Phần 117
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Chỉ là một ít bụng dạ khó lường người, liền có chút không cao hứng.
Rơi vào đường cùng, ngày này, đột nhiên có người đưa ra làm quốc vương xác lập vương hậu người được chọn.
Đưa ra này kiến nghị Phạm Nhĩ Tư bá tước, kỳ thật chính mình trong lòng cũng ở bồn chồn.
Dell vương triều phong vân mấy ngàn năm, vương quyền cùng thần quyền giao phong đã lâu, ở rất nhiều sự tình phương diện, đều đã có ước định mà thành quy củ.
Tỷ như vương hậu vị trí này, lịch đại, đều là từ Quang Minh Thần Giáo Thánh Nữ đảm nhiệm, bất quá Thánh Nữ tuyển chọn, thông thường lại đều là từ quý tộc con cái giữa lựa chọn.
Này liền bảo đảm, vương hậu đã có quý tộc huyết thống, lại có giáo hội tín niệm tán thành, xem như hai bên cân nhắc so lực dưới tối ưu phương án.
Chỉ là, vị này tuổi trẻ tân quốc vương có bao nhiêu cường thế, đối với giáo hội lại có bao nhiêu bài xích, bọn họ sớm đã lĩnh giáo đến rành mạch, ai cũng không dám mạo cái này đầu.
Phạm Nhĩ Tư đã đem ruột đều hối thanh, hắn thiếu ai nhân tình không tốt, thế nào cũng phải thiếu Giáo Hoàng đâu?
Mệt hắn phía trước còn đắc chí, cảm thấy này cũng coi như một loại kéo gần cùng Giáo Hoàng khoảng cách phương thức......
Orvis yên lặng nhìn Phạm Nhĩ Tư, phảng phất muốn dùng ánh mắt đem hắn đâm thủng, thẳng đến hắn thái dương nhỏ giọt mồ hôi lạnh, cũng không nói gì.
Hắn hoàn toàn không biết, liền ở hắn nghị sự trong khoảng thời gian này, Giáo Hoàng đã mang theo mười tên Thánh Nữ cùng mười tên Thánh Tử, đi vương cung tiểu Thần Điện, gặp mặt thần tử.
Hắn được đến tin tức vội vàng lúc chạy tới, Giáo Hoàng đã đi rồi, chỉ để lại bất đắc dĩ Úc Hoan, còn có một đám hoặc trốn tránh, hoặc chờ mong, hoặc cố ý nói xấu chính mình Thánh Nữ, cùng với rõ ràng là kéo tới góp đủ số Thánh Tử nhóm.
Có thể thấy được, cũng không phải mỗi một người Thánh Nữ, đều hiếm lạ đương này vương hậu.
Có người, ở trải qua giáo hội trường kỳ huân đào sau, là chân chính đã chịu lễ rửa tội, cam nguyện chung thân không hôn, bảo trì chính mình thành kính tín ngưỡng, phụng dưỡng thần minh, quan ái bá tánh.
Cuối cùng gần gũi gặp được người, Tắc Tây Á kia viên bừng bừng dã tâm lại lần nữa thiêu đốt lên.
Bất quá trước kia ma linh cố ý nhắc nhở nàng, làm nàng không cần ở trước công chúng cùng nó nói chuyện.
Cho nên nàng đem đầy ngập kích động đè ở trong lòng, chỉ có một đôi mắt, mang theo nồng đậm tình ý, cố phán thần phi mà phiêu hướng anh tuấn quốc vương.
Đáng tiếc Orvis căn bản không rảnh phản ứng nàng, hắn trầm mặc mà ủy khuất mà nhìn Úc Hoan, phảng phất là ở chất vấn hắn, vì cái gì muốn nhận lấy những người này.
Úc Hoan thở dài, phân phó đại gia tự hành cầu nguyện, liền kéo qua ái nhân ra tiểu Thần Điện.
"Giáo Hoàng nói, sang năm, giáo hội tưởng đem những người này phái ra đi rèn luyện, thuận tiện cấp dân chúng chúc phúc, truyền bá Quang Minh thần phúc lợi. Hắn nói thực lực của ta mạnh nhất, cho nên làm ta dạy dỗ bọn họ, giúp bọn hắn tăng lên một chút thực lực, miễn cho bọn họ ứng phó không tới, thậm chí...... Tao ngộ bất trắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...