Phần 24
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Thiếu gia, nhân mã thượng liền xuống dưới." Giao lộ bưu chính trong xe, ' người phát thư ' treo lên điện thoại, quay đầu liền đối ghế sau người hội báo một câu.
"Ân."
Tối tăm trong xe, ghế sau người thưởng thức trên tay phong kín túi văn kiện, nhìn bìa mặt thượng viết Hải Thành đại học mấy cái chữ to, nửa hạp đôi mắt ô trầm một mảnh.
Chạng vạng, tan tầm hoa văn trắng về đến nhà, không ở trong phòng thấy người, ngược lại là ở trên bàn phát hiện một trương tờ giấy --
【 bạch ca, ta buổi chiều thu được trường học điện thoại, nói ta thư thông báo trúng tuyển bị gửi đến trường học đi, ta phải đi về lấy một chút, thuận tiện đi cô nhi viện nhìn xem, không cần lo lắng cho ta nga. 】
"Lỗ mãng hấp tấp, làm trường học chuyển gửi lại đây không được sao." Hoa văn trắng buồn cười mà phun tào một câu, sau đó đã phát một cái WeChat cấp Úc Hoan, hỏi hắn đến nơi nào.
Màu đen xe hơi ở cao tốc trên đường hướng bắc chạy như bay, nhìn màn hình thượng tràn ngập quan tâm hỏi chuyện, Cố Nhiên ôm trong lòng ngực hôn mê người, biểu tình lãnh đạm mà bắt chước Úc Hoan miệng lưỡi trở về tin, sau đó ấn hạ tắt máy kiện.
*
Phong bế trong phòng, duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc ám, ép tới bên trong người cơ hồ thở không nổi.
Này đã là Úc Hoan lần thứ năm, một mình trong bóng đêm đã tỉnh.
Này hẳn là hắn bị bắt cóc ngày thứ ba, thời gian này, là hắn căn cứ tủ đầu giường xuất hiện đồ ăn số lần suy tính ra tới.
Ngày đó, hắn đi xuống lầu lấy thư thông báo trúng tuyển, nhưng hắn mới vừa vừa đi gần màu xanh lục bưu chính xe, đã bị người dùng mê dược từ sau lưng che miệng mũi, lại lần nữa tỉnh lại, đó là ở cái này liền cửa sổ đều không có, hắc đến duỗi tay không thấy năm ngón tay trong phòng.
Tại đây ba ngày, vô luận hắn như thế nào sợ hãi, như thế nào phẫn nộ, như thế nào cầu xin, đều không có được đến chút nào đáp lại.
Hắn phảng phất bị vứt bỏ ở một cái hắc ám cô đảo, đôi mắt thành bài trí, nhìn không tới bất luận cái gì đồ vật, thậm chí không thấy mình.
Chỉ có trên trần nhà không ngừng lập loè màu đỏ quang điểm, có thể cho hắn một tia an ủi.
Bị theo dõi, bị rình coi, nguyên bản là một kiện phi thường đáng sợ sự.
Nhưng loại này đáng sợ chú ý, ở vô biên vô tận, liền người tự mình đều có thể từng bước cắn nuốt rớt hắc ám cùng cô tịch trung, lại nghiễm nhiên thành một loại cứu rỗi.
Úc Hoan đem buộc ở trên cổ tay xiềng xích nắm ở lòng bàn tay, giống một con bị thương tiểu thú giống nhau, lẳng lặng cuộn tròn ở giường lớn trung ương, đôi mắt lỗ trống mà mở to.
Hắn ngay từ đầu hoài nghi quá, này có phải hay không Ngô Phỉ đối hắn trả thù, nhưng loại này hoài nghi thực mau đã bị lật đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...