Phần 44Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Rốt cuộc, thế giới này ưu tú nam nhân vẫn là rất nhiều.
Nhưng nương thần tượng cùng fans, cùng viện xuất thân ca ca cùng đệ đệ quan hệ, miễn cưỡng ở đối phương đoàn đội trung hỗn cái an ổn, hẳn là không quá phận đi?
Hạ quyết tâm, hắn lập tức giơ lên xán lạn gương mặt tươi cười, "Không có gì, ta vừa mới thất thần, tiểu phúc ngươi như thế nào?"
Cố Phúc nhẹ nhàng thở ra, sau đó lập tức nâng lên bàn tay, thả ra một tia lôi điện, tự hào mà nói: "Úc Hoan ca ngươi xem, ta có dị năng! Bên ngoài quá nguy hiểm, về sau ngươi ngoan ngoãn đi theo ta được không? Ta sẽ nỗ lực bảo hộ ngươi!"
Vì nào đó không thể cho ai biết mục đích, hắn ẩn tàng rồi chính mình cường đại tinh thần lực.
Úc Hoan yên lặng mà mộ.
Này hắn sao đều là cái gì nhân gian khó khăn!
Thân là nam chủ, đã có được cường đại nhất lôi hệ dị năng, còn có một cái linh tuyền không gian làm tư nhân đào nguyên, di động kho hàng, mà chính mình......
Nghĩ đến đây, Úc Hoan vội vàng nội coi đan điền, sau đó, hắn liền ở bên trong thấy được một gốc cây phiêu phiêu lắc lắc, nhu nhu nhược nhược...... Hợp hoan hoa......
Ta ngày......
Biến thành bản thể cũng coi như dị năng?!
Hắn chẳng lẽ phải vì sống sót, chạy đến trên núi đương một gốc cây hoa dại sao?
Chính là động vật cũng biến dị a, hắn nếu như bị cái gì sâu, sơn dương, con thỏ gặm làm sao bây giờ!
Úc Hoan hít sâu một hơi, gian nan mà bài trừ mỉm cười, sau đó một phen cầm Cố Phúc tay, tựa như ôm lấy một cây ánh vàng rực rỡ đùi.
"A Phúc, ngươi thật tốt quá, về sau ca ca an nguy liền giao cho ngươi, ta sẽ nỗ lực không kéo ngươi chân sau!"
Ở giới giải trí lăn lộn hơn hai mươi năm, tiểu hoa yêu cũng không phải hoàn toàn không có tiến bộ, nhìn này xưng hô cắt đến nhiều tự nhiên?
Cố Phúc ánh mắt lóe lóe, biết nghe lời phải mà hồi nắm, mỉm cười mắt đen, kích động vô số không thể gặp quang mạch nước ngầm.
"Ta nhất định sẽ dùng chính mình sinh mệnh tới bảo hộ ngươi, ca ca."
Những lời này nguyên bản giấu ở hắn trong lòng, hiện tại hàm ở hắn đầu lưỡi.
Úc Hoan nghe vào lỗ tai, lại mạc danh cảm thấy trái tim bị điện một chút, tê tê dại dại.
Nhận thấy được Úc Hoan đột nhiên dâng lên ỷ lại, Cố Phúc tim đập thất tự, đầu quả tim khai nổi lên hoa nhi, khuôn mặt theo bản năng lại nổi lên hồng ý.
Hắn đem người đỡ đến trên sô pha ngồi xuống, đem bên ngoài tình huống, đại khái mà cùng đối phương sửa sang lại một chút, sau đó nói ra chính mình kế hoạch.
"Ca ca, ta chuẩn bị sấn hiện tại, mọi người đều hoảng loạn chạy trốn, hoặc là chỉ dám tránh ở trong nhà chờ đợi cứu viện thời điểm, đi ra ngoài thu thập một đợt vật tư, ngươi cùng ta cùng đi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...