Phần 58Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
“Ta có lời muốn hỏi ngươi.”
Úc Hoan chính nhìn đến xuất thần, đỉnh đầu liền truyền đến lâm nếu phù thanh âm.
Hắn ngẩng đầu, “Ngươi hỏi a.”
“Chúng ta đến bên kia đi nói.” Lâm nếu phù chỉ một cái không có người chỗ ngoặt.
Úc Hoan lười biếng, không quá tưởng động.
Lâm nếu phù cắn răng, ánh mắt hung ác mà uy hiếp nói: “Sự tình quan ngươi bí mật, ngươi nếu thật muốn ở chỗ này nói, ta cũng không cái gọi là.”
Úc Hoan trong lòng căng thẳng, theo bản năng liên tưởng đến tối hôm qua chính mình bại lộ bí mật.
Nam nữ chủ tổng sẽ không như thế mau liền đáp thượng tuyến đi?
Hắn dẫn theo tâm, một lăn long lóc từ trên mặt đất bò dậy, sau đó đi theo lâm nếu phù đi tới chỗ ngoặt chỗ.
Thấy hắn đột nhiên trở nên thành thật, lâm nếu phù nháy mắt khẳng định chính mình suy đoán.
“Ngươi thích nam nhân đi?”
Úc Hoan: “???”
Thấy hắn vẻ mặt vô tội, lâm nếu phù khinh miệt cười, “Pê đê ta thấy đến nhiều, nhưng giống ngươi như thế cơ khát, vừa thấy mặt liền thượng vội vàng đuổi tới nhà người khác đi, thật sự là chưa từng nghe thấy!”
Úc Hoan không nghĩ tới, nữ chủ dấm như thế mau liền ăn đến chính mình trên người, còn ăn đến như thế khó coi.
Dựa vào đối phương là Cố Kỳ tương lai tức phụ nhi, hắn chịu đựng khí, giải thích nói: “Ta xác thật yêu cầu một cái ở nhờ địa phương, nhưng ở tại Cố Kỳ gia, cũng không phải ta chủ động đề, hơn nữa ta có đóng tiền nhà!”
“Thích, thôi đi, ngươi cho rằng ta sẽ tin?”
Nàng chẳng những không tin, thậm chí còn suy bụng ta ra bụng người mà hoài nghi, này không thể hiểu được xuất hiện người, có phải hay không cũng cùng nàng giống nhau trọng sinh, còn nhắm vào tương lai sẽ trở thành thương giới cá sấu khổng lồ Cố Kỳ!
Úc Hoan nhíu mày, “Vậy ngươi tưởng như thế nào a? Làm ta dọn đi?”
“Ngươi đương nhiên muốn dọn đi!” Lâm nếu phù đương nhiên địa đạo, “Ngươi thích nam nhân ta mặc kệ, nhưng Cố Kỳ, cũng không phải là ngươi có thể mơ ước người! Ngươi nếu ngạnh muốn cùng ta đoạt, ta liền đi cử báo ngươi!”
A, thời đại này, đồng tính luyến ái chính là sẽ bị làm như bệnh tâm thần.
“Cử báo?” Úc Hoan khí cười, “Ngươi có chứng cứ sao?”
“Không có chứng cứ lại như thế nào? Chỉ bằng ngươi này trương bất nam bất nữ mặt, còn có ngày đầu tiên liền trụ đến Cố Kỳ gia hành vi, ngươi cảm thấy trong thôn người có thể hay không tin đâu?”
Nhìn đối phương trên mặt đắc ý biểu tình, Úc Hoan hít sâu một hơi, đang muốn nói chuyện, liền liếc đến đường nhỏ thượng chính hướng bên này đi tới nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...