A/n: ⚠ warning ⚠
Spg alert! ⚠ Slight lang naman✌️
*****
Nanlaki ang mata ni Siargao dahil sa ginawa ni Calix. Nang matauhan sya ay tinulak niya palayo sa dibdib si Calix pero mas malakas ito kahit anong tulak nito ay balewala lang sa parang pader na si Calix.
Hinawakan ni Calix ang dalawang palapulsohan nito sa iisang kamay at inihiga sa mesa ang katawan ni Siargao habang ipinangko niya sa ulohan ang mga kamay ni Siargao.
Inipit ni Calix ang mga hita nito gamit ang mga hita niya bago patuloy na hinalikan ang mga labi nito.
"Hmm! Hmmm!"
'Ravenna! Tulungan mo ako!'
'Madik! Nakakatakot ang aura ng halimaw na yan. Saka abala ako wag kang mag alala hindi ka naman papatayin niyan kakainin lang!'
'Ravenna! Ravenna ano ba!'
Hindi na sumagot si Ravenna at hindi narin nakapag isip pa si Siargao ng bumaba ang halik ni Calix sa leeg nya.
"Ah!"
Kinagat ni Siargao ang labi ng may hindi pamilyar na ungol ang lumabas dito. Pano ba naman kasi napunta sa batotoy niya ang isang kamay ni Calix!
"Calix, wa-wag uhh"
Dinilaan ni Calix ang leeg ni Siargao patungo sa labi niya.
Habang humahagod ang kamay nito sa baba.
"Wag ang alin?" mapang akit nitong tanong bago kinagat kagat ang labi ni Siargao na napa ungol sa ginagawa ni Calix sa nasa kaibigan niya sa baba!
Nakangising pinanood ni Calix ang ekspresyon ni Siargao na medyo nakabuka ang bibig at napapapikit bawat hagod niya.
"Siargao, pag ginalit mo ulit ako hindi lang to ang mararanasan mo. Sisiguruhin kong hindi ka na makakapaglakad kinabukasan."
Matapos sabihin iyon ay pinasok ni Calix ang kamay niya sa loob ng pantalon ni Siargao.
Napasinghap si Siargao ng maramdaman ang mainit na palad ni Calix sa ari niya.
"Ilang beses na ba kitang niligtas? Isa? Dalawa?"
Hindi makaimik si Siargao dahil sa ginagawa nito sa ari niya!
Hihigpit tas luluwag ang kapit nito tapos tataas at bababa! Bibilis tas babagal!
Halos mabaliw si Siargao pero naiintindihan niya parin ang sinasabi ni Calix.
" Tutal ilang beses ka ng muntik mamatay pero niligtas kita, akin na ang buhay mo. Subukan mo ulit akong takasan..."
Lumapit ang mga labi ni Calix sa tenga ni Siargao at dinilaan ito.
Bumilis din ang pagbati nito sa hawak nito na kinaliyad ni Siargao.
"Gugulong ang ulo ng kuya at ate mo."
Pagkasabi niya non ay nilabasan na si Siargao sa kamay ni Calix na nasa loob pantalon niya.
Biglang nanlamig ang katawan ni Siargao at takot na tinignan ni Calix. Alam niyang ano man ang sabihin ng halimaw na to ay gagawin niya. Dahil halimaw nga ito. Nawala sa isip niya ang malaswang postura nila at ang kamay ni Calix na nasa pantalon niya pa. Binaha ng imahinasyon ang isip niya kung saan ang ate at kuya niya na nalaluhod ay humihingi ng tulong sakanya habang nasa likod nila si Siargao na hawak ang mga leeg nila na nakangisi.
Sunod sunod syang tumango na kinangiti ni Calix ng sekreto. Wag niyo syang sisihin kung bakit ito ang paraan niya para makuha si Siargao, pinanganak syang torpe at isa pa takot sya na sumugal at umamin tapos hindi sya gusto ni Siargao. Alam niyang mali ang pag lapit niya at ang pag sisimula ng relasyon nila kaya ang tanging solusyon niya ay paibigin ang binata habang nasa ilalim ito ng pananakot niya.
BINABASA MO ANG
✅Ma-I World: The Zenless Ruler (bxb)
FantasiSimula pagkabata ay nakatatak na sakanya na wala siyang mararating dahil isa lamang siyang Zenless. Siya si Siargao Balaraw ang isang binatang maagang namulat sa kapangahasan ng mundo ng mahika. Isang zenless na haharap sa mundo kung saan kapangyar...