phần 66

1.6K 55 0
                                    


Phần 66

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Còn không phải bị Cố Kỳ vứt bỏ, còn không phải chỉ có thể đương một cái tiền lương ít ỏi nghèo kiết hủ lậu lão sư?

Nghĩ đến đây, lâm nếu phù trong lòng lập tức tràn ngập nói không nên lời đắc ý.

Đó là một loại, thủ hạ bại tướng đột nhiên biết được chính mình chuyển bại thành thắng, cười đến cuối cùng mừng như điên.

Này phân mừng như điên, làm nàng thẳng tắp ở ngoài cửa đứng một tiết khóa, sinh sôi chờ tới rồi tan học thời gian.

Úc Hoan sớm đã đem năm đó về điểm này ân oán vứt chi sau đầu, giờ phút này thấy nữ chủ nhắm mắt theo đuôi mà đi theo chính mình bên người, còn thường thường lộ ra cuồng vọng mà thương hại tươi cười, hắn là đầy đầu mờ mịt, da đầu tê dại, trong lòng thẩm đến không được.

Tới rồi văn phòng sau, hắn cố ý không có đóng cửa, còn lôi kéo ghế dựa, lặng lẽ hướng cửa ngồi ngồi, hảo phương tiện tùy thời chạy trốn.

Lâm nếu phù không hề có phát hiện đối phương trong lòng cảnh giác.

Nàng từ từ mà đánh giá một chút văn phòng nội bãi sức, theo sau mới chậm rãi ngồi vào Úc Hoan bên người, ưu nhã mà nhếch lên chân, mỉm cười nói: "Hồi lâu không thấy a, Úc Hoan, không nghĩ tới ngươi sẽ trở thành một cái quang vinh -- tiểu học lão sư, nga đúng rồi, vẫn là tư lập quý tộc tiểu học, xem ra ngươi quá đến cũng không tệ lắm sao."

Nàng cố ý kéo dài quá ' quang vinh ' hai chữ, làm người nghe tới, chỉ cảm thấy lễ phép trung, lại hỗn loạn nói không nên lời quái dị.

Úc Hoan tuy rằng cảm thấy, đối phương ngữ khí nghe tới không quá thoải mái, nhưng hắn luôn luôn không thích miệt mài theo đuổi chi tiết.

Hắn trực tiếp đương đối phương là thiệt tình ở khen hắn, còn rụt rè mà cười cười, "Ta xác thật quá thật sự không tồi, cũng thực thích công tác này, bọn nhỏ đều thực đáng yêu. Ngươi yên tâm, liền tính ngươi không tới cố ý giao đãi, ta cũng sẽ nghiêm túc chiếu cố ngươi nhi tử, làm hắn mau chóng thích ứng tân sinh hoạt."

Nhắc tới nhi tử, lâm nếu phù trong lòng lộp bộp một chút.

Nàng mấy năm nay, nương trượng phu gia thế, tổ chức chính mình trang phục công ty, tuy rằng quy mô không lớn, nhưng cũng rất là ở thương giới rèn luyện một phen.

Thương nhân, thói quen tính mà liền thích nghĩ nhiều.

Suy bụng ta ra bụng người, nàng theo bản năng liền cảm thấy, Úc Hoan đây là ở lấy nàng nhi tử, tới uy hiếp nàng, hoặc là trả thù nàng vừa mới nói móc.

A, một cái nho nhỏ lão sư, cũng dám uy hiếp nàng?

Sợ không phải không nghĩ làm, nàng quay đầu lại liền tìm hiệu trưởng, khiếu nại hắn!

Nghĩ đến Úc Hoan thê thê thảm thảm, liền công tác đều giữ không nổi bộ dáng, nàng thiếu chút nữa cười ra tiếng tới.

Vì nhịn cười, nàng tận lực chống đỡ da mặt, giả mù sa mưa hỏi: "Úc Hoan, ngươi cùng Cố Kỳ như thế nào? Còn ở bên nhau sao?"

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ