Phần 157Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Nhưng giây tiếp theo, trước ngực nam nhân ngẩng đầu, một trương cực có thành thục mị lực lạnh lùng khuôn mặt ánh vào mi mắt, mãnh liệt quen thuộc cảm, theo người này tin tức nháy mắt dũng mãnh vào trong óc.
"Ba...... Ba ba?"
Úc Hoan kêu đến phi thường do dự, bởi vì không biết vì sao, hắn đối trước mắt hết thảy, đều có một loại đã xa lạ, lại quen thuộc mâu thuẫn cảm cùng với không khoẻ cảm.
Hắn giống như chỉ có ở nhìn đến cụ thể mỗ giống nhau sự vật khi, mới có thể bị kích phát tương quan ký ức, trừ cái này ra về thế giới này nhận tri, còn lại là trống rỗng.
Giống như là, cảnh trong mơ giống nhau.
Nhưng trước mắt hình ảnh, trong tầm tay xúc cảm, ôm chính mình nhiệt độ cơ thể, còn có...... Còn có mông mương chỗ bị càng liếm càng sâu, lệnh người run rẩy khoái cảm, lại là như thế chân thật, chân thật đến thậm chí lệnh người cảm thấy thẹn.
Cố Sùng hơi hơi gợi lên khóe miệng, thừa dịp thiếu niên tự hỏi hết sức, thuận thế hôn lấy hắn môi.
Linh hoạt thịt lưỡi tiến quân thần tốc, tham lam mà liếm quá đáng yêu hàm răng, dây dưa non mềm cái lưỡi tùy ý quấy.
Úc Hoan đầu óc vốn là không lắm thanh tỉnh, bị như thế bá đạo mà triền hôn, phổi dưỡng khí nhanh chóng báo nguy, lý trí càng là nguy ngập nguy cơ.
Nương cuối cùng một tia thanh minh, hắn bất lực mà lắc lư đầu tránh né, đôi tay khúc ở trước ngực đẩy nhương nam nhân ngực, hai chân cũng cầm lòng không đậu mà xoắn chặt, muốn ngăn trở như hổ rình mồi hai đầu ác lang.
Nhưng hắn lực đạo, so với chính trực tráng niên phụ thân, cùng yêu thích thể dục đệ đệ tới nói, vô dị với kiến càng hám thụ.
Cố Sùng dễ như trở bàn tay liền khóa lại thiếu niên thủ đoạn, giơ lên cao đỉnh đầu, đầu lưỡi cũng truy đuổi hắn môi đỏ, hôn đến càng ngày càng thâm, càng ngày càng bá đạo.
Kia hai luồng mềm mại đầy đặn nhũ cầu, kín mít mà dán ở cứng rắn cơ ngực thượng, theo thân thể dây dưa mà cọ xát va chạm, mỹ diệu đến cực điểm xúc cảm, làm nam nhân nhịn không được kêu rên ra tiếng.
Phía sau Cố Phúc bất mãn chính mình bị bỏ qua, hắn bẻ ra thiếu niên chân dài, ở phấn nộn hậu huyệt huyệt khẩu nhanh chóng liếm mấy khẩu, quá đủ rồi miệng nghiện sau, hắn quyết đoán hướng lên trên bò, từ phía sau đoạt lấy một con vú, một bên mạnh mẽ xoa bóp, một bên ở thiếu niên cổ chỗ lung tung hôn môi.
"Ca ca, hôm nay là ngươi thành niên ngày, ta cùng ba ba phải cho ngươi khai bao, ngươi đã quên sao?" Nam hài một bên khó nhịn hưng phấn mà nói, một bên đĩnh dưới háng phân lượng mười phần đại dương vật, dùng sức chống đối thiếu niên mông, cố tình chương hiển tồn tại cảm.
Theo nam hài lời nói, đại lượng tin tức nhanh chóng bị Úc Hoan nhớ tới.
Đúng rồi, thế giới này song nhi, mỗi đến 18 tuổi thành niên ngày, đều phải từ trong nhà thân nhất nam tính khai bao phá thân, sau đó bị đại lượng bổ dưỡng tinh dịch không ngừng tưới, mới có thể hoàn toàn tiến vào thành thục kỳ, mới có thể dựng dục con nối dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
AléatoireTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...