⚠️Warning! Spg ahead (straight couple x scene)⚠️
Hindi sumagot si Kiri pero bumukas ang pinto.
Pumasok doon si Heter at nakita niya si Kiri na nakaupo sa higaan at nakatulala sa labas ng bintana.
Tila nagbukas ang sugat nito dahil may mantsa ng dugo ang mga benda nito sa braso.
Lumapit si Heter sa isang kabinet at inabot ang mga gayuma at mga benda bago lumapit kay Kiri at lumuhod sa harap nito.
Inabot niya ang isang gayuma kay Kiri, isa ito sa mga binigay ni Siargao sa kanila noon.
"Drink."
Walang imik na ininom iyon ni Heter.
Walang imik din si Heter na inalis ang mga benda sa mga braso leeg at iba pang parte ng katawan ni Kiri.
Sa loob ng tatlong buwan ay sya ang nasa tabi ni Kiri. Sya ang nagpapalit ng mga benda ni Kiri dahil naging malamig sina Heder at Ysay, si Hali naman ay walang imik dahil pinanlalakihan sya ng mata ni Ysay.
Tanging si Heter lamang ang naging kaagapay niya. Kahit pagpapalit sa dalaga. Oo pero may delikadeza pa naman sya zen ang ginagamit niya para linisan ang dalaga no.
Lalo na noong mga panahong malalaki pa ang mga sugat niya.
"Bakit?"
Tanong bigla ni Heter.
"Hmm?"
"Bakit mo ginawa iyon kung alam mong magiging ganito ka?"
"Dahil mahal kita."
Napapikit si Heter. Bakit? Bakit hindi niya kayaning mahalin ang dalaga?
"Heter, can I ask for favor?" Wala sa sariling ani ni Kiti.
"Kahit ano" napangiti si Kiri ng puno ng lungkot.
"Mate with me."
"..."
"Just mate with me, no commitment. Alam kong hindi mo ako makakayanang mahalin pero pwede bang ako ang maging una mo? Atleast naging una ako sa buhay mo." Ani ni Kiri.
Nakatulala lang si Heter at akmang aalis na ng pigilan sya ni Kiri.
"Please, just once. Just this, once" pagmamakaawa niya.
Hindi alam ni Heter kung anong nagtulak sakanya dahil bigla nalang niyang kinabig si Kiri at hinalikan.
Sa pagitan ng mainit nilang palitan ng halik ay tumulo ang luha ni Heter.
Marahan na pinasok ni Heter ang dila niya sa labi ng dalaga at ninamnam ang init ng loob ng labi ng dalaga.
Naging malikot ang kamay ni Heter at unti unting kinakalas ang mga damit sa katawan ni Kiri. Ilang saglit pa ay wala na itong damit.
Bumitaw muna si Heter at inalis ang sariling mga damit.
Tumambad kay Kiri ang katawan nito at ang anim na pakete nito sa tiyan.
Hindi nagtagal si Heter at muling bumaba para halikan si Kiri.
Lumipat ang halik nito sa leeg ng dalaga pababa sa dibdib nito at pababa ng pababa hanggang sa gitna ng mga hita nito.
Pero agad ding tumaas sa tyan papunta sa dibdib at sinubo ang mga bundok nito.
Gumapang ang kamay niya papunta doon at napaungol si Kiri ng paglaruan nito ang baba niya.
"He-ter" hindi umimik si Heter at pinasok ang isang daliri doon.
Napakagat naman sa labi si Kiri para pigilan ang ungol na lumalabas sa bibig.
Dahil sa stimulasyong hatid ni Heter ay nakarating na agad si Kiri sa tinatawag na pang pitong langit.
"Sabi nila masakit ito. Handa ka ba?" Tanong ni Heter.
"Hmm" tumango tango si Kiri na may kislap ng luha sa gilid ng mata.
Ibinaba ni Heter ang labi doon at hinalikan ang luha ni Kiri.
Pinosisyon niya ang sarili sa gitna ng mga hita ni kiri at unti unting pumasok.
Nakaramdam ng sakit si Kiri at wala sa sariling kinagat si Heter braso.
Napangiwi si Heter pero hindi sya huminto.
Yumuko siya at inangkin ang labi ni Kiri.
Maya maya lang din ay nawala ang sakit at tanging ligaya sa kamunduhan nalang ang naramdaman ni Kiri maging ni Heter.
"Cum inside," ani niya at walang pag aalinlangang sa loob pinutok ni Heter.
Napangiti si Kiri pero may luha sa mata niya.
Matapos iyon ay dumagan si Heter sa katawan ni Kiri.
Hinaplos lang ni Kiri ang buhok ni Heter at hindi umimik.
May pinindot siya sa batok ni Heter.
Nang maramdamang pantay na ang hininga ni Heter ay niyakap niya ang katawan ni Heter.
"Mahal na mahal kita Heter. Sobra sobra pero pagod na ako. Ngayon wala na akong maihaharap na mukha sayo. Sana, sana makatagpo ka ng mag mamahal sayo na higit pa sa akin. Iyong mamahalin mo rin. Sakamat sa lahat ha?" Ani niya bago hinalikan ang labi ng binata at umurong para ihiga ng maayos ang binta.
Tumayo sya sa gilid ng kama habang nakapulupot sa katawan ang isang kumot.
Inangat niya ang palad nya sa tapat niya at binuka iyon.
Sa gitna ng palad niya ay may liwanag na naging kahel na peacock feather.
Iniwan niya iyon sa tabi ni Heter bago hinalikan sa labi si Heter at kinumutan.
Nagdamit sya at lumabas ng kwarto.
Paglabas niya ay naghagis siya ng dream powder.
Nais niyang magpaalam sa lahat pero sa panaginip nalang. Baka hindi niya magawa pag sa harap mismo ng mga kaibigan niya.
Lumabas sya sa selyo ng bulwagan at doo'y naghihintay si Alexis.
"Pinapatanong ni kuya Siargao, pag desidido ka na. Bukas na bukas din ay kakalat ang balita."
Tumango si Kiri at sumunod kay Alexis.
Huminto sila sa tapat ng pinto ni Siargao at sa token na hawak ni Alexis ay nawala ang selyo sa tapat ng pinto.
"Let's go."
Pumasok si Kiri sa loob pero hindi niya inasahan na ganito ang makikita.
Si Siargao na naglalaro ng baraha kasama si Ravenna, Kalil at di kilalang lalaki
Hindi lang iyon! May umbok ang tiyan ni SIARGAO!
**********
Enjoy reading💜
BINABASA MO ANG
✅Ma-I World: The Zenless Ruler (bxb)
FantasiaSimula pagkabata ay nakatatak na sakanya na wala siyang mararating dahil isa lamang siyang Zenless. Siya si Siargao Balaraw ang isang binatang maagang namulat sa kapangahasan ng mundo ng mahika. Isang zenless na haharap sa mundo kung saan kapangyar...