Phần 164Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Cảm giác này không thể nói khó chịu, liền phảng phất đại yến tan đi, ly bàn thưa thớt, cô đơn chiếc bóng chua xót cùng cô đơn, trong khoảng thời gian ngắn, thế nhưng làm hắn có chút khó có thể thích ứng.
Hắn theo bản năng đi tìm cái kia quen thuộc, duy nhất có thể cho hắn cảm giác an toàn người, nhưng này vừa mở mắt, sơn xuyên hà hải cạnh tương hướng hắn tầm nhìn tễ.
Hắn phảng phất đứng ở đỉnh mây, liếc mắt một cái nhìn lại, toàn bộ thiên địa đều ở hắn dưới chân phủ phục tụ tập, nhẹ nhàng hút một hơi, liền có thể nghe thấy tiếng gió phần phật.
Khoan hoằng huy hoàng Long Cung nội, một gốc cây bộ rễ sum xuê, phấn vân xù xù, cành lá giương nanh múa vuốt kéo dài tới vài trăm thước to lớn hợp hoan thụ, đang ngồi lạc với cung điện trung tâm.
Màu đen cự long dưới tàng cây nấn ná, trợn mắt, liền thấy không biết khi nào đã dài thành che trời cự mộc hợp hoan thụ, đang ở trong gió ào ào mà run rẩy chính mình cành lá, kia nhiều đóa hồng nhạt mây mù lúc đóng lúc mở, như là con cá phồng lên miệng, ở học tập như thế nào hô hấp, hoặc là giống trẻ con ở phun bong bóng chơi.
Nhưng hắn tựa hồ không biết chính mình hiện tại hình thể có bao nhiêu sao thật lớn, còn tưởng rằng là phong ở thổi hắn, thế là lắc lư đến càng thêm sung sướng, không nghĩ tới, này càng lúc càng lớn phong, vốn là nguyên tự hắn lắc lư cành lá.
Nhìn chính mình cùng chính mình cũng có thể chơi đến vui vẻ vô cùng tiểu hoa yêu, cự long lắc mình biến hoá, khoanh tay lập với dưới tàng cây, nhẹ giọng kêu: "Hoan Hoan."
Quen thuộc thanh âm xuyên thấu liệt phong, thẳng tắp truyền vào trong tai, hợp hoan thụ lắc lư động tác đột nhiên im bặt, sau đó bá mà đem tầm mắt đinh ở trên mặt đất người nọ trên người.
"A Mặc, ngươi như thế nào trở nên như thế nhỏ?!" Thiếu niên kinh hô ra tiếng, "Ta đều phải nhìn không tới ngươi."
Long Mặc: "...... Không phải ta thu nhỏ, là ngươi nguyên hình trưởng thành."
"Như thế nào sẽ đâu? Ta nguyên hình lớn nhất cũng cũng chỉ có mấy chục mét, chúng ta hợp hoan thụ trường không được quá lớn, chính là ta cảm giác hiện tại, ngươi ly ta ít nhất có mấy trăm mễ xa."
Kia mấy chục mét, vẫn là hắn dài quá một ngàn năm mới có thành quả.
Mà hiện tại, hắn bất quá là làm một giấc mộng, trong hiện thực mới qua đi bao lâu?
"Đã mười năm." Tức nhưỡng uy lực không dung khinh thường, hắn ở ở cảnh trong mơ nỗ lực càng là không dung xem nhẹ, "Bảo bối, ngươi hóa hình nhìn xem."
"Mới mười năm a......"
Úc Hoan mặc niệm, yên lặng thúc giục trong cơ thể linh lực, đột nhiên chi gian, đại thụ không chút sứt mẻ, lại có một người phi y thiếu niên, như gãy cánh con bướm, kêu to từ ngọn cây bay xuống, không nghiêng không lệch, chính vừa lúc liền nện ở Long Mặc trong lòng ngực.
"Dọa chết người, như thế nào sẽ như thế cao?" Úc Hoan ôm lấy ái nhân cổ, hai chân cũng kẹp ở nhân gia trên eo, giống chỉ khảo kéo giống nhau, kinh hồn chưa định mà không chịu ngẩng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...