phần 20

2.4K 81 0
                                    

Phần 20

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Ở đối hết thảy trong lòng biết rõ ràng dưới tình huống, Ngô Phỉ còn ở bọn họ trước mặt vẻ mặt thiện lương mà nói tư sinh tử có bao nhiêu vô tội, tựa như làm trò người bị hại mặt, nói cướp bóc phạm thực đáng thương giống nhau.

Liền mẹ nó ghê tởm!

Chương 23 về sau kêu tẩu tử

Ở mọi người xem tới, Ngô Phỉ như vậy hành vi, cùng kẻ phản bội cùng bạch nhãn lang không có cái gì khác nhau.

Cố Nhiên lạnh lạnh mà nhìn xuẩn hề hề Tiền Lương, "Ta cùng hắn hiện tại đều từng người có chủ, ngươi nói đi?"

"Nga nga, này liền hảo, này liền hảo, kia ca ngươi đối kia Úc Hoan?"

"Về sau kêu tẩu tử."

"Đến lặc!"

Được lời chắc chắn sau, Tiền Lương lập tức hoan thiên hỉ địa mà đem tin tức này thông báo khắp nơi.

Thế là, cách hai ngày mới trở lại trường học Ngô Phỉ, lại lần nữa cảm nhận được chính mình địa vị tao ngộ đất lở thức hạ ngã.

"Cố Nhiên! Ngươi như vậy có ý tứ sao?" Thể dục khóa tự do hoạt động thời gian, Ngô Phỉ đem người chắn ở thiết bị thất, hùng hổ chất vấn.

Cố Nhiên đem trong tay bóng rổ ném cho Tiền Lương, nhíu mày nhìn về phía mấy ngày không thấy người, "Hưng sư vấn tội, dù sao cũng phải có cái tiền căn hậu quả, phía trước ngươi tính kế Úc Hoan sự, ta đều không có cùng ngươi thanh toán rốt cuộc, ngươi hiện tại lại là phát cái gì điên?"

"Ta nổi điên?"

Ngô Phỉ không thể tin tưởng mà trừng mắt hắn, người này như thế nào có thể nói đến, giống như hắn cái gì đều chưa từng đã làm giống nhau đâu?

"Đem đã từng đưa ta đồ vật đương hàng secondhand bán đi không phải ngươi? Đem ta bên người bằng hữu lộng đi không phải ngươi? Đình rớt ta vài cái hội sở thẻ hội viên không phải ngươi? Còn có hiện tại, làm những cái đó đôi mắt danh lợi cô lập xa lánh ta, ngươi dám nói không phải ngươi?!"

Phép bài tỉ câu lớn nhất tác dụng, chính là từng bước tăng cường khí thế, cho nên hỏa lực toàn bộ khai hỏa Ngô Phỉ, hiện tại thoạt nhìn tựa như cực kỳ một con khí oai hùng gà trống.

Hắn đem mấy ngày này tới nay sở hữu ủy khuất cùng oán giận, toàn bộ mà vứt ra tới, nhưng kỳ thật, hắn trong lòng vẫn luôn có cái bí ẩn chờ mong.

Hắn chờ mong, Cố Nhiên đối hắn làm được này đủ loại khó xử, đều là bởi vì sinh khí chính mình cùng cố ngạn đi được thân cận quá, bởi vì sinh khí hắn say rượu cùng cố ngạn đã xảy ra quan hệ.

Đều là bởi vì yêu hắn, mà sinh ra ghen ghét, mà thực thi trừng phạt.

Mục đích, chính là vì bức bách chính mình trở lại hắn bên người.

Như thế chờ mong, hắn hốc mắt dần dần đỏ lên, tay cũng siết chặt cổ tay áo.

Nhưng Cố Nhiên phản ứng, lại bình tĩnh đến làm người tâm lạnh.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ