phần 72

2.2K 70 0
                                    

Phần 72

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Băng cơ ngọc cốt, yêu đào nùng Lý, cao quý bất phàm Thần Thú sứ giả, lại là cam tâm tình nguyện mà, hướng một đầu mãnh thú, mở ra chính mình mê người thân thể.

Đây là cái lại rõ ràng bất quá tín hiệu, là thần phục, là mời, cũng là một phen liệt hỏa, dễ dàng liền đem mãnh thú lý trí, đốt cháy hầu như không còn.

Chương 77 tiểu miêu, cấp ca ca sinh cái hài tử đi. ( nhân thú play, cung giao bắn tinh. )

Ngoài cửa sổ sấm sét sậu khởi, mưa to tầm tã.

Thạch ốc nội, "Keng keng" rung động lò sưởi trong tường hạ, lại là can sài liệt hỏa, tình ý chính nùng.

Ánh lửa chiếu sáng thạch ốc, cũng chiếu sáng, bị hung mãnh cự hổ đè ở dưới thân muốn làm gì thì làm thiếu niên.

"Đừng...... Ngô a...... Đừng liếm...... Ca ca......"

Như khóc như tố tiếng rên rỉ, đánh thức yên lặng lạnh băng thạch ốc.

Thiếu niên nằm ở đen nhánh da thú thượng, một thân da thịt như ngọc như tuyết, tinh tế thông thấu, kia trên da thịt trải rộng mồ hôi tinh oánh dịch thấu, tế tế mật mật, ở ánh lửa hạ rực rỡ lấp lánh.

Hơn nữa hắn kia đầu màu ngân bạch mềm phát, nhìn kỹ, mỹ đến làm người loá mắt, chọc người thương tiếc, tựa như tuyết trung tinh linh, cực không chân thật.

Nhưng đáng thương chính là, giờ phút này, này tinh linh lại đang bị một đầu cường tráng cự hổ tách ra thon dài hai chân, ấn bắp đùi, "Hút lưu hút lưu" mà, dùng mọc đầy gai ngược, lại mềm lại lớn lên đầu lưỡi, liếm đến huyệt màu đỏ thịt sưng, dâm thủy giàn giụa.

Lại hướng lên trên xem, hắn bị thảm mỏng hờ khép, dục lộ không lộ một đôi vú, cũng che kín loang lổ dấu hôn.

Ánh lửa trung, hai viên phấn nộn anh quả ở tuyết trắng nhũ thịt thượng sung huyết sưng to, đứng thẳng như đá, run run rẩy rẩy, như tuyết nguyên trung ngạo nghễ đứng thẳng hai đóa hồng mai.

Nghiên lệ, lại thê thảm.

Tinh linh khóc không ra nước mắt, chạy thoát không cửa, cự hổ lại được một tấc lại muốn tiến một thước, chẳng những đem này dưới thân phấn nộn hoa môi liếm đến vô lực khép kín, không biết khi nào, hắn thế nhưng cuốn lên lưỡi dài, chọc vào tinh linh nhắm chặt huyệt khẩu, thở hổn hển, nhợt nhạt thật sâu mà thọc vào rút ra thử lên.

Vận mệnh chú định, hắn tựa hồ trời sinh liền biết nên như thế nào lấy lòng dưới thân người, hoặc là nói, là đùa bỡn, là khinh lăng!

Hắn lưỡi dài ở hoa nước tràn lan mật huyệt trung tùy ý xen kẽ thăm dò, thông qua cái này bí ẩn đường đi, thiếu niên trên người bất luận cái gì một chút rất nhỏ biến hóa, đều trốn bất quá hắn cảm giác.

Mỗi khi thiếu niên căng thẳng thân mình, buộc chặt mật huyệt, nắm chặt hắn lông tóc lực đạo tăng thêm, hắn đều sẽ thả chậm tiến công, nhân từ mà cấp đối phương một tia ngắn ngủi thở dốc cơ hội.

Mà mỗi khi thiếu niên huyệt thịt thả lỏng, thong thả khép mở, hắn liền sẽ đột nhiên nhanh hơn ra vào tốc độ, thậm chí lấy thô lệ lưỡi mặt, dán kiều nộn vô cùng nhục bích, qua lại cọ xát liếm láp, liếm đến huyệt tâm từng trận phun trào, hắn lại đem điềm mỹ dâm dịch tất cả cuốn tiến chính mình trong miệng, như ngưu nhai mẫu đơn, cơ khát nuốt.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ