Phần 109
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Rõ ràng biết quan trung người sẽ không đáp lại, Orvis như cũ thành khẩn mà nhận sai, thậm chí còn không chút cẩu thả mà gỡ xuống bội kiếm, quỳ một gối xuống đất, nhẹ nhàng ở băng quan thượng ấn tiếp theo cái hôn.
Nếu thần tử lúc này tỉnh, nụ hôn này, nên dừng ở hắn mu bàn tay thượng.
Nhìn thiếu niên giao nắm ở bụng tay, Orvis như thế thầm nghĩ.
Hắn ý tưởng là như thế hèn mọn, thậm chí không dám mơ ước kia thánh khiết khuôn mặt, kiều diễm môi đỏ, lại vẫn là bị xuất từ chính hắn chi khẩu trào phúng.
"A, ngu xuẩn nhân loại, ngươi tốt nhất thu hồi ngươi trong đầu dơ bẩn ý tưởng, nếu không, ta liền đem ngươi đại tá tám khối, lại ném đi đáy vực uy kên kên!"
Trào phúng qua đi, một khác nói bình tĩnh không gợn sóng thanh âm vang lên, "Ta tôn kính Quang Minh thần Osborne, xin cho ngu xuẩn nhân loại nhắc nhở ngươi, ngươi hiện tại dùng chính là thân thể của ta, không có ta, ngươi cũng đem không còn nữa tồn tại."
"Ngươi đây là ở uy hiếp ta?"
"Không, ta chỉ là ở trần thuật sự thật. Thuận tiện nhắc nhở ngươi, chúng ta cộng đồng mục đích, lập tức liền phải thực hiện, thỉnh không cần ở ngay lúc này, cành mẹ đẻ cành con."
Nhắc tới cộng đồng mục đích thời điểm, hắn dừng ở thiếu niên trên mặt ánh mắt, nháy mắt trở nên vô cùng nhu hòa.
Osborne cũng không nói chuyện nữa.
Giây lát, Orvis đứng dậy, đem thân thể quyền khống chế giao cho Osborne.
Thế là nháy mắt, đứng ở băng quan bên nam nhân liền thay đổi một loại khí chất.
Mặt vẫn là gương mặt kia, nhưng thân là thần uy nghiêm, bễ nghễ, lại hiển lộ không bỏ sót.
Osborne hoạt động hoạt động cổ cùng thủ đoạn, sau đó không chút nghĩ ngợi, liền sờ lên thiếu niên mặt, phảng phất vừa mới lạnh giọng ngăn cản Orvis người không phải hắn.
Orvis: "......"
Orvis tức giận đến ngứa răng, lại lấy cái này lưu manh giống nhau Quang Minh thần một chút biện pháp không có.
Hoá ra cùng chỉ tay, bởi vì thay đổi cái linh hồn, liền không ô uế?
Orvis hiện tại tự đáy lòng mà hoài nghi, cái này ngốc bức thần phía trước nói hắn tự hủy thần cách, chỉ là vì tới Phàm gian giới cứu thần tử lý do thoái thác, khẳng định là nói bừa.
Như thế bị ghét tính cách, nói không chừng là bị mặt khác thần minh quần ẩu, hoặc là bị thủ hạ soán vị.
Osborne nhẹ nhàng vuốt ve lòng bàn tay hạ lạnh lẽo tinh tế da thịt, đen nhánh trong ánh mắt, là nùng đến không hòa tan được, thâm đến xem không hiểu cảm xúc.
"Hoan Hoan, ngươi đã ngủ 69 năm, lại hai trăm 35 thiên, ngươi ngày đêm cầu nguyện, khát vọng mỗi ngày phụ một mặt, hiện tại Thiên phụ tới, ngươi vì sao, lại không muốn mở to mắt đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...