Phần 2
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Song tu chính là bọn họ hợp hoan nhất tộc tốt nhất phương pháp tu luyện, cho nên, chờ bọn họ quan hệ sau khi chấm dứt, chính mình muốn đi đâu tìm một cái cùng Cố Kiêu giống nhau chất lượng tốt hoan ái đối tượng đâu?
Liền tính so ra kém, cũng không thể kém quá nhiều đi.
Phải biết rằng, thẩm mỹ thứ này, một khi đi lên, đó là căn bản hạ không tới.
“Ân…… A……”
Hắn đang muốn đến nhập thần, ngực đã bị người dùng sức một hút.
Lại sau đó, trước sau ngủ đông ở ôn nhu hương cự long, cũng lại lần nữa bắt đầu rồi nó xâm lược bạo hành.
Biết vô pháp ngăn cản, Úc Hoan chỉ có thể ôm lấy nam nhân đầu, rên rỉ, đứt quãng mà cầu đạo: “Cố Kiêu…… Ngô…… Ta còn muốn…… A…… Còn muốn đi phim trường……”
“Ân…… Ta làm cho bọn họ điều thời gian.” Nam nhân nói lời nói, cũng luyến tiếc buông ra trong miệng mỹ vị, ngược lại hút đến tấm tắc có vị, phảng phất muốn từ bên trong hút ra mỹ vị chất lỏng tới.
Không có thể thực hiện được, hắn còn một bên nhanh hơn va chạm động tác, một bên bất mãn mà oán giận, “Bảo bối vú vì cái gì không có nãi, lão công cho ngươi tìm thúc giục nhũ dược được không? Không có tác dụng phụ cái loại này.”
“Không cần…… Ha a…… Không cần uống thuốc……”
Này đã không phải Cố Kiêu lần đầu tiên đưa ra yêu cầu này, nhưng Úc Hoan chưa từng đồng ý quá.
Nếu muốn vú có nãi, chính hắn là có thể làm được, nhưng một khi khai cái này khơi dòng, hắn có dự cảm, kia này đáng giận nam nhân tuyệt đối sẽ một phát không thể vãn hồi, đến lúc đó chính mình càng thêm ứng phó không tới.
Lại lần nữa bị cự tuyệt, Cố Kiêu trả thù tính mà cắn một ngụm kia kiều nộn vô cùng nhũ thịt, tay phải thuận thế xuống phía dưới, đem thực chế chui vào mặt sau nhắm chặt, đã bị phía trước dâm thủy nhiễm ướt cúc huyệt khẩu.
Trước sau đồng thời bị đùa bỡn, Úc Hoan thân mình chấn động, không chịu khống chế mà vặn vẹo suy nghĩ tránh thoát, “Lão công…… Ác…… A a a! Không cần…… Thật sự muốn đóng phim……”
Hắn này uốn éo, lại lệnh trên người nam nhân càng thêm điên cuồng.
Cố Kiêu xoay người đem người ngăn chặn, không khỏi phân trần liền hôn lên kia trương thơm ngọt cái miệng nhỏ, lưỡi dài bắt chước tính giao động tác, ở khoang miệng càn quét đâm thọc, dưới thân côn thịt cũng ra sức cày cấy, sức lực đại đến thiếu chút nữa đem hai cái trứng dái cùng đâm vào.
Trên người ba cái huyệt động bị đồng thời xâm phạm, Úc Hoan đầu óc phảng phất qua điện, nháy mắt trở nên trống rỗng, cả người đều trở thành khoái cảm nô lệ, mặc người xâu xé.
Chương 2 Diêm Vương sống cũng có thể động phàm tâm?
Chờ nam nhân cuối cùng đại phát từ bi mà đem người đưa đi phim trường, đã là buổi chiều hai điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...