Phần 57Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Úc Hoan ôm chặt chính mình tiểu bồn, cười mỉa nói: "Ta biết bơi không tốt, liền không đi xuống."
"Không có việc gì, ta biết bơi nhưng hảo, ta nhìn ngươi, tuyệt đối sẽ không làm ngươi xảy ra chuyện!"
"Ngươi tự mình chơi đi." Cố Kỳ vô ngữ mà trừng mắt nhìn chính mình hoan thoát đệ đệ liếc mắt một cái, quay đầu đem Úc Hoan đưa tới một cục đá lớn mặt sau, ôn thanh nói: "Ngươi ở chỗ này tẩy, ta cho ngươi xem, không cho người qua đi, ngươi tẩy hảo lại kêu chúng ta."
"Cảm ơn ngươi, Cố đại ca."
Úc Hoan trong lòng cảm động mà lại lần nữa cảm khái, nam chủ nhân thật sự thật tốt quá, chẳng trách nữ chủ sẽ nguyện ý vứt bỏ thể diện đảo truy, này ngắn ngủn mấy cái giờ ở chung, hắn đều cảm giác muốn tâm động.
Hồn nhiên không biết chính mình ở vô hình trung xoát rất nhiều lần hảo cảm, Cố Kỳ một bên đánh xà phòng thơm, một bên không kiên nhẫn mà đạp chính mình đệ đệ một chân, "Đừng tham đầu tham não, nhân gia người đọc sách, dễ dàng thẹn thùng, đem người dọa làm sao bây giờ?"
"Ta này còn không phải quan tâm Hoan Hoan sao?" Cố Lân xoa xoa chính mình bị đá bụng, lẩm bẩm nói: "Trong sông nhưng có xà, nếu là đem người cấp cắn......"
"A a a a -- có xà a!!!"
Cố Lân giống cái miệng quạ đen giống nhau, lời còn chưa dứt, liền nghe tảng đá lớn phía sau vang lên tiếng thét chói tai.
Hai huynh đệ trong lòng cả kinh, không chút nghĩ ngợi liền hướng Úc Hoan bên kia hướng, mới vừa vòng qua tảng đá lớn, một cái trắng bóng bóng người liền đột nhiên nhảy tới Cố Kỳ trên người.
Cố Lân bước chân không ngừng, tay mắt lanh lẹ, năm ngón tay thành trảo hướng trong sông một bắt, liền gắt gao nắm xà cái đuôi, sau đó mạnh mẽ hướng trên tảng đá rút đi.
"Bạch bạch bạch" liên tục vài cái, nhi cánh tay thô xà liền bị trừu mềm, đầu đều bẹp rớt.
"Hoan Hoan, ta bắt được......" Xà......
Hắn tranh công dường như giơ lên xà, liền phải đi an ủi chấn kinh người, kết quả này vừa chuyển đầu, hai hàng máu mũi liền theo người trung tích tới rồi trong sông.
Ánh trăng như nước, sóng nước lóng lánh.
Ở Cố Lân tầm nhìn, một người khi sương tái tuyết, yểu điệu có hứng thú tuyệt sắc thiếu niên, chính cả người trần trụi, ngọc thể run rẩy mà, bị một cái cường tráng cao lớn nam nhân ôm vào trong ngực.
Thiếu niên tuyết trắng tinh tế trên da thịt, dính đầy tinh oánh dịch thấu bọt nước, ánh trăng một chiếu, tức khắc có vẻ hắn cả người đều ở sáng lên, phảng phất là từ ánh trăng ngưng tụ thành tinh linh giống nhau, linh động mỹ lệ.
Lại xem hắn thon dài yếu ớt cổ, như cánh bướm giống nhau xương bả vai, bất kham nắm chặt eo liễu, thẳng tắp trắng nõn hai chân, cùng với đang bị nam nhân ngăm đen bàn tay to phủng, tròn trịa đĩnh kiều thịt mông.
Còn có...... Tuyệt không nên xuất hiện ở nam hài tử trên người, một đôi no đủ kiều nộn, bị nam nhân ngực ép tới từ bên tràn ra vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...