phần 102

1.9K 60 0
                                    


Phần 102

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Không, ta tưởng, ngươi hẳn là càng chờ mong các ngươi giấy hôn thú, mười phút sau, tân hôn vui sướng."

Hai chỉ bàn tay to nắm ở bên nhau, giải quyết dứt khoát, nhìn nhau cười.

Lão hiệu trưởng đứng ở một bên, yên lặng cảm thán chính mình già rồi, vẫn là người trẻ tuổi câu thông lên, càng thêm ăn ý hữu hiệu a.

Hắn lắc đầu, thuận thế bán Tam hoàng tử một ân tình.

"Nếu tiểu dương độc lập hộ tịch, còn có hôn thú đều đang ở xử lý, các ngươi hai người trẻ tuổi không bằng lại liêu một lát, ta còn có việc, liền về trước văn phòng. Buổi chiều lần thứ hai kiểm tra đo lường, cũng phiền toái Tam điện hạ bồi tiểu dương cùng đi đi?"

"Hảo, ngài trước vội, đến lúc đó ta cái thứ nhất đem kết quả nói cho ngài." Tam hoàng tử biết nghe lời phải mà nói.

Cố Dương không ngại cùng hoàng thất lá mặt lá trái, nhưng tế liêu xuống dưới, lại cũng khó tránh khỏi đối vị này thấy rõ, thả không hề cái giá hoàng tử sinh ra một chút hảo cảm.

Ở phát hiện Cố Dương không chỉ có tinh thần lực cực cao, giải thích cũng thập phần độc đáo sau, Tam hoàng tử cũng có đồng cảm.

Hai người trò chuyện với nhau thật vui, bất tri bất giác, liền đi tới tân sinh sân huấn luyện.

Đại học một năm chiêu sinh ba lần, mới nhất một đám tân sinh, nhập học bất quá năm ngày.

Lúc này nộn sinh sinh các thiếu niên, động tác nhất trí mà ăn mặc quân màu xanh lục huấn luyện phục, đục lỗ xem qua đi, lệnh người cơ hồ muốn hoài nghi chính mình có phải hay không đột nhiên mặt manh.

Nhưng chẳng sợ ăn mặc như thế thống nhất, có một người, cũng bắt mắt đến hạc trong bầy gà.

Phảng phất ông trời chuyên môn cho hắn một người đánh cao quang giống nhau, hắn dễ dàng mà, liền đem sở hữu tầm mắt đều hút tới rồi trên người hắn.

Đó là một cái gầy yếu thon dài, khuôn mặt tinh xảo, cùng người đánh nhau lên, lại mười phần cường hãn Alpha.

Chỉ thấy hắn dứt khoát gọn gàng mà, đem so với hắn cao ước chừng một đầu đối thủ, hung hăng quăng ngã ở cái đệm thượng, sau đó đắc ý mà hướng đám người giơ lên cằm, đem hoàn mỹ sườn mặt, chuyển hướng đứng ở cách đó không xa quan vọng hai người.

【 hệ thống, bọn họ đang xem ta sao? Ta hiện tại thoạt nhìn có phải hay không soái ngây người? 】

【 hệ thống, ngươi cái này planB đáng tin cậy sao? Ngày đó Cố Dương hẳn là phát hiện ta là Omega đi? Vạn nhất hắn cử báo ta làm sao bây giờ? 】

Kia chính là cái ở bảy tuổi thời điểm, liền dám chính tay đâm thân cha, còn có thể làm được tích thủy bất lậu tàn nhẫn người a!

Ai quá một thương sau, cái loại này nằm ở lạnh băng mặt đất, bất lực chờ chết tuyệt vọng cảm, làm Giản Phi đối thế giới này nhận tri nháy mắt thanh tỉnh.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ