Phần 154
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"A sùng, ngươi đi đâu, ta tỉnh lại cũng chưa nhìn đến ngươi."
Cố Sùng: "......"
Nhìn thiếu niên hắc bạch phân minh mắt to, nguyên bản còn chuẩn bị hưng sư vấn tội nam nhân nháy mắt nghẹn lời quên từ, ôn nhu hống nói: "Ta đi xử lý một chút sự tình, như thế nào thức dậy như vậy sớm?"
"Ta muốn nhìn ngươi một chút thế giới là bộ dáng gì, tỉnh liền không nghĩ tiếp tục ngủ."
"Về sau ta dẫn ngươi đi xem." Cố Sùng ôm người vào nhà, "Bất quá đầu tiên, ở thế giới này liền không được thoán cao nhảy xa, thế giới này không có khinh công, ngươi thân thể này cũng không có đặc dị công năng, như thế lỗ mãng muốn bị thương, nhớ kỹ sao?"
"Kia thế giới hiện thực còn không bằng trong trò chơi đâu......" Úc Hoan lẩm bẩm nói.
"Trò chơi, vốn dĩ chính là làm tới thỏa mãn nhân loại ảo tưởng."
"Chúng ta đây đi trong trò chơi chơi đi? Ta ra tới một ngày, trong trò chơi đã qua ba ngày, Vạn Tú bọn họ tìm không thấy ta sẽ sốt ruột."
"Ngươi đi trước, ta còn muốn vội một ít việc vặt vãnh, vãn một chút đi tìm ngươi."
Cố Sùng trực tiếp đem người ôm đến khoang thực tế ảo, khép lại cửa khoang phía trước, hắn dặn dò nói: "Hợp Hoan Cốc đã bị ta từ trò chơi đổi mới hệ thống độc lập ra tới, Vạn Tú bọn họ ký ức sẽ vẫn luôn kéo dài, tựa như người thường nhân sinh giống nhau. Bất quá ngươi không thể theo chân bọn họ đề cập thế giới hiện thực tồn tại, về sau trong trò chơi cũng sẽ cấm ngôn cùng hiện thực tương quan hết thảy tin tức, để tránh bọn họ nhận tri xuất hiện thác loạn."
Không biết có phải hay không bởi vì Úc Hoan tồn tại, ở nghiên cứu này đài trò chơi thời điểm, Cố Sùng kinh ngạc phát hiện, Hợp Hoan Cốc NPC, này trí tuệ trình độ xa so bình thường NPC muốn cao đến nhiều.
Loại này trí tuệ, không chỉ có thể hiện ở trí lực phương diện, còn có cảm xúc cùng với tình cảm, đều đã tiên minh đến làm người nhịn không được hoài nghi, bọn họ hay không đã cụ bị độc lập nhân cách.
Tựa như chẳng sợ bị đổi mới ký ức, Vạn Tú như cũ có thể cảm giác được, chính mình bề ngoài biến xấu giống nhau.
Nàng có được chính mình mơ hồ cảm giác, còn có thẩm mỹ, mà không chỉ là viết ở thể thức lạnh băng tư liệu.
Úc Hoan gật đầu, nhắm mắt trước, nghĩ nghĩ vẫn là nói: "Vậy ngươi cũng cấm ta ngôn đi, ta sợ ta sẽ không cẩn thận nói lỡ miệng."
Cố Sùng buồn cười, người này nhưng thật ra thực hiểu biết chính mình.
Khép lại cửa khoang, hắn đi vào trong thư phòng che giấu phòng làm việc.
Màu lam quầng sáng trước, thon dài mười ngón ở trên bàn phím tung bay khởi vũ.
Chật chội trong phòng giam, du dương âm nhạc từ quảng bá trút xuống mà ra.
Nửa tháng sau, Đồng Chuyết đứng ở trên đường cái, nắm di động, trước tiên không có lựa chọn cấp người nhà báo bình an, mà là nổi giận đùng đùng mà đánh cho Cố Sùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...