Phần 82Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Ngài tỷ tỷ phát hiện không phải càng tốt? Như vậy, tỷ phu là có thể trực tiếp ly hôn, cưới ta tiểu cửu. Ngô, ta đã biết, tiểu cửu khẳng định là cố ý, cố ý muốn cho tỷ tỷ ngươi phát hiện, mới có thể chủ động chạy tới, đúng hay không?"
"Không phải...... Ta không có...... A......"
Thiếu niên đang muốn cãi lại, bên trái nộn nhũ đã bị thô ráp bàn tay to thăm tiến vạt áo, một phen nắm lấy, hắn kinh hô một tiếng, hoảng sợ mà thẳng lắc đầu, sợ bên trong đang ở đấu võ mồm hai người sẽ đột nhiên ra tới.
Nam nhân lại tựa hồn không thèm để ý, chẳng những bắt lấy một bầu vú lại xoa lại niết, còn một tấc lại muốn tiến một thước mà, một bên dùng hàm răng cắn thiếu niên áo khoác khóa kéo, từ từ kéo xuống, một bên kéo xuống hắn buộc ngực y, sau đó cách một tầng hơi mỏng áo sơmi, khiêu khích mà liếm láp hắn đứng thẳng đầu vú, đem kia một tiểu miếng vải liêu liếm đến thấm ướt một mảnh, gần như trong suốt.
Bén nhọn khoái cảm, kích thích đến thiếu niên chỉ có thể gắt gao nắm nam nhân quần áo, dùng sức đến đầu ngón tay trắng bệch, dựa vào lạnh băng mặt tường, dồn dập thở dốc.
"Úc An! Không trải qua người khác đồng ý, liền tự tiện xông vào trong nhà người khác, ngươi còn có hay không gia giáo?!"
"Ta có cha sinh không cha dưỡng, mẹ đẻ mất sớm, không có gia giáo không phải thực bình thường sao? Liền hứa ngươi ghê tởm chúng ta, không được chúng ta ghê tởm trở về?"
Nghe bên trong kịch liệt khắc khẩu, còn có bốn phía lui tới đi lại thanh, thiếu niên kinh hồn táng đảm, nam nhân lại vưu ngại không đủ.
Ỷ vào bọn họ biệt thự ở cuối cùng một đống, vị trí ẩn nấp, hắn một tay đem thiếu niên áo sơ mi hướng lên trên đẩy, làm hai chỉ nộn sinh sinh vú nhảy đánh ra tới, sau đó một ngụm ngậm trụ, một tay kéo xuống hai người quần, đem chính mình chỉ là ngửi được thiếu niên hương vị, liền ngạnh đến sắp nổ mạnh côn thịt cắm vào thiếu niên non mềm giữa hai chân, nhanh chóng thọc vào rút ra.
"Tỷ phu...... Ô......"
"Bảo bảo, có nghĩ tỷ phu? Có nghĩ tỷ phu dương vật? Tỷ phu nhớ ngươi muốn chết, mỗi ngày mỗi đêm đều tưởng, lần trước xe cẩu ký lục nghi, tỷ phu lăn qua lộn lại nhìn thật nhiều biến! Lần trước không cắm vào đi, lần này làm tỷ phu thao đi vào, đâm thủng bảo bảo xử nữ màng được không? Liền ở chỗ này."
"Không không không...... Không cần...... Cầu ngươi...... Ngô a...... Tỷ phu...... Không cần ở chỗ này...... Ô......"
Nghe nói nam nhân nhìn ngày đó ghi hình, thiếu niên xấu hổ đến dâm thủy không ngừng lưu.
"Không ở nơi này liền có thể sao?"
Cảm thụ được thiếu niên càng thêm trơn trượt hai chân, nam nhân kích động khó nhịn, một cái dùng sức, liền đỉnh khai thiếu niên huyệt tâm, đem dâng trào quy đầu tạp đi vào.
Đi vào trong nháy mắt, non mềm vô cùng huyệt thịt nhanh chóng bao vây đi lên, huyệt khẩu tựa như một trương cái miệng nhỏ, mút mẫn cảm phần đầu sợ hãi liếm mút, sảng đến nam nhân phảng phất đặt mình trong thiên đường, eo phát khẩn, thiếu chút nữa không nhịn xuống trực tiếp bắn ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
CasualeTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...