phần 135

1.5K 47 0
                                    

Phần 135

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Trần trụi dục vọng, ở đêm kiêu lệ minh trung, suốt đêm lượn lờ.

Ánh đèn không biết khi nào châm hết, vừa lúc phía chân trời trắng dã, loáng thoáng nắng sớm, xuyên thấu qua lưu li nạm cửa sổ, đem phòng trong triền miên một suốt đêm như cũ không muốn chia lìa hai cụ thân thể, chiếu ra một cái mơ mơ hồ hồ hình dáng.

"A hàn...... Ngô ân...... Không...... Từ bỏ...... Quá nhiều...... Ô......"

Trùng điệp màn lưới hạ, mỹ mạo tuyệt luân thiếu niên quỳ ghé vào trên giường lớn, mảnh khảnh eo tuyến lưu sướng sụp đổ, tròn trịa cái mông cao cao nhếch lên, đen bóng một đầu mặc phát, trình hình quạt ở hắn tuyết trắng suy nhược trên sống lưng phô tản ra, đầy người đầm đìa mồ hôi thơm, ở nhiệt ý trung bốc hơi phát huy, ấp ủ ra cả phòng say lòng người u hương, thấm vào ruột gan, thúc giục người nhiệt huyết.

Một mảnh dồn dập "Bạch bạch" tiếng đánh trung, thiếu niên thân mình không được kích thích, liên tiếp trước di, lại bị bên hông giam cầm bàn tay to cường thế ôm hồi, tiếp tục thừa hoan.

Thiếu niên mơ màng hồ đồ, đã là nhớ không rõ chính mình bị nam nhân làm được cao trào bao nhiêu lần, lại ngất xỉu đi bao nhiêu lần.

Mỗi lần tỉnh lại, nam nhân không phải đè ở trên người hắn, hút hắn vú, khiêng hắn chân dài, đĩnh đại dương vật điên cuồng hướng hắn nộn huyệt thọc, chính là nằm nghiêng, gắt gao ôm thân thể hắn, cuồng trừu mãnh cắm mà tại hậu huyệt trung tàn sát bừa bãi gian dâm.

Nam nhân phảng phất một đầu vĩnh viễn học không được thỏa mãn dã thú, liều mạng ở trên người hắn trút xuống dục vọng, đòi lấy khoái cảm, chút nào mặc kệ sống trong nhung lụa thiếu niên hay không có thể thừa nhận.

Thậm chí thiếu niên càng là chật vật, càng là xin tha, càng là bất kham chà đạp, hắn liền càng là hưng phấn, càng là điên cuồng!

Úc Hoan chỉ so Cố Hàn nhỏ hai tuổi, hai người hình thể, lại kém đi ra ngoài vài cái kích cỡ.

Nam nhân quỳ đứng ở thiếu niên phía sau, thẳng thắn eo, nhanh chóng thọc vào rút ra, đồng thời bàn tay to cao cao giơ lên, "Bạch bạch" mà chụp đánh ở thiếu niên che kín dấu tay mông vểnh thượng, trừu đến thiếu niên lại đau lại sảng, cao trào liên tục, lại không đường nhưng trốn, chỉ có thể xoắn mông nhỏ, nắm chặt chăn gấm, ai khóc không ngừng.

Rõ ràng một phương là cao cao tại thượng trữ quân, một phương chỉ là ở trong quân tài năng mới xuất hiện binh lính, vẫn là Đông Cung thuộc quan, nhưng nhiếp với hai người mãnh liệt hình thể đối lập, cùng với Cố Hàn bễ nghễ phóng đãng xâm lược tư thái, hai người địa vị nghiễm nhiên điên đảo lại đây.

Thiếu niên lúc đầu còn có thể nức nở răn dạy vài câu -- sơn: Cùng: Tam: タ.

"Cố Hàn ngươi làm càn...... Ô......"

"Ta muốn phạt ngươi...... Ân a...... Phạt ngươi trượng trách...... Ô...... Hỗn đản...... Nhẹ...... A...... Nhẹ một chút......"

"Ngày mai ta liền đem ngươi đuổi ra phủ đi...... Làm ngươi...... Ha a...... Làm ngươi ăn ngủ đầu đường......"

Nhưng thực mau, ở bị sinh sôi thao khai hai cái dâm động, bị rót một bụng nùng tinh, bị bắn đến bụng nhỏ đều lớn sau, hắn liền chỉ có thể như lúc này như vậy, run thân mình, phe phẩy đầu, nhu nhu khiếp khiếp mà khóc kêu xin tha --

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ