Phần 76Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Cho nên lúc này, cự đỉnh là trống không.
Nghe chung quanh loáng thoáng bắt đầu vang lên ái muội thanh âm, hổ cố đem người phóng tới cự đỉnh, phúc thân mà thượng, từ từ hôn hạ.
Phảng phất cao cao tại thượng Thần Thú, ở hưởng dụng bị hiến tế với hắn mỹ vị tế phẩm.
Chương 81 trừu mông chỉ gian, 69 khẩu giao. ( gỡ mìn: Có đàn P hình ảnh miêu tả. )
Sương trắng chợt nùng chợt đạm, hỗn tạp kỳ dị u hương, ở tế trong sân không, khi cuốn khi thư, phiêu phiêu đãng đãng.
Thần Thú tế, là thụ thai suất tối cao một ngày.
Cho nên, trừ bỏ bị sớm hống ngủ hài tử, cùng với tâm lực không đủ lão nhân, thành niên thú nhân cùng á thú, đại bộ phận, đều tụ tập tại đây, say mê với sinh sản hậu đại vui sướng quá trình.
Ở thú tính sử dụng hạ, hiện trường một mảnh dâm thanh lãng ngữ, tình triều cuồn cuộn.
Sương mù nùng khi, chỉ nghe này thanh, không thấy một thân, nhưng đương sương trắng tiệm mỏng, lệnh người máu mũi phun trào, đỉnh đầu bốc khói, tim đập gia tốc cảnh tượng, liền nháy mắt nhìn một cái không sót gì.
Vây quanh ở dàn tế chung quanh, đại bộ phận là hôm nay mới vừa lập khế ước tân nhân.
Này một mảnh, mỗi cách như vậy hai ba mễ, liền có một con sặc sỡ cự hổ, đè nặng hoặc nằm thẳng, hoặc quỳ bò trần trụi á thú, gào rống, điên cuồng thao huyệt;
Cũng có tính cách nhiệt tình dã tính á thú, đem cự hổ cưỡi ở dưới thân, âu yếm chính mình trước ngực hồng anh, phun phấn lưỡi, ánh mắt khiêu khích mà vong tình luật động;
Càng có chung ái dùng hình người giao phối, tắc giống hai điều thịt trùng, hoặc trên mặt đất hôn nồng nhiệt giao triền, hoặc dưới tàng cây, cao lớn thú nhân, đem tương đối nhỏ xinh á thú để ở thô ráp trên thân cây, từ dưới lên trên mà hung ác xâm phạm.
Xa hơn một chút một ít hình ảnh, liền có chút khó coi.
Ở thú nhân thế giới, vô luận cái nào chủng tộc, tôn trọng tự do, đều xa so lựa chọn lập khế ước, cam nguyện chịu trói người muốn nhiều đến nhiều.
Thế là, từ trên không liền có thể nhìn đến, có cường đại thú nhân, thế nhưng một người liền độc chiếm hai cái, thậm chí càng nhiều á thú!
Lửa trại bên cạnh, một cái trên mặt có sẹo, cơ bắp phình phình thú nhân, dưới háng nằm một cái bộ dạng thanh tú, chính vặn vẹo thân thể, bị hắn cuồng trừu mãnh cắm, điên cuồng lãng kêu á thú, trong lòng ngực còn ôm một cái quần áo nửa giải, đang bị hắn hôn nồng nhiệt, xoa mông chỉ gian, đùa bỡn đến mềm cả người thiếu niên, ở hắn phía sau, còn có một cái chính như đói tựa khát mà, vì hắn liếm láp cực đại trứng trứng ngoan ngoãn thanh niên.
Tam mỹ vờn quanh, này thú nhân quả nhiên là có một bộ long tinh hổ mãnh thân mình.
Chỉ thấy hắn ba lượng hạ đem dưới háng tao hóa cắm đến lãng kêu phun nước sau, không chút nào lưu luyến liền rút ra côn thịt, sau đó hào khăng khít nghỉ mà, cắm vào bị hắn chỉ gian đến một mảnh mềm lạn, tao thủy giàn giụa dâm huyệt trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...