Phần 152Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Đồng Diệu lại không cách nào giống hắn như vậy tiêu sái, ở hắn bám riết không tha truy vấn hạ, đồng phụ nặng nề thở dài, phảng phất nháy mắt già nua mười tuổi.
Hắn không có giải thích, chỉ là đem tư liệu đưa cho nhi tử, mệt mỏi phân phó nói: "Mau chóng xử lý rớt quốc nội sản nghiệp, ngươi mang theo ngươi muội muội cùng mẫu thân ngươi, đi tìm tiểu vụng hội hợp, ta trễ chút đi tìm các ngươi."
Kia nơi nào là hắn nhược điểm, kia rõ ràng là toàn bộ đồng gia bùa đòi mạng.
Kiến quốc lúc đầu, đồng gia vì lập nghiệp, dùng rất nhiều không lắm sáng rọi thủ đoạn, thậm chí không tiếc đảm đương chính đảng trong tay đao, vì bọn họ bài trừ dị kỷ, lấy đổi lấy duy trì.
Chính xác chính trị đầu tư, xác thật vì đồng gia đổi lấy bó lớn tài nguyên, nhưng phong thuỷ thay phiên chuyển, quan trường thay đổi trong nháy mắt, cái gọi là chính xác cùng sai lầm, đều bất quá là nhất thời thắng thua.
Nổi bật chuyển hướng khi, đồng gia tráng sĩ đoạn cổ tay, ở phía trên ô dù hoàn toàn sập phía trước, nhanh chóng quét sạch sẽ đầu đuôi, mới không có bị xong việc thanh toán.
Nhưng hiện tại xem ra, bọn họ quét đến vẫn là không đủ sạch sẽ.
Rốt cuộc là ai, mánh khoé thông thiên đến nước này, khi cách như thế nhiều năm, chính bọn họ đều mau đã quên, lại vẫn có thể bị đột nhiên xốc đế.
Đồng phụ trong lòng đã nghĩ mà sợ, lại may mắn.
Nghĩ mà sợ đối phương thủ đoạn, lại may mắn đối phương mục đích chỉ là ích lợi, mà không phải muốn đẩy bọn họ với tử địa......
Trên thực tế, Cố Sùng không phải không nghĩ, chỉ là bị cố ba khuyên lại.
"Làm người lưu một đường, con rết trăm chân chết cũng không ngã xuống, thật muốn đua khởi mệnh tới, lại nhỏ yếu người cũng không thể khinh thường. Ta xem ngươi gần nhất xuân phong mãn diện, là coi trọng nhà ai tiểu cô nương đi? Đã có sở khiên vướng, liền phải hiểu được thu liễm, đừng còn cùng trước kia giống nhau, một chút liền phải tạc, ai ngờ tạc thương chính là người khác vẫn là chính ngươi, hoặc là ngươi để ý người?"
Hơn nữa nếu thật chỉnh đến nhân gia phá người vong, Cố thị nhất định sẽ đưa tới kiêng kị, thậm chí bị cô lập.
Đồ tài, cùng sát hại tính mệnh, đó là hai cái hoàn toàn bất đồng khái niệm.
Lão nhân toái toái niệm, Cố Sùng dĩ vãng chưa bao giờ nghe, nhưng sinh mệnh trọng tới hai lần, đối với thân nhân, hắn rốt cuộc là nhiều chút kiên nhẫn.
Nhưng không biết vì sao, cố ba hôm nay phá lệ có thể nói, một bộ hận không thể đem suốt đời kinh nghiệm rót tiến hắn trong đầu tư thế, phiền đến Cố Sùng vài lần đều tưởng phát hỏa.
Nhận được Lý Nạp Xuyên điện thoại khi, lão nhân còn không có niệm xong, hắn thuận thế đứng dậy, một bên nghe đối diện hội báo, một bên bước nhanh trốn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...