Phần 51Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Khụ, khụ khụ --"
Hắn khụ ra một ngụm khói đen, táo bạo lại vô ngữ mà tưởng, ta hắn sao còn cái gì cũng chưa nói đi......
Ra biệt thự, đi ra hai con phố, Úc Hoan mới ở trên phố thấy được mặt khác người qua đường.
Cảm nhận được từ bốn phương tám hướng trộm ngắm lại đây ánh mắt, hắn nhịn không được sờ sờ chính mình mặt, nhìn nhìn trên người quá mức sạch sẽ quần áo.
"A Phúc, ta xuyên thành như vậy, có phải hay không không quá thích hợp?"
"Không có gì không thích hợp."
Cố Phúc không cho là đúng, tầm mắt lạnh lùng đảo qua, những cái đó trong tối ngoài sáng tìm hiểu ánh mắt liền tất cả thu trở về.
"Này vốn dĩ chính là ta vì ngươi kiến căn cứ, nếu ở chỗ này, ca ca còn không thể tùy tâm sở dục sinh hoạt, kia này căn cứ, còn có cái gì tồn tại tất yếu?"
Lời này nói được quá mức đương nhiên, Úc Hoan há miệng thở dốc, trong lòng bỗng nhiên có điểm khác thường.
Này nửa tháng, A Phúc ngẫu nhiên sẽ đối hắn nói thích.
Nhưng hắn vẫn luôn cho rằng, đó là tình nùng khi lời ngon tiếng ngọt, hoặc là vì không cho hắn áy náy, vì đối hắn phụ trách, cho nên biên ra tới lý do.
Chỉ là, vì phụ trách, thật sự yêu cầu làm như thế nhiều sao?
Ôm như vậy nghi hoặc, Úc Hoan một đường đi, liền một đường quan sát đến, cái này hấp tấp thành lập căn cứ.
Ra ngoài hắn dự kiến chính là, căn cứ này quy mô tuy rằng còn không lớn, nhưng cơ sở phương tiện, thoạt nhìn lại một chút cũng không kém.
Phòng ốc ngay ngắn, đường phố sạch sẽ, mọi người trên mặt biểu tình, cũng hoàn toàn không giống mạt thế điện ảnh người như vậy đau khổ chết lặng.
"Căn cứ này, là dị năng giả cùng người thường cùng nhau kiến, thậm chí tổng thiết kế sư chính là cái người thường, cho nên, người thường cũng không phải một chút địa vị đều không có. Trước mắt căn cứ chỉ là đánh cái dàn giáo, kế tiếp công tác còn có rất nhiều, chỉ cần chịu lao động, bọn họ ít nhất sẽ không đói bụng."
Cố Phúc đúng lúc giải thích.
Úc Hoan gật gật đầu, đang muốn nói chuyện, liền thấy được tường đồng vách sắt trên tường thành, treo một cái siêu cấp đại, siêu cấp thấy được, lôi quang lập loè chiêu bài --
Tulip căn cứ!
Úc Hoan: "......"
Cố Phúc ôm lấy người, nhắc tới chân, liền xuất hiện ở cao ngất trên tường thành, "Tulip" ba cái chữ to bên cạnh.
"Ca ca, đây là ta vì ngươi kiến căn cứ, thích sao?"
Hắn vung tay lên, một bộ ' đây là trẫm vì ngươi đánh hạ giang sơn ' tư thế.
Úc Hoan: "......"
Ta vì cái gì, muốn thích dùng một loại khác hoa mệnh danh đồ vật???
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...