Phần 119
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Úc Hoan bị ôm trở thành trong đó một viên, liền như giọt nước hối nhập con sông, không có khiến cho chút nào xôn xao.
"Làm chết ngươi! Tao kỹ nữ, này huyệt đều làm người Càn lỏng, cấp lão tử kẹp chặt điểm!"
"A a a...... Ca ca hảo sẽ thao huyệt a...... Ngô a...... Ca ca lại mau một chút......"
"Tiện nhân, lão tử ba ngày không có tới thăm ngươi sinh ý, ngươi liền cùng mặt khác dã nam nhân thông đồng, hắn thao đến ngươi sảng, vẫn là ta thao đến ngươi càng sảng?"
"Hắc hắc, huynh đệ mắt thèm liền cùng nhau tới a, này bảo bối lỗ đít còn không đâu...... Nga...... Tao hóa, vừa nghe nói phải bị nam nhân luân gian, kích động đến liền tao bức đều biến khẩn......"
Nghe bên tai thô tục hạ lưu dâm từ diễm ngữ, Úc Hoan khẩn trương mà đem đầu vùi vào ái nhân trong lòng ngực, đang muốn cầu nam nhân dẫn hắn rời đi này dâm oa, liền thấy nam nhân rút ra hai căn côn thịt, đồng thời, một khối nóng bỏng thân thể, đột nhiên dán lên hắn mẫn cảm phía sau lưng.
Thiếu niên trong lòng căng thẳng, sợ tới mức thiếu chút nữa khóc thành tiếng, nhưng ngay sau đó, quen thuộc thanh âm lại từ nhĩ sau truyền đến --
"Hoan Hoan, ta là Thiên phụ."
Úc Hoan thân thể cứng lại, hắn ngơ ngác mà xoay đầu, lại vặn trở về, như thế lặp lại xác định vài biến, xác định trước sau này hai khuôn mặt thật sự lớn lên giống nhau như đúc, mới mềm hạ thân tử, tùy ý nam nhân thô ráp đại chưởng từ phía sau xoa thượng chính mình trước ngực tuyết nhũ.
"Thiên phụ...... Ngô...... Đây là...... Đây là chuyện như thế nào?"
"Bảo bối hai cái tao bức như thế cơ khát, Thiên phụ sợ thỏa mãn không được Hoan Hoan, cho nên lại lần nữa lộng một khối thân thể, cùng Orvis giống nhau như đúc, cái này, chúng ta liền có bốn căn đại dương vật, có thể đồng thời thỏa mãn tao bảo bảo."
Ostu một bên sủng nịch mà hôn môi hắn mặt mày, liếm láp hắn bên tai, một bên cùng Orvis cùng nhau, đĩnh từng người hai căn cự điểu, dính dính nhớp dâm thủy, ở thiếu niên tao huyệt cùng nộn lỗ đít gian qua lại nghiền nát, thử.
Nam nhân khàn khàn gợi cảm thanh âm, chấn đến thiếu niên bên tai phát ngứa, dưới thân ở huyệt mắt ngoại không ngừng hoạt động đâm thọc, bốn cái nóng rực cứng rắn quy đầu, càng là phảng phất mang theo điện lưu giống nhau, điện đến thiếu niên đầu quả tim tê dại, cả người nhũn ra.
Trước ngực hai cái vú bị đại chưởng tùy ý chà đạp, phía sau hai cánh mông vểnh cũng bị nam nhân mạnh mẽ xoa bóp, Úc Hoan cắn môi anh đào, trong lòng đã sợ hãi, lại chờ mong, nam nhân động tác càng thêm làm càn, hắn lại chậm chạp không biết là nên cự tuyệt, hay là nên đón ý nói hùa.
Nhưng kỳ thật, lựa chọn quyền nguyên bản liền không ở hắn.
Trước mặt sau hai huyệt huyệt mắt đồng thời bị nam nhân ngón tay căng ra, cực đại quy đầu gian nan mà chen vào một nửa, thiếu niên chịu đựng thiếu chút nữa tràn ra yết hầu rên rỉ, dẫn theo tâm, cuối cùng vẫn là cố nén ngượng ngùng, ngoan ngoãn mà ôm lấy Orvis cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
CasualeTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...