Võng du ( NPC chịu )

1.7K 43 1
                                    

Phần 143

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Chương 140 NPC không có nhân quyền sao?!

Bảy tháng giữa hè, hợp hoan hoa ở thụ hơi nộ phóng, khai thành một mảnh hồng nhạt đại dương mênh mông, ở liên miên phập phồng triền núi chảy xuôi.

Thanh phong từ từ, mang theo từng trận cuộn sóng, cũng đem mềm nhẹ hương thơm thổi biến toàn bộ Hợp Hoan Cốc.

Thế gian, như thế nào có như vậy đẹp hoa nhi đâu?

Hồng nhạt dưới bóng cây, thiếu niên nằm ở rơi rụng biển hoa trung, gối hai tay, mãn nhãn đều là lông xù xù hoa nhi, vui rạo rực.

Mỗi đến hoa kỳ, nếu không người quấy rầy, hắn có thể ở chỗ này nằm thượng cả ngày.

Nhưng hôm nay lại là không thể, hắn hai ngày trước nhận được một cái tân nhiệm vụ, mắt thấy thời hạn cuối cùng càng ngày càng gần, lại lười nhác đi xuống, nếu như bị người phát hiện dị thường, nhưng đến không được.

Nghĩ đến đây, Úc Hoan bỗng nhiên có chút tò mò, nếu là những cái đó Chúa sáng thế phát hiện, chính mình sáng tạo trò chơi NPC cư nhiên có "Tự mình", còn có thể tại mỗi lần đổi mới người trung gian lưu ký ức, không biết sẽ có như thế nào phản ứng.

Là sẽ bị dọa một cú sốc, sẽ đối hắn tiến hành nghiên cứu, vẫn là sẽ không chút do dự đem hắn tồn tại xóa bỏ?

Thiếu niên thiết tưởng rất nhiều loại khả năng, nhưng không có một loại kết cục là tốt.

Bởi vì tự hắn ra đời tới nay, hắn đã nhớ không rõ, chính mình ở nhân loại trong tay đã chết bao nhiêu lần.

Lúc đầu, ở hắn không có ý thức được thế giới này chân tướng, không có phát hiện chính mình căn bản không tính chân chính nhân loại khi, đối với tử vong, hắn là tràn ngập sợ hãi cùng thống khổ.

Bởi vì sợ hãi, mỗi một lần đối mặt nhân loại bao vây tiễu trừ, hắn đều ra sức chống cự, cho dù là chết, cũng dùng hết toàn lực, lôi kéo sở hữu vây công giả đồng quy vu tận.

Nhưng ra sức chống cự kết quả, chính là sống lại lúc sau, hắn lực lượng bị rõ ràng suy yếu, mà đã từng chết ở trên tay hắn nhân loại, lại như cũ tung tăng nhảy nhót, hơn nữa một lần so một lần cường, ăn mặc cũng một lần so một lần hoa lệ.

Ban đầu hắn còn khó hiểu, đánh cái giá vì cái gì muốn mặc vàng đeo bạc, khoe khoang bọn họ rất có tiền sao?

Sau lại mới biết được, những cái đó vật phẩm trang sức cùng quần áo, thế nhưng đều là mang thêm tăng hiệu quả.

Địch quân không ngừng biến cường, ta lại không ngừng biến yếu, này không khi dễ người sao?

NPC không có nhân quyền sao?!

Bị đối lập đến vô cùng nghèo kiết hủ lậu Hợp Hoan Cốc cốc chủ nhìn thấu hết thảy, hướng ông trời dựng hai cái ngón giữa, sau đó giận dữ nằm yên, giận dỗi chờ chết.

Nhưng này một nằm, hắn lực lượng cư nhiên lại chậm rãi đã trở lại......

Hơn nữa chính mình ý thức trung, còn bị trước mắt một hàng mệnh lệnh, bức cho hắn không thể không ở trước khi chết tiến hành một phen "Kịch liệt" giãy giụa, ít nhất cũng muốn mang đi một nửa vong hồn, mới tính chết có ý nghĩa......

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ