Lý Hoài Ân nhẹ nhàng mà ứng thừa xuống dưới, lại lần nữa duỗi đầu nhìn thoáng qua đang ở trong nước trôi nổi rách nát diều, cuối cùng thật sự không hạ thủ được, mới đối với chờ ở ngoài đình mặt hai cái tiểu nội giám nói: "Đem này đó đều thu, đừng lại e ngại Hoàng Thượng cùng Xu Tu Nghi mắt!"
Hắn ném xuống những lời này, cũng mặc kệ kia hai cái tiểu nội giám có nguyện ý hay không, rải khai chân liền ra bên ngoài hướng. Đối mặt như vậy thảm diều, hắn thật sự không nỡ nhìn thẳng. Bị Hoàng Thượng cùng Xu Tu Nghi thay phiên ngược qua sau, liền sẽ biến thành như vậy sao? Tựa hồ đã biểu thị Long Càn Cung cùng Cẩm Nhan Điện sở hữu cung nhân kết cục, đợi lát nữa tử đi ra ngoài nhất định phải nói cho Minh Ngữ những người đó, làm cho bọn họ trước tiên chúc mừng một chút chính mình bi thảm vận mệnh!
Sau một lát, Lý Hoài Ân liền mang theo người vào được. Thôi Tú hơi hơi cúi đầu, trên người váy sam vẫn là buổi sáng thỉnh an khi sở xuyên, nàng một hồi đi liền cùng Thôi Cẩn cãi nhau lao tới, căn bản không có xử lý một chút chính mình dung nhan. Giờ phút này phải đi đến trước mặt hoàng thượng, mới âm thầm ảo não vì sao như thế chật vật mà liền tới đây, lúc trước dũng khí tựa hồ lập tức biến mất hơn phân nửa.
"Tần thiếp gặp qua Hoàng Thượng, gặp qua Xu Tu Nghi!" Nàng mới vừa bước vào đình giữa hồ nội, liền cong □ hành lễ, thanh âm có chút trầm thấp, đầu cũng không dám ngẩng lên một chút.
Lý Hoài Ân vung tay lên, mấy cái cùng nhau tiến vào cung nhân, liền lập tức dũng mãnh vào trong đình, đem trong tay ấm trà ly, còn có các màu điểm tâm, đều nhất nhất bày biện ở trên bàn đá. Đãi bãi tề lúc sau, những người này lại đều lặng yên không một tiếng động mà lui xuống.
"Đứng dậy đi!" Hoàng Thượng nhẹ giọng gọi một câu, duỗi tay liền đổ hai ly trà, đẩy một ly đến Thẩm Vũ trong tầm tay.
Đối mặt thản nhiên tự đắc hai người, Thôi Tú có chút câu nệ, đứng dậy lúc sau, tựa hồ tay chân liền không biết hướng chỗ nào phóng giống nhau.
Thẩm Vũ bưng lên chén trà, nhẹ nhấp một ngụm, mới vừa rồi bởi vì lưu diều mà làm cho cả người hãn ròng ròng, giờ phút này ngồi ở chỗ này hóng gió, trong tay lại phủng một trản hương trà, quả thực chính là nhân gian tiên cảnh giống nhau.
"Thêu muội muội cũng lại đây ngồi ngồi, uống ly trà lại nói?" Thẩm Vũ trên mặt mang theo vài phần ý cười, thanh âm hàng đến có chút thấp, ngữ điệu lại là phóng đến cực kỳ thong thả nhu hòa.
Chẳng qua nàng cũng chỉ là mồm mép trên dưới giật giật mà thôi, cái khác động tác căn bản không có, hơn nữa những lời này là dùng nghi vấn ngữ khí, trong đó khách khí một chút ý vị liền có vẻ đặc biệt rõ ràng.
Thôi Tú cho dù tính tình đơn thuần chút, nhưng là giờ phút này mẫn cảm mà khẩn trương nàng, đối với những người này tình lõi đời nhưng thật ra xem đến thông thấu. Đối mặt Thẩm Vũ mời, nàng nhẹ cau mày nghĩ nghĩ, liền lập tức lắc đầu chối từ nói: "Tần thiếp không ngồi, quấy rầy Hoàng Thượng cùng xu tỷ tỷ nhã hứng, tần thiếp tội đáng chết vạn lần, nói vài câu liền đi!"
Nàng vừa nói vừa quỳ trên mặt đất, hướng về phía Hoàng Thượng được rồi cái đại lễ, tư thế quy củ, thái độ kính cẩn. Trên mặt thần sắc cũng hoàn toàn nghiêm túc lên, hiển nhiên là chuẩn bị trực tiếp tiến vào chính đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )
Любовные романыHán Việt: Tiến kích đích sủng phi Tác giả:Thịnh Thế Thanh Ca Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cung Đấu, Cổ Đại Nguồn:miyunblog.com Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Cung đấu , Cung đình hầu...