vận ngồi nội điện ghế trên, trên mặt thần sắc vẫn là một mảnh tái nhợt, trong lòng khó tránh khỏi miên man suy nghĩ.
Nàng vấn đề vừa ra tới, trong điện không khí liền yên tĩnh một chút, nhất thời lại là không người mở miệng trả lời nàng.
"Đừng miên man suy nghĩ, Ngũ muội, ngươi hẳn là hướng hảo địa phương tưởng. Hung nô bên kia dân phong thuần phác, không có chúng ta Đại Tần người trong bụng loại này loanh quanh lòng vòng, ngươi nếu là đi vẫn là làm vương hậu, nhất định có thể ** trụ những người đó." Thẩm Kiều nhẹ nhàng dương cao ngữ điệu, có chút vụng về mà an ủi nàng.
Người luôn là có chút kỳ quái, tuy nói là cùng cha khác mẹ tỷ muội, trong phủ đấu đến độ tức giận, chính là đương có trong đó một người sắp sửa rơi vào cực kỳ không xong kết cục, trong lòng vẫn là sẽ không đành lòng. Bất quá nếu là hôm nay có khả năng biên cương xa xôi hòa thân là Thẩm Vũ lời nói, nói không chừng Thẩm Kiều trực tiếp buông tay mặc kệ. Rốt cuộc Thẩm vận vẫn luôn ở vào nhược thế, cũng chưa từng làm các nàng sinh ra phòng bị tâm lý.
Thẩm Kiều này phiên an ủi rõ ràng là biến khéo thành vụng, Thẩm vận rốt cuộc còn nhỏ, lập tức liền đỏ hốc mắt, thấp giọng nức nở nói: "Nghe nói Hung nô hiện Thiền Vu đều đã không được, thuộc về một chân bước vào quan tài, ta gả qua đi đương vương hậu lại như thế nào, còn không phải muốn chôn cùng!"
Thẩm vận càng nói càng cảm thấy ủy khuất, khóc đến cũng càng thêm thương tâm. Nàng so Thẩm Vũ còn nhỏ, niên hoa chính hảo lại phải gả đi man di nơi, hơn nữa vẫn là gả cho một cái tao lão đầu nhi. Tục ngữ nói một đóa hoa tươi cắm trên bãi cứt trâu, nàng còn phải có cứt trâu cắm a!
Thẩm Vũ xem nàng khóc đến thương tâm, không khỏi thở dài một hơi. Thẩm Uyển vội vàng phân phó tiểu cung nữ bưng trà đổ nước đi lên, cũng làm người đệ ly trà nóng cấp Thẩm vận, uống mấy khẩu an ủi.
"Chớ khóc, Hung nô bên kia không có vương hậu chôn cùng vừa nói. Nếu như thật là ngươi, như vậy tuổi trẻ gả qua đi, chờ đến lão Thiền Vu đã chết, Thiền Vu kế vị thời điểm, ngươi giống nhau liền sẽ trở thành Thiền Vu vương hậu." Thẩm Vũ móc ra ống tay áo khăn gấm, nhẹ nhàng thế nàng xoa nước mắt, ôn thanh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
RomanceHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...