phần 97

1.9K 70 0
                                    


Phần 97

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Tình huống như vậy, Tiểu Hà tương lai rất khó tìm đến ưu tú Alpha.

Nghĩ đến cố gia hứa hẹn gien cải tiến dược tề, nghĩ đến nếu Cố Dương nguyện ý che chở Tiểu Hà, Tiểu Hà sẽ có bao nhiêu sao quang minh tương lai, Phùng Dĩ Liên cắn khẩn răng hàm sau, kiên định mà, đem trong lòng áy náy cảm đè ép đi xuống.

"Mụ mụ đương nhiên sẽ mang ca ca trở về a, Tiểu Hà phải cho ca ca chuẩn bị lễ vật nga."

Cố gia sẽ cho Úc Hoan bồi thường.

Ở nữ nhi chờ mong hoan hô trung, nàng chỉ có như thế an ủi chính mình.

"Ba ba, rời giường, nên đi đi làm."

Sáng sớm, quen thuộc kêu gọi, đúng giờ ở bên tai vang lên, Úc Hoan mở nhập nhèm mắt buồn ngủ, thần chí nhưng vẫn không từ tối hôm qua hương diễm ở cảnh trong mơ rút ra.

Có lẽ là tâm lý tác dụng, hắn quần áo rõ ràng ở trên người ăn mặc hảo hảo, nhưng cái loại này sũng nước khắp người khoái cảm, lại như bóng với hình, vứt đi không được.

Chăn phía dưới, thanh niên kẹp kẹp hai chân, vô ý thức mà cọ xát một chút mạc danh cảm thấy hư không mật huyệt.

"Ba ba, ta chuẩn bị tốt bữa sáng, rửa mặt một chút, ra tới ăn đi."

Thanh niên ánh mắt trốn tránh, mặt mang hoảng loạn, Cố Dương lại phảng phất không có nhìn đến, chỉ ôn nhu mà ôm ôm người, sau đó mười năm như một ngày mà, ở đối phương trên má ấn tiếp theo cái sớm an hôn, liền đứng dậy đi phòng khách.

Toàn bộ hành trình, không có chút nào du củ chỗ.

Nhìn bị tri kỷ giấu thượng cửa phòng, Úc Hoan đột nhiên che lại mặt, kêu thảm quay cuồng vài vòng, đem chính mình cuốn thành một cái nhộng.

A, ta như thế nào có thể làm như vậy mộng đâu!

Như thế nào có thể mộng đến càng ngày càng quá mức đâu?

Kia chính là tiểu dương a, là ta thân thủ nuôi lớn...... Nhi tử a......

Lòng tràn đầy tưởng ngày có chút suy nghĩ, cho nên mới đêm có điều mộng Úc Hoan, ăn mỹ vị tình yêu bữa sáng, lại là ăn mà không biết mùi vị gì, thần thái héo héo.

"Ba ba, là ta hôm nay làm không hợp ăn uống sao? Vẫn là thân thể không thoải mái?"

Nhìn nhi tử trên mặt lo lắng biểu tình, Úc Hoan lão phụ thân càng thêm hổ thẹn.

Từ ra cô nhi viện, chính mình một mình sinh hoạt lúc sau, hắn ăn đồ vật, hoặc đến từ trong không gian, hoặc đến từ cơm hộp, hoặc, chính là xuất từ người máy quản gia tay, tóm lại không phải chính hắn làm.

Có tiểu dương lúc sau, trong không gian đồ ăn, là không thể lấy ra tới ăn, nhưng cơm hộp cùng người máy quản gia làm, ăn nhiều tổng cảm thấy nị.

Thế là hắn thử chính mình làm, đáng tiếc xuất sư bất lợi, lần đầu tiên đại triển thân thủ, liền vô ý tạc phòng bếp, bị người máy quản gia phun một thân dập tắt lửa bột phấn.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ