Phần 23Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Hắn ra cửa khi, cố ý mang lên một đạp đương, cho nên hắn là thiệt tình thực lòng mà, cảm thấy chính mình lần này chỉ cần một cái mua ăn khuya thời gian.
Nhưng hắn xem nhẹ Ngô Phỉ khó chơi trình độ, xem nhẹ Ngô gia người bênh vực người mình chi tâm, còn có hắn mẫu thân hồ đồ.
Đối với Cố Nhiên đã đến, mọi người phản ứng không đồng nhất.
Ngô gia người thái độ đặc biệt kỳ quái, đại khái là nhẹ nhàng thở ra rất nhiều, còn mang theo như có như không bất mãn cùng oán hận.
Xem ra là đem Ngô Phỉ tự sát hoàn toàn đổ lỗi với hắn.
Cố Nhiên cũng không ý lấy lòng, hắn nhớ thương trong nhà còn ở tức giận người, chỉ vội vàng đối Ngô gia người cùng hắn mẫu thân gật gật đầu, liền đem trong tay văn kiện cho bọn họ, sau đó cung kính mà đối Ngô lão gia tử hỏi thanh hảo, đi vào phòng bệnh.
Thấy Cố Nhiên, Ngô Phỉ hai mắt thế nhưng không hề gợn sóng, phảng phất phía trước muốn chết muốn sống, uy hiếp Cố Nhiên không tới hắn liền lại tự sát một lần người không phải hắn giống nhau.
"Ta cho rằng, ta buổi chiều đã đem nói đến đủ rõ ràng." Cố Nhiên nhìn mắt trên cổ tay hắn bao băng gạc, bình tĩnh mà nói.
"Cố Nhiên, ngươi hảo hảo nói với hắn, đừng kích thích hắn, a di cầu ngươi." Ngô mẫu ai thanh cầu xin.
Đi theo Cố Nhiên phía sau tiến vào cố mẫu đỡ lấy chính mình hảo khuê mật vai, dùng ánh mắt đối chính mình nhi tử tiến hành uy hiếp.
Cố Nhiên mặt vô biểu tình mà nhìn nàng, "Ngài xem quá kia phân đương sao?"
Đó là Ngô Phỉ mướn người tính kế Úc Hoan chứng cứ.
Cố mẫu trốn rồi một chút hắn ánh mắt, nhưng lại thực mau một lần nữa trở nên đúng lý hợp tình, "Đối phó một cái muốn đoạt chính mình người yêu hồ ly tinh, thủ đoạn quá kích một chút cũng không tính cái gì đại sai, chờ tiểu phỉ thành thục một chút thì tốt rồi, huống hồ tiểu phỉ chính là mẹ nhìn lớn lên, bản tính có thể hư đi nơi nào?"
Cố Nhiên không sao cả gật gật đầu, cũng là, hắn mẫu thân đối phó phụ thân hắn tình nhân thủ đoạn liền không lắm sáng rọi, tự nhiên sẽ không cảm thấy Ngô Phỉ có bao nhiêu quá mức, chỉ sợ Ngô gia người cũng là như thế cái nhìn, hắn xem như làm điều thừa.
Hắn nhìn về phía Ngô Phỉ, "Ngươi kêu ta lại đây, là ta buổi chiều nói được không đủ rõ ràng, vẫn là ngươi có chỗ nào không nghĩ ra? Hiện tại thanh dì các nàng đều ở, chúng ta vừa vặn đem sự tình mở ra nói rõ ràng."
"Có chỗ nào không nghĩ ra?" Ngô Phỉ ách thanh nỉ non, "Ta nơi nào đều không nghĩ ra."
Cố Nhiên: "......"
Ngô Phỉ chậm rãi đem tầm mắt chuyển hướng hắn, "Ngươi nói cho ta, ngươi vì cái gì đột nhiên liền không cần ta? Vì cái gì chúng ta chi gian mười mấy năm cảm tình, ngươi nói bỏ xuống liền có thể bỏ xuống? Vì cái gì ta nhận thức ngươi như thế lâu, ở ngươi trong lòng, lại còn so bất quá một cái không đúng tí nào hám làm giàu nam?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
CasualeTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...