Phần 46Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Nói xong, hắn còn gom lại cổ áo, sau đó xoay người tiếp tục chiếu cố Úc Hoan ăn cơm.
Tô Vũ như bị sét đánh!
Cho nên, đời trước Cố Phúc sẽ đem ngọc bội cho hắn, là cảm thấy chính mình lập tức sẽ chết?
Kia đời này làm sao bây giờ?
Hắn muốn như thế nào bắt được hắn không gian?
Tô Vũ thất hồn lạc phách, buổi chiều đánh tang thi đều nhấc không nổi tinh thần.
Hắn như thế nào cũng tưởng không rõ, rõ ràng trọng sinh là rất tốt kỳ ngộ, như thế nào lại chỗ nào chỗ nào đều không đúng rồi đâu?
"Cẩn thận!" Thấy Tô Vũ thiếu chút nữa bị bắt được, Úc Hoan kịp thời túm hắn một phen.
Tô Vũ hoàn hồn, lại đối kéo chính mình người không hề cảm kích.
Nhìn trước mặt này trương yêu nghiệt giống nhau mặt, hắn trong đầu hoang mang, nháy mắt liền tìm tới rồi xuất khẩu.
Hai đời bất đồng...... Không phải ở trước mắt sao?
Chính là bởi vì nhiều người này, cái này biến số......
Nguyên bản bị hắn ca chặt chẽ hộ ở sau người người, nên là chính mình mới đối......
Nơi nào dùng đến hắn tới giả hảo tâm!
Mãnh liệt ác ý từ phía sau truyền đến, Úc Hoan sống lưng lạnh cả người, trong đầu cảnh báo lập tức kéo vang.
Nhưng hắn kẻ hèn một cái người từ ngoài đến, nơi nào địch nổi nam chủ khí vận?
Hắn quay người, vội vàng tránh thoát phía sau đẩy mạnh lực lượng, lại không có chú ý tới, dưới chân đột nhiên toát ra một bãi màu đỏ, bị trộn lẫn máu vệt nước, ở hắn quay người khoảnh khắc, làm hắn mất đi trọng tâm, ngã hướng tang thi đàn!
"Ca! Cứu ta!"
Ở Úc Hoan sắp rơi vào tang thi chi khẩu trước một giây, Cố Phúc nháy mắt quay đầu lại đi cứu, lại không nghĩ, bên kia thế nhưng đồng thời vang lên Tô Vũ cầu cứu thanh.
Tô Vũ không thể nói là ở đánh cuộc, chỉ có thể nói, hắn đối với Cố Phúc quá mức tín nhiệm.
Không chỉ có tín nhiệm Cố Phúc đối chính mình cảm tình, còn có nhân phẩm của hắn.
Cố Phúc là Tô gia nuôi lớn, hắn không thể không cứu chính mình!
Hắn là như thế tự tin, tự tin mà bức bách Cố Phúc từ bỏ Úc Hoan!
Nhưng này tự tin, lại ở Cố Phúc không chút do dự nhào hướng Úc Hoan khi, đột nhiên biến sắc.
"Cố Phúc!!!"
Thê lương mà không dám tin tưởng kêu gọi từ sau lưng truyền đến, bị gọi người lại cũng không quay đầu lại, liền nửa điểm tạm dừng đều không có.
Hắn một bên đi kéo Úc Hoan, một bên bỗng nhiên thả ra tinh thần lực, đem ly Úc Hoan gần nhất một vòng tang thi tất cả treo cổ thành bùn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...